บาจา รุกหนัก เปิดตัวสโตร์ใหม่ “เรด คอนเซ็ปต์” สไตล์ยุโรปแห่งแรกในไทย

พุธ ๐๓ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๐๔
บาจา (BATA) ผู้นำด้านการผลิตรองเท้าคุณภาพจากยุโรป เปิดตัวสโตร์ใหม่สไตล์ยุโรป "เรด คอนเซ็ปต์" (Red Concept) ร้านบาจาที่ตกแต่งด้วยสไตล์ยุโรปเป็นแห่งแรกในประเทศไทย มีความทันสมัย เผยโฉมความสดใสแบบโลกตะวันตก เพิ่มความสะดวกสบายในการเลือกซื้อสินค้า ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ณ ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ พร้อมเปิดตัวแคมเปญใหญ่ 'NEW ARRIVALS EVERY FRIDAY' สินค้ามาใหม่ทุกวันศุกร์ที่ร้านบาจาทุกสาขาทั่วประเทศ

มร. โรเบอร์โต้ ลองโก้ ประธานภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก กล่าวว่า "บาจา ได้นำเนินธุรกิจในประเทศไทยมาแล้วกว่า 90 ปี และเป็นแบรนด์ที่คนไทยรู้จักกันอย่างแพร่หลาย โดยตลอดช่วง 3 ปีที่ผ่านมาบาจาได้มีการสื่อสารออกไปอย่างสม่ำเสมอว่า บาจาเป็นแบรนด์รองเท้าระดับโลกจากยุโรป ที่มีดีไซน์ทันสมัย สวมใส่สบาย และราคาคุ้มค่าตอบโจทย์ความต้องการของทุกคนในครอบครัว ซึ่งบาจาจะยังคงเดินหน้าสื่อสารเรื่องนี้อย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างให้เกิดการรับรู้ในวงกว้างให้มากที่สุด และในปีนี้ บาจา ได้จัดแคมเปญใหม่ล่าสุด 'NEW ARRIVALS EVERY FRIDAY ' เน้นย้ำว่าบาจามีสินค้ามาใหม่ทุกวันศุกร์ เพื่อสร้างความใหม่ให้กับแบรนด์ และให้ลูกค้าได้เลือกซื้อสินค้าใหม่ๆ ก่อนใคร

สำหรับแคมเปญ 'NEW ARRIVALS EVERY FRIDAY' เป็นอีกหนึ่งแคมเปญใหม่ล่าสุด ซึ่งจะช่วยสร้างสีสัน ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ระดับโลก โดยมีนวัตกรรมใหม่ๆ อย่างไม่หยุดยั้ง พร้อมทั้งศักยภาพทางซัพพลายเชนที่สามารถส่งรองเท้า กระเป๋าที่มีความทันสมัย คุณภาพดี ถึงร้านบาจาทั่วประเทศได้ทุกวันศุกร์ และการเปิดร้าน "เรด คอนเซ็ปต์" แห่งแรกที่แฟชั่นไอส์แลนด์ ถือเป็นคอนเซปต์การตกแต่งร้านแบบเดียวกับร้านบาจาที่ยุโรป โดดเด่นด้วยโทนสีขาวและแดง เน้นความโปร่ง โล่ง เรียบง่าย ซึ่งจะเป็นต้นแบบให้กับการปรับโฉมร้านบาจาสาขาอื่นๆ ทั่วประเทศ เพื่อทำให้ลูกค้าชาวไทยได้รับประสบการณ์เดียวกันกับการไปช้อปปิ้งที่ยุโรป

"นอกจากแคมเปญ NEW ARRIVALS EVERY FRIDAY และร้านเรด คอนเซ็ปต์ บาจา ยังมี กลยุทธ์ในการเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ด้วยการนำเสนอรองเท้าสปอร์ต ผ้าใบที่ดูมีสไตล์ สวมใส่ได้หลากหลายโอกาส ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่าสูง โดยร้านบาจามีรองเท้าผ้าใบหลากหลายแบบให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์บาจา นอร์ธสตาร์ พาวเวอร์ ไวน์เบรนเนอร์ และอื่นๆ ที่มีความสวย ทันสมัย และยังมีนวัตกรรมที่ทำให้รองเท้าของบาจามีคุณสมบัติที่เหนือกว่า ไม่ว่าจะเป็นน้ำหนักที่เบา สวมใส่สบาย ยืดหยุ่นมากเป็นพิเศษ ช่วยรับแรงกระแทก เพิ่มแรงดีดตัว และอีกมากมายที่สามารถเลือกได้ตามความชอบ และสไตล์การใช้งาน อีกทั้งยังมีราคาที่คุ้มค่า รองเท้าส่วนใหญ่ของบาจาในปัจจุบันออกแบบโดยดีไซน์เนอร์ชาวต่างชาติ มั่นใจได้ว่าเรามีความทันสมัยไม่แพ้ใครแน่นอน ในราคาที่คุ้มค่ามากๆ" มร. ลองโก้ กล่าว

ตลาดรองเท้าในประเทศไทยเป็นตลาดที่ใหญ่มาก โดยบาจาคาดว่าจะเข้าเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่มากขึ้นและมีการปรับกลยุทธ์ต่างๆให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทั้งด้านดีไซน์ การตกแต่งและ ช่องทางการสื่อสารที่ลูกค้าสามารถพูดคุยกับแบรนด์ได้มากขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้