ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ Live งาน SMART SME Expo 2019

อังคาร ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๐๘
ในแต่ละปีจะมีการจัดงานแสดงสินค้าจำนวนมาก ถือเป็นโอกาสสำคัญของคนที่มีธุรกิจและคนที่อยากมีธุรกิจจะได้มีโอกาสมาพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดรวมถึงการได้ไอเดียใหม่ๆ สำหรับการลงทุน ซึ่งในยุคที่การแข่งขันมีสูงเช่นนี้การได้เปิดโลกกว้างมองเห็นการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจจะมีผลต่อการเติบโตทางธุรกิจได้เป็นอันมาก

ThaiFranchiseCenter.com ในฐานะที่เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทยเล็งเห็นถึงความสำคัญและได้ให้ความร่วมมือในการจัดงานอีเว้นท์ต่างๆมาโดยตลอด ซึ่งงาน SMART SME Expo 2019 ครั้งนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่4-7 กรกฏาคม 2562 ณ ฮอลล์ 3-4 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ภายในงานจะเป็นการรวมเอาสุดยอดธุรกิจมาไว้อย่างครบครัน แบ่งออกเป็น 5 โซนทั้งโซนกาแฟและเครื่องดื่ม , โซนธุรกิจแฟรนไชส์ , โซนสุขภาพความงาม , โซนอาหาร , โซนการเงิน

อีกทั้งยังมีเวทีสัมมนาจากกูรูทางธุรกิจระดับแนวหน้าของประเทศที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาให้ความรู้ในด้านการลงทุนตลอดการจัดงาน พร้อมทั้งภาคการเงินและธนาคารที่มาร่วมงานนี้พร้อมแคมเปญสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ ให้คนที่สนใจได้มีโอกาสเริ่มต้นธุรกิจของตัวเองได้ง่ายขึ้น ซึ่งคาดว่าตลอดการจัดงาน 4 วันจะมีผู้เข้าร่วมงาน มากกว่า 100,000 คน และจะสร้างเงินสะพัดในงานได้ไม่ต่ำกว่า 1,200 ล้านบาท

ในโอกาสนี้ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับงานสุดยิ่งใหญ่ และพร้อมจะ Live สด เพื่อถ่ายทอดบรรยากาศในงานให้คนที่สนใจได้รับชมกันอย่างจุใจ โดยการ Live จะมีขึ้นในวันพฤหัสบดี ที่ 4 กรกฏาคม 2562 เวลา 14.00 น.

โดยผู้ที่สนใจสามารถรับชมการไลฟ์สด ผ่านทาง Facebook Live แฟนเพจเฟสบุ๊ค "ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์" https://bit.ly/1FDtsRG พร้อมทั้งติดตามคลิปไลฟ์สดย้อนหลังได้ที่ช่องยูทูป "Thaifranchise Center" https://bit.ly/2HbTmSO

พร้อมกันนี้หากท่านใดที่สนใจแนวทางการลงทุนในธุรกิจแฟรนไชส์และอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติมหรือต้องการเพิ่มโอกาสทางธุรกิจของตัวเองให้เติบโตและพัฒนาไปได้มากขึ้น สามารถติดต่อไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์จะมีทีมงานให้คำปรึกษาและแนะนำสิ่งที่เป็นประโยชน์ให้กับผู้สนใจได้อย่างเต็มที่ รวมถึงมีคอร์สเรียนน่าสนใจให้เลือกเรียนเพื่อเพิ่มพูนความรู้ในการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จได้ดียิ่งขึ้น

สำหรับท่านใดต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดงานสามารถเข้าไป ดูรายละเอียดได้ที่ goo.gl/q2rXl9

หรือต้องการติดต่อไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ โทร. 02-1019187

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?