KCG Corporation ยกทัพสินค้าออกงาน ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน เนย-ชีส บิตกิส วัตถุดิบเบเกอรีและผู้นำเข้าอาหารจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมบทบาทผู้พัฒนาสินค้า ร่วมกับการสร้างแบรนด์อย่างยั่งยืน @Thaifex2019

พุธ ๑๙ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๗:๕๗
บริษัท เคซีจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด หนึ่งในบริษัทผู้นำด้านธุรกิจอาหารในประเทศไทย ผู้ผลิตสินค้าภายใต้แบรนด์อิมพีเรียลและอลาวรี่ รวมถึงเป็นผู้นำเข้าอาหารสำเร็จรูปแบรนด์ชั้นนำระดับโลกด้านเนยและชีส โดยได้ร่วมออกบูธ THAIFEX – World of Food Asia 2019 โดยได้ยกเอาสินค้าหลายหลากประเภทมาจัดแสดงภายในบูธ อาทิ สินค้าภายใต้แบรนด์อิมพีเรียล ทั้งกลุ่มบิสกิต และกลุ่มวัตถุดิบเบเกอรี สินค้าภายใต้แบรนด์อลาวรี่ ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เนยและชีสในประเทศไทย รวมทั้งสินค้าภายใต้การนำเข้าของบริษัทฯ หลายหลายกลุ่ม เช่น กลุ่มชีส กลุ่มวัตถุดิบเบเกอรี กลุ่มสินค้าวัตถุดิบอาหารตะวันตก รวมถึงกลุ่มสินค้าแช่แข็ง โยเกิร์ต และไอศกรีม เป็นต้น โดยตลอดงานมีกิจกรรมหมุนเวียนกันมาสร้างสีสัน ให้ความรู้และเทคนิคเกี่ยวกับสินค้าและอาหารตะวันตกอย่างต่อเนื่อง อาทิ คุณอุ้ม นพรรต Food Influencer, คุณหมอตั้ม มาสเตอร์เชฟไทยแลนด์ ซีซั่น 2, เหล่า Professional Chef แบรนด์สินค้าจากต่างประเทศ

ภายในบูธแบ่งออกเป็น 4 โซนหลัก ตามแบรนด์และหมวดหมู่สินค้า

โซนที่ 1 ได้แก่ สินค้าแบรนด์อิมพีเรียล ประเภทผลิตภัณฑ์จากนม (Dairy Product) ซึ่งได้นำสินค้าไฮไลท์ตอบโจทย์คนรักชีสอย่าง อิมพีเรียล ฟองดูว์ ชีส ชนิดเส้น (Imperial Shredded Fondue Cheese) ซึ่งรวมเอาชีสถึง 4 ชนิดเข้าไว้ด้วยกัน ได้แก่ เชดด้าชีส เกาด้าชีส เอ็มเมนทอลชีส และกรูแยร์ชีส เพื่อสร้างความหลากหลายในรสชาติให้กับผู้บริโภค และตอกย้ำเทรนด์การรับประทานชีสให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นด้วย อิมพีเรียล เชดด้า ชีสถ้วย (Imperial Cheddar Cheese Spreadable) ชีสถ้วยขนาด 10 กรัม เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัยทุกเวลา

สินค้าแบรนด์อิมพีเรียล ประเภทวัตถุดิบเบเกอรี (Bakery Ingredients) ทำให้การทำเบเกอรีเป็นเพียงเรื่องง่ายๆ ที่ใครก็ทำได้ ด้วย อิมพีเรียล อีซีมิกซ์ กลุ่มแป้งสำหรับทำเบเกอรี จุดเด่นคือความ "ง่าย" แค่ทำตามวิธีทำข้างกล่องเพียง 3 ขั้นตอน ก็สามารถได้เบเกอรีรสชาติอร่อย ซึ่งมีให้เลือกถึง 5 ชนิด ได้แก่ คุกกี บานาน่าเค้ก ช็อกโกแลตเค้ก ฟัดจ์บราวนี และบัตเตอร์เค้ก

