Mr Jeff เปิดศักราชใหม่ของบริการซักรีดและธุรกิจแฟรนไชส์ในประเทศไทย

อังคาร ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๕๕
บริษัทซักอบรีดสัญชาติสเปนที่ดำเนินกิจการในประเทศต่างๆ กว่า 10 ประเทศ และมีแฟรนไชส์มากกว่า 370 แห่ง ส่วนใหญ่อยู่ในสเปนและละตินอเมริกา ตั้งเป้าจะเปิดแฟรนไชส์มากกว่า 50 แห่งในประเทศไทย ภายในสิ้นปี 2562

กรุงเทพฯ 1 กรกฎาคม 2562: Mr Jeff แอปพลิเคชันให้บริการซักรีดแบบมืออาชีพ ที่เพิ่งเข้ามาดำเนินกิจการอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เตรียมปฏิวัติวงการซักรีดด้วยการนำเสนอบริการซักรีดและซักแห้งแบบเดลิเวอรี่ โดยมีให้เลือกทั้งแบบรายครั้ง (on-demand) และแบบสมัครสมาชิกรายเดือน ทั้งนี้ Mr Jeff เปิดดำเนินกิจการอยู่ในประเทศต่างๆ มากกว่า 10 ประเทศ โดยอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าผ่านแอปพลิเคชัน เว็บไซต์ และหน้าร้าน บริษัทสัญชาติสเปนแห่งนี้มุ่งมั่นจะขยายกิจการในระดับสากล ด้วยจำนวนร้าน Mr Jeff Hubs มากกว่า 370 แห่ง รวมถึงการเปิดโอกาสธุรกิจแฟรนไชส์ในประเทศไทยด้วย

โมเดลธุรกิจที่เข้าถึงได้และมีกำไร

นอกเหนือจากการให้บริการที่เปี่ยมคุณภาพและสะดวกสบายแก่ลูกค้าแล้ว Mr Jeff ยังเสนอโอกาสแก่นักลงทุนในตลาดที่มีมูลค่ามากกว่า 200 ล้านดอลลาร์สหรัฐ มิสเตอร์จูลิโอ ซิวโร ผู้รับผิดชอบการขยายกิจการในเอเชียของ Mr Jeff กล่าวว่า "ด้วยช่องทางดิจิทัลและแผนการรับสมัครสมาชิกของเรา เราตั้งใจที่จะเปลี่ยนแปลงรูปแบบเดิมๆ ของบริการซักรีด ประเทศไทยเป็นหนึ่งในประเทศที่คาดว่าจะทำรายได้มากที่สุด"

รูปแบบแฟรนไชส์ของ Mr Jeff พิสูจน์ความสำเร็จมาแล้วจากการเติบโตด้านกำลังคน ด้วยการจ้างงานโดยตรงมากกว่า 300 คน และการจ้างงานพนักงานนอกอีกกว่า 1,100 คน นอกเหนือจากการเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทที่ก้าวหน้าด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมแล้ว ผู้ซื้อแฟรนไชส์ยังจะได้รับการสนับสนุนด้านพาร์ตเนอร์และการตลาดจากทีมงานมืออาชีพของ Mr Jeff ซึ่งจะทำงานเพื่อช่วยเหลือให้บรรลุจุดคุ้มทุน

ผู้สนใจเปิดร้าน Mr Jeff ในประเทศไทย เข้าดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://franquicias.mrjeffapp.com/en-us/en หรือส่งอีเมลไปที่ [email protected]

ถือกำเนิดจากแนวคิดที่จะช่วยแบ่งเบางานบ้าน Mr Jeff ให้บริการซักรีดและซักแห้งที่มีคุณภาพและสะดวกสบาย สำหรับลูกค้าทุกประเภท โดยคนรุ่นใหม่ที่ไม่ค่อยมีเวลา ถือเป็นกลุ่มลูกค้าที่เหนียวแน่นของ Mr Jeff ลูกค้าที่ใช้บริการผ่านแอปพลิเคชันสามารถเลือกสถานที่ วัน และเวลา ในการรับส่งเสื้อผ้า ซึ่งพนักงานจะไปรับเสื้อผ้าตามที่นัดหมาย และนำกลับไปส่งให้ลูกค้าหลังจากซักรีดเสร็จเรียบร้อย

เกี่ยวกับ Mr Jeff

Mr Jeff เป็นธุรกิจสตาร์ทอัพที่ก่อตั้งเมื่อปี 2558 นำเสนอแอปพลิเคชันให้บริการซักรีดที่รวดเร็วและสะดวกสบายโดยบริการรับส่งถึงบ้าน ธุรกิจนี้ก่อตั้งที่เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน โดยอีลอย โกเมซ, เอเดรียน โลเรนโซ และรูเบน มูโนซ ซึ่งผู้ก่อตั้งทุกคนอยู่ในวัย 20 กว่าปี หลังจากนั้นไม่นาน Mr Jeff ก็ก้าวกระโดดสู่ระดับสากล โดยรุกเข้าเปิดกิจการในเม็กซิโก ตามด้วยบราซิล โคลอมเบีย เปรู อาร์เจนตินา อุรุกวัย ชิลี คอสตาริกา และปานามา

บริษัทเล็งเห็นการเติบโตต่อเนื่องทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และตะวันออกกลาง ซึ่ง Mr Jeff Hubs ได้เปิดกิจการแห่งแรกไปแล้ว ทั้งนี้ บริษัทนำเสนอบริการซักรีดและซักแห้ง ที่เรียกใช้บริการผ่านแอปพลิเคชั่นและเว็บไซต์ โดยแอปพลิเคชั่นเปิดให้ดาวน์โหลดได้ทั้งไอโอเอสและแอนดรอย์ มีบริการแบบสมัครสมาชิกรายเดือน และการใช้บริการเป็นรายครั้ง ตามร้านที่เปิดบริการในเมืองต่างๆ เป็นเครือข่ายแฟรนไชส์ที่เปลี่ยนแปลงรูปแบบการซักรีดแบบเดิมๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้