ปลา สุดจิตร์ เจ้าพ่อเวดดิ้ง ควง 6 ซุปเปอร์สตาร์ บินลัดฟ้าสู่ มหานครดูไบ สุดปลื้ม!! คว้ารางวัลนักออกแบบชุดแต่งงานยอดเยี่ยมในงานแฟชั่นโชว์ VFW & VIA Dubai 2019

จันทร์ ๐๑ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๔๓
'เริ่มต้นใหม่ ทุกวัน คงไม่มีใครตอบ ได้กับคำถามที่ขอบฟ้าสิ้นสุดตรงไหน.... ไม่มีใครรู้...... สำหรับผม มีความคิดแบบนั้นเช่นกัน การเดินทางของบนถนนแฟชั่น เวลาถือเป็นบทพิสูจน์ที่แสนมีค่าที่สุด โอกาสถือเป็น เกียรติยศ ประวัติศาสตร์แห่งชีวิต 'และนี่คือเสียงจากก้นบึ้งหัวใจของ เจ้าพ่อเวดดิ้งเมืองไทย ปลา สุดจิตร์ สุดจิตต์ แห่งแบรนด์ FINALE WEDDING STUDIO (ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ) '

17 ปี กับการก้าวเข้าสู่บนรันเวย์แฟชั่นวีคระดับโลก ความภาคภูมิใจของเจ้าพ่อยักษ์ใหญ่แห่งธุรกิจวิวาห์ คุณปลา สุดจิตร์ สุดจิตต์ และ คุณเก เกสินี กล่ำอยู่สุข แห่งแบรนด์ FINALE WEDDING STUDIO (ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ) สองดีไซเนอร์ไทยที่ทุ่มเทความรักให้กับศิลปะการออกแบบเสื้อผ้า พร้อมร่วมเป็นอาจารย์พัฒนาหลักสูตรสาขาวิชานวัตกรรมแฟชั่น ซึ่งเป็นหลักสูตรใหม่ที่ได้รับความเห็นชอบในการจัดทำจากคณะอนุกรรมการด้านหลักสูตรและการสอนสภามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ได้รับปริญญาศิลปมหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ (การออกแบบแฟชั่นและศิลปะสิ่งทอ) อีกทั้งได้รับเกียรติจากสื่อยกย่องให้เป็น เจ้าพ่อเวดดิ้ง เจ้าแม่เวดดิ้งในเมืองไทย

และเป็นที่งดงามสะท้านโลก เมื่อแบรนด์โอต์กูร์ตูร์ชุดแต่งงานสัญชาติไทยหนึ่งเดียวผู้รังสรรค์ชุดวิวาห์ , ชุดไทย โดย คุณสุดจิตร์ สุดจิตต์ และ คุณเกสินี กล่ำอยู่สุข สองดีไซเนอร์ไทยที่สร้างชื่อเสียงโด่งดัง ระดับโลก ได้รับเกียรติร่วมแสดงผลงาน Sparkling Couture Infinity 2017 ร่วมกับเหล่าสี่สิบกูตูริเย่ร์และห้าสิบห้าดีไซเนอร์ชั้นนำ จากสิบห้าประเทศทั่วโลก เจิดจรัสในงาน สปาร์คกลิ้ง กูตูร์ อินฟินิตี้ ในปี 2017 ณ มหานครดูไบมาแล้ว และล่าสุดได้รับเกียรติ เข้าร่วมงาน VFW & VIA Dubai 2019 ณ Dubai World Trade Centre

ถือเป็นแบรนด์ชุดวิวาห์เจ้าแรกที่ก้าวสู่อินเตอร์ในวงการชุดแต่งงาน ปลา ฟินาเล่ ต่อสายตรงเปิดใจจากเมืองดูไบถึงความภาคภูมิใจในครั้งนี้ว่า