สินค้าแบรนด์อิมพีเรียล ประเภทบิสกิต (Biscuits) ที่ทุกคนคุ้นเคยกันดีกับ อิมพีเรียล บัตเตอร์คุกกี สูตรเดนมาร์ค (Imperial Danish Style Butter Cookies) หรือ คุกกีกระป๋องแดง ที่ล่าสุดได้ถูกพัฒนาเพื่อเตรียมเข้าไปอยู่ในใจกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้ง่ายกว่าเดิม พร้อมปรับภาพลักษณ์แบรนด์ให้ดูทันสมัย ด้วย อิมพีเรียล มินิ คุกกี สไตล์เดนมาร์ค (Imperial Mini Cookies Danish Style) "4 Shape 4 Style สนุก...อร่อย พอดีคำ" มีให้เลือกทั้งรสชาติออริจินอล หรือ รสชาติใหม่ ช็อกโก มอลต์ ตอกย้ำการเป็นผู้ผลิตคุกกีสูตรเดนมาร์ครายแรกในประเทศไทย และการเป็นผู้นำตลาดของกลุ่มตลาดบิสกิต ประเภทคุกกีเนย

โซนที่ 2 โซนต่อมากับแบรนด์ อลาวรี่ เจ้าตลาดสินค้าประภทเนยและชีสยอดขายอันดับหนึ่งในประเทศไทย ในปีนี้นอกจากจะขนทัพสินค้ากลุ่มเนยและชีสที่มีหลากหลายมาจัดแสดงภายในงานแล้ว ครั้งแรกกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ อลาวรี่ ทรัฟเฟิล บัตเตอร์ (Allowrie Truffle Butter) เนยผสมเห็ดทรัฟเฟิล เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้ลิ้มรสอาหารจากวัตถุดิบที่พิเศษ "เห็ดทรัฟเฟิลจากประเทศอิตาลี" ผสมผสานกับเนยแท้ เพื่อรสชาติที่เข้มข้นและเพิ่มรสชาติเอกลักษณ์ให้กับเมนูอาหารตะวันตกพิเศษยิ่งกว่าที่เคย

ไม่เพียงแต่ผลิตภัณฑ์ประเภทเนยเท่านั้น "อลาวรี่" ยังคงพัฒนาสินค้ากลุ่มชีสอย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกัน ด้วยกันออกสินค้าใหม่ อลาวรี่ ชีสสควีซ รสชาติ ซาวครีมและหัวหอม เพื่อสร้างความหลากหลายและขยายสายผลิตภัณฑ์ประเภทชีสภายใต้แบรนด์อลาวรี่ให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

โซนที่ 3 กับสินค้านำเข้าจากต่างประเทศ ซึ่งได้รวบรวมเอาสินค้าหลากหลายกลุ่มมาจัดแสดงไว้ด้วยกันภายในงานนี้ อาทิ กลุ่มชีสและเนื้อ (Cheese & Cold cuts) ซึ่งยกสินค้าระดับ Fine Foods ให้ได้มาลิ้มลองกันที่งานนี้ เริ่มที่ แฮมขาหมูจากประเทศสเปน แบรนด์ไฟว์เจ (5J) เป็นผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมที่ทำจากขาหลังของหมูดำ ที่เลี้ยงในทุ่งหญ้า dehesa ของคาบสมุทรไอบีเรียและปล่อยให้กินลูกโอ๊คตามธรรมชาติ บ่มระยะเวลา 36 เดือน ด้วยเกลือทะเลธรรมชาติจากมหาสมุทรแอตแลนติก ทำให้เป็นแฮมสเปนที่ชื่อเสียงระดับโลก เนื่องจากมีคุณภาพที่ยอดเยี่ยม พร้อมด้วยชีสแบรนด์ เอมมี่ (Emmi) รุ่น Kaltbach Le Gruyere AOP เป็น AOP ชีสจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ผลิตจากนมวัว ในภูมิภาค Gruyere ของประเทศสวิสเซอร์แลนด์ มีรสชาติเข้มข้น ได้รสสัมผัสของผลไม้และถั่วที่ผสมผสานกันอย่างกลมกลืนมาจากการบ่มนานกว่า 1 ปี 3 เดือนสำหรับการหมักชีสแล้วนำไปบ่มต่อในถ้ำหินทราย นานกว่า 300 วัน Kaltbach Le Gruyere ได้รับรางวัลระดับนานาชาติหลายรางวัลรวมถึง เหรียญทอง และเหรียญทองแดง ในงาน World Cheese Awards 2014 อีกด้วย

