Pandora – Toy Story

อังคาร ๑๑ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๖:๑๓
PANDORA (แพนดอร่า) เครื่องประดับจิลเวลรี่แบรนด์ดังสัญชาติเดนเมาร์กกับเหล่าเพื่อนตัวการ์ตูนสุดคลาสสิค TOY STORY "ทอย สตอรี่" จากดีสนีย์คอลเลคชั่นมาร่วมกันส่งต่อความน่ารักและการผจญภัยท่ามกลางความผูกพันของมิตรภาพของตัวการ์ตูนที่โดดเด่นด้วยเครื่องประดับฤดูกาลใหม่นี้

สำหรับ PANDORA (แพนดอร่า) ได้บอกเล่าเรื่องราวจินตนาการกับหลากหลายคาเรคเตอร์ซึ่งเปิดเผยรายละเอียดสุดบรรเจิดจากศิลปินร่วมกันกับช่างฝีมือผุ้เชี่ยวชาญระดับโลกในการบรรจงสร้างเครื่องประดับแต่ละชิ้นให้แฟนคลับได้สวมใส่กันอย่างไม่เหมือนใครประกอบไปด้วยตัวเอกหลักของเรื่องหลัก อาทิ

เอเลี่ยน เงินสเตอร์ริ่งดีไซน์เป็นท่ากางแขนเคลือบอีนาเมลสีฟ้า ช่างดูเป็นเอเลี่ยนของเล่นที่มีความครบถ้วนสมบูรณ์แบบสำหรับแฟน TOY STORY "ทอย สตอรี่" จากดีสนีย์หากได้เรียงร้อยและสวมใส่ ชาร์มนี้ออกไปสู่โลกกว้าง ในธีม Out Of This world

นายอำเภอวู้ดดี้ ก็ยังคงเป็นขวัญใจและเป็นที่ต้องการของพวกคุณเสมอแถมวู้ดดี้ก็ยังคงเป็นของเล่นที่โปรดปรานที่สุดของแอนดี้ชาร์มเงินสเตอร์ริ่งวู้ดดี้เหมาะมากกกับการตกแต่งสร้อยข้อมือของคุณ ดีไซน์ครั้งนี้มาในคาเรกเตอร์การเปิดฉากแรก ของหนังในท่าการช่วยเหลือตัวประกัน

คาวเกิร์ล เจสซี่ สาวผู้ซึ่งชื่นชอบการร้องรำทำเพลงตลอดทั้งเรื่องของการ์ตูน TOY STORY "ทอย สตอรี่" ชาร์มชิ้นนี้ถูกดีไซน์ออกมาเป็นสาวน้อยสุดห้าวแบบห้อยเงินสเตอร์ริ่งน่ายลโฉม น่ารักน่าเอ็นดู

หุ่นยนต์บัสไรเยียส์ เจ้าของคำพูดยกฮิต 'สู่ความเวิ้งว้างอันไกลโพ้น' ( To infinity and beyond ) มาในชุดตำรวจอวกาศสุดแสนออร่า เปล่งประกายความเท่ ด้วยอีนาเมลสีม่วงหินสีแดง

อย่าลืมแวะมาเยี่ยมเยียนเพื่อน PANDORA – TOY STORY ได้ที่แพนดอร่าได้ทุกสาขา รับรองจะได้รับความอบอุ่นจากมิตรภาพที่ดีติดตัวไปอย่างแน่นอน

เตรียมพบกับ PANDORA – TOY STORY ได้ที่แฟล็กชิฟสโตร์ ชั้น 1 โซนเอเทรี่ยม เซ็นทรัลเวิลด์

โทร 02.613.1775 และร้านแพนดอร่าทุกสาขา

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Call Center 02.264.5080

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้