'ผมถือเป็นเกียรติประวัติอย่างหาที่สุดมิได้ ตั้งแต่เล็กจนโตบอกกับตัวเองเสมอ เราจะสร้างสรรค์ผลงาน ศิลปะแห่งการแต่งกายบุรุษและสตรีให้สวยงามมากที่สุด และวันเวลา ความงดงาม ก็นำผมมาร่วมงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอีกหนึ่งงาน เมื่อแบรนด์ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ ได้รับเกียรติ เข้าร่วมงาน VFW & VIA Dubai 2019 ณ Dubai World Trade Centre การจัดงานครั้งนี้ถือเป็นงานเดินแบบในร่มที่ใหญ่ที่สุดที่เคยจัดมาในตะวันออกกลาง โดยมุ่งที่จะสร้างสถิติโลกอีกด้วย เป็นความภูมิใจที่สุดเพราะเป็นแบรนด์ชุดแต่งงานไทยแบรนด์แรกที่ก้าวสู่ดูไบแฟชั่นวีค พร้อม 6 ซุปเปอร์โมเดล ไปร่วมสร้างสรรค์ผลงานโชว์ในคอลเลคชั่น 2019 สุดหรูหรา อลังการ ผสมผสาน เอกลักษณ์อารยธรรมทางตะวันออกกลาง เป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบอีกด้วย อีกทั้งเรายกทัพทีมงานกว่า 28 ชีวิตถ่ายแบบที่ดูไบอีกด้วย

เจ้าพ่อเวดดิ้ง ยังพูดถึงความอลังการ และเป็นไฮไลท์ที่ทางเจ้าภาพมั่นใจว่าแบรนด์ฟินาเล่ จะสร้างความเซอร์ไพร์สให้กับงานแฟชั่นครั้งนี้ และจากความมุ่งมั่นทุ่มเท แบรนด์ฟินาเล่ ยังคว้ารางวัลรางวัลนักออกแบบชุดแต่งงานยอดเยี่ยม แห่งปี 2019 (Best wedding designer of the year 2019)

'ถือเป็นที่สุดในชีวิตสำหรับรางวัลในครั้งนี้ครับ และทางผู้จัดเองมีความเชื่อมั่นว่าการแสดงแบบสุดอลังการของแบรนด์ดีไซเนอร์ไทยที่ออกแบบโดย ผมและคุณเกสินี กล่ำอยู่สุข แห่ง FINALE WEDDING STUDIO (ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ) จะเป็นหนึ่งในไฮไลท์ของงานในครั้งนี้อีกด้วย นับเป็นโอกาสและความทรงจำที่สุดยิ่งใหญ่ในชีวิตอีกงานหนึ่งของผม รางวัลคือกำลังใจที่ดีที่สุดในการทำงานให้ออกมาดียิ่งๆขึ้นครับ '

สำหรับงานยิ่งใหญ่ระดับโลกสุดอลังการขนาดนี้ คุณปลา สุดจิตร์ คว้าพระนางระดับซุปเปอร์สตาร์ประเทศไทยร่วมเดินแบบ ได้แก่ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์, ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์, มุกดา นรินทร์รักษ์, ฮาน่า ลีวิส, สกาย วงศ์รวี นทีธร และ ออกัส วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ ร่วมถ่ายทอด ชุดสูท ชุดแต่งงาน ชุดราตรีที่สุดล้ำค่า เพื่อให้สมเกียรติกับที่แบรนด์ FINALE WEDDING STUDIO( ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ) ได้รับเกียรติเข้าร่วมโชว์อย่างอลังการ โดย 2 เมคอัพชื่อดัง รุจจกรณ์ อุดรพันธ์ธนกุล และอนิรุทธ์ ตัณสุเทพ

อีกทั้งยังได้นำ 6 ซุปเปอร์สตาร์ ถ่ายแฟชั่นชุดแต่งงาน และสูท เอาใจบรรดาลูกค้าคู่รักเซเลบริตี้คนดัง ขึ้นปกนิตยสาร FINALE WEDDING MAGAZINE ระดมทีมงานกว่า 28 ชีวิต ร่วมการถ่ายแบบแฟชั่นชุดแต่งงานที่สุดยิ่งใหญ่ ในการเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ 2019 เลือกโลเคชั่น ทะเลทราย Jumeirah beach ณ นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยเหล่านางแบบสวมชุดแต่งงานมูลค่าเกินกว่าเจ็ดหลัก ร่วมถ่ายทอดความสวยงามเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบก้าวเข้าสู่ปีที่ 17 อีกด้วย