พร้อมด้วยสินค้าที่หลากหลายประเภท หลากหลายแบรนด์ จากทั่วทุกมุมโลก ที่คัดสรรและนำเข้า โดย บริษัท เคซีจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้แก่

กลุ่มผลิตภัณฑ์จากนม (Imported Dairy Products) และเนื้อ (Meat & Cold Cuts)

อาร์ล่า (Arla) แบรนด์อันดับ 1 จากประเทศเดนมาร์ค

เพรสซิเดนท์ (President) แบรนด์อันดับ 1 จากประเทศฝรั่งเศส

เอมมี่ (Emmi) แบรนด์อันดับ 1 จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์

ฟรีโก้ (Frico) แบรนด์อันดับ 1 จากประเทศเนเธอร์แลนด์

กัลบานี (Galbani) แบรนด์อันดับ 1 จากประเทศอิตาลี

และแบรนด์อื่นๆ อาทิ Coombe Castle, Garcia Baquero, Marinfood, Ambassador, Corman,

กลุ่มผลิตภัณฑ์เนื้อ (Meat & Cold Cuts)

Jamondor, Ermes Fontana, Galbani

กลุ่มวัตถุดิบเบเกอรี (Imported Bakery Ingredients Products)

Bruggeman, Backaldrin, Patissier, Hi-Road

กลุ่มวัตถุดิบอาหาร (Imported Food Ingredients)

Meadowlea, Olive Grove, Mazzetti, Costa D'Oro, La Espanola, Bella Napoli, Prunte, Panzani

กลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารแช่แข็ง (Imported Frozen Food Products)

Canuti, LambWeston, Sara Lee, Kawan, McCain,

กลุ่มโยเกิร์ต และไอศกรีม (Imported Yogurt & Ice-cream Products)

Movenpick, Emmi, Pascual, Bauer

โซนที่4 โซนกิจกรรมพิเศษสาธิตการทำอาหาร ที่เชิญ Professional Chef จากต่างประเทศมาร่วมรังสรรค์เมนูเบเกอรีสุด Exclusive จากสินค้าแบรนด์นำเข้าจากต่างประเทศ อาทิเช่น Backaldrin, Corman, Hi-Road, Patissier นอกจากนี้ยังพบกับเหล่า Food Influencer ตัวจริงเสียงจริงที่จะมาสาธิตเมนูเบเกอรีสูตรเฉพาะตัว พร้อมกระทบไหล่พบปะเหล่าแฟนคลับอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็น

ครูทราย ที่มาพร้อมกับสูตรเมนู "Croissant Pizza" ซึ่งใช้ส่วนผสมหลักจากสินค้าภายใต้แบรนด์อลาวรี่และอิมพีเรียล

คุณอุ้ม-นพรรต กับสูตรเมนูรองท้องจานด่วน แซนด์วิสแซลมอนรมควัน ที่ใช้วัตถุดิบหลักคือ Smoked salmon Imported By KCG

หมอตั้ม มาสเตอร์เชฟไทยแลนด์ ซีซั่น 2 กับ "The Man in the High Castle" รังสรรค์ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์อลาวรี่ อิมพีเรียล และไอศกรีมจาก Movenpick พร้อมทั้งสินค้าวัตถุดิบด้านเบเกอรีอีกมากมาย

สำหรับผู้ที่เป็นฟู้ดเลิฟเวอร์ หรือสนใจในสินค้าประเภทอาหาร ทั้งในกลุ่มของผู้ประกอบการ อุตสาหกรรมขนาดเล็ก ถึง ใหญ่ หรือแม้แต่กลุ่มผู้บริโภคทั่วไป สามารถเข้าไปดูสูตรและรายละเอียดสินค้าได้ที่

Fanpage : www.facebook.com/kcgcorporation/

Website : www.kcgcorporation.com

Website commerce : www.kcghouse.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้