พบไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ (TFC) ช่องทางใหม่ ในแอป Blockdit

จันทร์ ๒๔ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๑:๑๑
ThaiFranchiseCenter.com เว็บไซต์รวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่สุดในประเทศไทย ได้เพิ่มช่องทางการให้ข้อมูลความรู้ต่างๆ ด้าน SMEs และแฟรนไชส์ ผ่านช่องทางแอปพลิเคชั่น Blockdit ตั้งแต่ต้นเดือนเมษายน 2562 ที่ผ่านมา จนปัจจุบันมีผู้ติดตามเกือบ 2,000 คน

ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์จึงขอเชิญชวนผู้ที่สนใจรับทราบข้อมูลข่าวสารความรู้ด้าน SMEs และแฟรนไชส์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ที่ไม่เคยเจอและติดตามไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ในแอปพลิเคชั่น Blockdit ให้มาติดตามไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ เพราะทีมงานมีการนำเสนอบทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกร็ดความรู้ต่างๆ ความรู้ใหม่ๆ เทคนิคการทำธุรกิจ แนวโน้มแฟรนไชส์ SMEs น่าลงทุน เป็นประจำทุกวัน

ท่านใดอยากติดตามข่าวสารข้อมูลความรู้ด้าน SMEs และแฟรนไชส์จากไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ สามารถดาวโหลดแอปพลิเคชั่น Blockdit ผ่านทางโทรศัพท์มือถือ แล้วกดค้นหาพิมพ์ ThaiFranchiseCenter หรือ ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ท่านก็จะเจอไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ในแอปพลิเคชั่น Blockdit ทันที หลังจากนั้นให้ท่านกดติดตาม แล้วท่านจะไม่พลาดข้อมูลความรู้ใหม่ๆ จากไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์

สำหรับ Blockdit (บล็อกดิต) ถือเป็นแอปโซเชียลแนวใหม่ เริ่มเป็นที่นิยมในกลุ่มของคนที่ต้องการเนื้อหาคุณภาพ เพราะเนื้อหาในนี้จะมีแต่ข่าวสารที่ใกล้ตัวคนไทย นำเสนอในรูปแบบของ block หรือ "กล่องข้อความ" ให้อ่านง่าย พิมพ์ง่าย เหมือนเวลาพิมพ์ chat กับเพื่อน ที่สำคัญแอปนี้ ยังเปิดให้คนทำคอนเทนต์สามารถสร้างรายได้ เมื่อมีผู้ติดตามมากถึงที่กำหนดอีกด้วย

ใครที่อยากติดตามไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ผ่านช่องทางแอป Blockdit สามารถดาวโหลดแอปได้ตั้งแต่วันนี้ หรือหากมีข้อสงสัย ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-1019187 หรือ Add LINE id: @thaifranchise

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์

คุณมนตรี ศรีวงษ์ นักเขียน/ผู้สื่อข่าว

โทรศัพท์ 02-1019187 # 14

หรือ www.ThaiFranchiseCenter.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๒๗ ไลท์อัพ โทเทิล โซลูชั่น ต้อนรับนักวิเคราะห์ เตรียมเดินหน้าเข้า mai ภายในไตรมาส 2/2567
๑๔:๑๓ INNISFREE เปิดตัว 'THE ISLE ADVENTURE' เกมส์โลกเสมือนจริงสำหรับคน Gen Z เพียงเล่น! ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินมูลค่า
๑๔:๐๔ เจ็ตต์ ลอว์เรนซ์ บิดเดือด Honda CRF450R ครองรั้งจ่าฝูงคะแนนสะสม AMA Supercross 2024 สนามที่ 13
๑๔:๔๐ สมศักดิ์ศรีเทศกาลดนตรีที่ทุกคนรอคอย Pepsi presents S2O Songkran Music Festival 2024 ทำถึง! จัดเต็ม ดีเจระดับโลก โปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ พลุ น้ำ และเซอร์ไพรซ์ตลอด 3
๑๔:๐๓ กทม.เร่งประสาน ขบ.ปรับปรุงข้อมูลเลขสายรถเมล์ เดินหน้าติดตั้งป้าย-ศาลาที่พักรูปแบบใหม่
๑๔:๔๘ 'เจ้าสัว' คว้ารางวัล Thailand's Most Admired Brand ปี 2024 ครองใจผู้บริโภคกลุ่มสแน็คไทย 2 ปีซ้อน
๑๔:๑๐ KBank Private Banking ตอกย้ำภารกิจพิชิตโลกเดือด ชี้โอกาสการลงทุนอย่างมั่งคั่งและยั่งยืน ผ่าน 3 กองทุนด้านความยั่งยืน K-PLANET K-TNZ-ThaiESG และ
๑๔:๕๖ STX เปิดจองซื้อ IPO กระแสดี ชูหุ้นเหมืองหินตัวแรกในตลาดทุน ไร้หนี้ - เพอร์ฟอร์แมนซ์เยี่ยม
๑๔:๑๕ เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ-ส่ง ย่านทองหล่อ ฟรี! ชวนสัมผัสประสบการณ์การเดินทางด้วยไฟฟ้า 100%
๑๔:๒๑ กทม.รุกมาตรการเฝ้าระวัง-ป้องกันการแพร่ระบาดโรคพิษสุนัขบ้า ตั้งเป้าทำหมัน-ฉีดวัคซีน 200,000 ตัวในปี 67