ท้ายสุด ปลา ฟินาเล่ เจ้าพ่อเวดดิ้ง ผู้ปฏิวัติ การรังสรรค์ ชุดแต่งงาน ได้กล่าวถึงแรงบันดาลใจว่า "ผมต้องการมองไปข้างหน้าอย่างไม่มีที่สิ้นสุดบนโลกใบนี้ แต่ละท้องที่มีความแตกต่าง มีอารยธรรม ประเพณี เป็นเอกลักษณ์ และมีความสำคัญต่อสังคม ไม่ว่าจะเป็นการแต่งกาย ภาษา วัฒนธรรม ศาสนา ศิลปกรรม กฎหมาย คุณธรรม พร้อมความเชื่อ ฯลฯ เป็นประเพณีประจำชาติ ถ่ายทอดกันมาโดยลำดับ เป็นแรงบันดาลใจต่อการออกแบบแฟชั่นแต่ละคอลเลกชั่น ที่จะมีความแตกต่างกันออกไป แฟชั่นทุกคอลเลกชั่นที่ผมและทีมงานได้รังสรรค์ขึ้นมา อยากให้เห็นถึงความคลาสสิก สวยงามของแต่ละมุมโลก ความหรูหรา สง่างาม ผสมผสานความวิจิตร ที่บ่งบอกความเป็นเอกลักษณ์ ของแบรนด์ ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ อีกด้วย

ในส่วนของเนื้อผ้าเราคัดสรรมาเป็นอย่างดี อาทิ ผ้าไหม Ricardo ริคาโด้ , ผ้าไหมดัชเชส , ผ้าออแกนซ่า , ผสมผสานการควบคุมโทนสีทอง สีบร์อนเงิน สีขาว สีไอวอรี่ สีโรสโกลด์ สีแชมเปญโกลด์ และ สีแดง

นับเป็นอีกครั้งที่แบรนด์ไทยและดีไซเนอร์ไทยได้ไปสร้างชื่อเสียงให้เป็นที่ประจักษ์แก่สายตาทั่วโลก ด้วยงานฝีมือระดับโอต์กูตูร์ที่ไม่เป็นรองใคร ท่ามกลางความชื่นชมและเสียงปรบมือที่กึกก้อง สนั่น สมกับการเป็นไฮไลท์ ของงานเลยก็ว่าได้

นอกจากชุดแต่งงานที่สวยสุดเจิดจรัสของแบรนด์ FINALE WEDDING STUDIO (ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ ) ยังพร้อมให้บริการแบบครบวงจรงานแต่งงาน ทั้งในรูปแบบ ORGANIZERS , WEDDING PLANNER บริการเช่าชุด ,ตัดเช่า จำหน่ายชุดแต่งงาน ,ชุดหมั้น ,ชุดไทย, ชุดสูท ,ชุดพิธีนิกะห์ ,ชุด After Party สำหรับทุกท่านในครอบครัวแล้ว พร้อมให้บริการถ่ายภาพ พรีเวดดิ้ง, ถ่ายภาพแฟชั่น, ถ่ายภาพครอบครัว, ถ่ายภาพรับปริญญาทั้งในสตูดิโอ และนอกสถานที่ พร้อมบริการถ่ายวีดีโอเบื้องหลัง (BEHIND THE SCENES) ถ่าย VDO CINEMA วันแต่งงาน แต่งหน้าทำผมวันงาน ออกแบบการ์ดแต่งงาน ของชำร่วย แบบครบวงจรแต่งงานในที่เดียว ด้วยทีมงาน 40 ยอดฝีมือ พรั่งพร้อมประสบการณ์การทำงาน เกินกว่า 1.6 ทศวรรษ ถือเป็นผลงานอันทรงคุณค่า ด้วยการันตีคุณภาพของแบรนด์ระดับโลกอย่าง Finale wedding studio (ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ)

