เบบี้มายด์ เปิดตัว “ออร์แกนิค บาย เบบี้มายด์” ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคตัวจริง แบรนด์แรกในไทยที่ได้รับมาตรฐานระดับโลก

พุธ ๐๓ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๔๑
เบบี้มายด์ ตอกย้ำการเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับเด็กที่อยู่คู่กับคุณแม่ทุกท่าน มานานกว่า 30 ปี ด้วยการแนะนำผลิตภัณฑ์แบรนด์ใหม่ระดับพรีเมี่ยม "ออร์แกนิค บาย เบบี้มายด์" (Organik by Babi Mild) ผลิตภัณฑ์

ออร์แกนิคตัวจริงเพื่อการดูแลผิวลูกน้อย แบรนด์แรกของไทยที่ได้รับมาตรฐาน COSMOS มาตรฐานระดับสูงสุดที่ได้รับ

การยอมรับมากที่สุดในระดับโลกสำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวออร์แกนิค แตกต่างด้วยการควบคุมและดูแลทุกกระบวนการสร้างสรรค์อย่างพิถีพิถันให้ปราศจากสารเคมีอันตราย 100% ตั้งแต่กรรมวิธีสรรหาส่วนผสม การผลิต บรรจุภัณฑ์ และการจัดส่งจนถึงมือคุณแม่ทุกท่าน พร้อมผสานคุณค่าจาก 5 สมุนไพรออร์แกนิค ทั้งดอกสายน้ำผึ้ง

เปลือกต้นหลิว ใบบัวบก คาโมมายล์ และงาดำ ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน A B E และกรดไขมันจำเป็น

เพื่อปกป้องและบำรุงผิวลูกน้อยอย่างบริสุทธิ์และอ่อนโยน

"ออร์แกนิค บาย เบบี้มายด์" ประกอบด้วยหลากหลายผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมทุกความต้องการของคุณแม่และลูกน้อย ได้แก่ เฮด แอนด์ บอดี้ เบบี้ บาธ (ราคา 580 บาท) ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวและเส้นผมที่ปราศจากน้ำหอม สี และสารเคมีอันตราย พร้อมคุณค่าจากสมุนไพรออร์แกนิค เพื่อการทำความสะอาดที่อ่อนโยนที่สุด เบบี้ พาวเดอร์ (ราคา 250 บาท)

แป้งฝุ่นโรยตัวเนื้อละเอียดจากแป้งข้าวโพดออร์แกนิค 100% ที่ช่วยปกป้องผิวจากผดผื่นและความเปียกชื้น เบบี้ ออยล์ (ราคา 450 บาท) ออยล์บำรุงผิวเนื้อบางเบาที่มีส่วนผสมของอาร์แกนออยล์ ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มโดยไม่ทิ้งความมัน เฟช แอนด์ บอดี้ เบบี้ โลชั่น (ราคา 650 บาท) โลชั่นบำรุงซึมซาบเร็วสำหรับผิวหน้าและผิวกาย ที่ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิว พร้อมฟื้นบำรุงและดูแลผิวแห้งให้กลับมานุ่มชุ่มชื่น มัลติเพอร์เพิส เบบี้ บาล์ม (ราคา 280 บาท) บาล์มอเนกประสงค์ที่ช่วยปกป้องผิวลูกน้อยจากผดผื่นพร้อมบำรุงผิวให้สุขภาพดี ออลอินวันโซลูชั่นเบบี้ครีม (ราคา 350 บาท) ครีมบำรุงผิว

สูตร Anti-rash ที่ผสานคุณค่าจากสมุนไพรออร์แกนิคกับเทคโนโลยี STIMU-TEX AS ที่ช่วยลดอาการผื่นแพ้ของลูกน้อยได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมีกิ๊ฟท์เซ็ทสุดพิเศษในราคา 1,590 บาท โดยทั้งหมดนี้มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศและช่องทางออนไลน์ต่างๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้