สำหรับแบรนด์ ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ ถือเป็นผู้รังสรรค์ความสง่างาม ของขวัญที่สุดพิเศษในวันสำคัญให้กับบรรดาคนดังเซเลบริตี้ ซุปเปอร์สตาร์ ไฮโซระดับแถวหน้าของเมืองไทยและเซเลบจากทุกมุมโลก ได้สวมใส่อาภรณ์แห่งรักที่สุดสง่างาม ดุจดังเจ้าหญิง เจ้าชาย แห่งเทพนิยาย ที่มีความพิถีพิถันในทุกขั้นทุกตอน ประดุจดังศิลปะชั้นเอกสไตล์ห้องเสื้อชั้นสูงโอต์กูตูร์ (Haute Couture) เน้นงานแฮนด์เมด บรรจงวาดลวดลาย ผ้าลูกไม้ พร้อมบรรจงปัก ลงบนผืนผ้า อีกทั้งโชว์ผลงานปักที่สุดวิจิตร ระยิบระยับ วับวาว ด้วยคริสตัลเพชรสวาร๊อฟสกี้ มาร่วมรังสรรค์ผลงานในวาระพิเศษนี้ ดึงเสน่ห์และประกายระยิบระยับอันเย้ายวนของคริสตัลสวารอฟสกี้มาเป็นองค์ประกอบสำคัญ ให้ผลงานชิ้นเอกของแบรนด์ FINALE WEDDING STUDIO อีกทั้งบางชุดประณีตด้วยการแต่งแต้มดอกไม้ผ้าประดิษฐ์ ตกแต่งแบบที่ละดอกและงานปัก ลูกปัด มุก เลื่อม ปล้องอ้อย ขนาดเล็กแบบละเอียดยิบ เพื่อร้อยเรียงเป็นเรื่องราว ความงดงามให้เข้ากับสรีระของเจ้าสาว แฝงความหรูหรา หลากหลายสไตล์ให้คู่รักได้เลือกคัดสรร มากมาย เอกลักษณ์ที่สุดโดดเด่นด้วย Cutting และ Pattern กระโปรงหลากหลายสไตล์ ทรง Ball Gown และทรง Mermaid ด้วยเนื้อผ้าที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี อาทิ ผ้าไหม Ricardo ริคาโด้ , ผ้าไหมดัชเชส , ผ้าออแกนซ่า , ผสมผสานการควบคุมโทนสีทอง สีบร์อนเงิน สีขาว สีไอวอรี่ สีโรสโกลด์ สีแชมเปญโกลด์ และ สีแดง พร้อมงานปักที่สุดวิจิตร การันตีความสวยสง่างาม ที่สุดคลาสิคตราบนิรันดร์ สะท้อนความหรูหราและสุนทรียะแห่งความงดงามอันไร้ที่ติ

ด้วยเหตุผลนี่เองคู่รัก และลูกค้า เซเลบริตี้คนดังจากทุกมุมโลก ต่างบินลัดฟ้า สู่อาณาจักรชุดแต่งงาน ชุดไทย ของเจ้าพ่อยักษ์ใหญ่แห่งธุรกิจวิวาห์ คุณปลา สุดจิตร์ สุดจิตต์ และคุณเก เกสินี กล่ำอยู่สุข แบรนด์ FINALE WEDDING STUDIO (ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ) สองดีไซเนอร์ โอต์กูร์ตูร์สัญชาติไทย ผู้ลือชื่อ การร่ายมนต์เสน่ห์ความหรูหรา รังสรรค์ชุดวิวาห์ระดับโลก พร้อมเตรียมตัวก้าวสู่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อโชว์ความอลังการในงาน During London Fashion Week (ดูลิ่ง ลอนดอนแฟชั่นวีค) เดือนกันยายนนี้อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้