เมิร์ซ เอสเธติกส์ เปิดตัว “Skin Radiance Program by Merz Aesthetics” นวัตกรรมความงาม ทรีตเมนต์รูปแบบใหม่ผสานเทคนิคพิเศษ “Hourglass” ให้ผิวใสเปล่งออร่า ฉ่ำวาว แลดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ

พฤหัส ๐๔ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๑๖
เมิร์ซ เอสเธติกส์ ผู้นำนวัตกรรมความงามจากเยอรมัน จัดงานเปิดตัวนวัตกรรมความงาม ทรีตเมนต์รูปแบบใหม่ "Skin Radiance Program by Merz Aesthetics" ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Fill Your Glow…Show Your Radiance" เติมผิวหน้าให้ฉ่ำวาว Glow ใส เปล่งประกายความมั่นใจ นำโดย เภสัชกรหญิง กิตติวรรณ รัตนจันทร์ ผู้จัดการใหญ่ เมิร์ซ เอสเธติกส์ ไทยแลนด์และอินโดไชน่า พร้อมร่วมปรึกษาปัญหาผิวหน้าและอัพเดทเทรนด์ผิวสวยใสฉ่ำวาวเปล่ง

ออร่ากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม นายแพทย์ ดิสพงศ์ ปณิฐาภรณ์ จาก เดอะ ดีมิส คลินิก และ แพทย์หญิงอรุณี ทองอัครนิโรจน์ จาก รมย์รวินท์คลินิก ปิดท้ายด้วยการพูดคุยแบบ เอ็กซ์คลูซีฟ กับ แชมป์ ชนาธิป โพธิ์ทองคำ ถึงสเปคสาวแบบไหนที่โดนใจคุณผู้ชายทุกคน ณ ร้าน Mother May I (มาเธอร์ เมย์ ไอ)

เภสัชกรหญิง กิตติวรรณ รัตนจันทร์ ผู้จัดการใหญ่ บริษัท เมิร์ซ เอสเธติกส์ ไทยแลนด์และอินโดไชน่า กล่าวว่า

"ด้วยพฤติกรรมการใช้ชีวิตของคนในปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงไป จึงทำให้เกิดเทรนด์ผิวใหม่ขึ้นมาในปี 2019 จากเดิมที่ความสวยสามารถสร้างสรรค์ด้วยการเมคอัพก็เพียงพอ แต่ในปัจจุบันผู้คนหันมาให้ความสนใจเทรนด์ผิวแบบ "Glass Skin" และเรื่องของ Effortless beauty มากยิ่งขึ้น เมิร์ซ เอสเธติกส์ ผู้นำนวัตกรรมความงามจากเยอรมัน จึงได้นำเสนอ "Skin Radiance Program by Merz Aesthetics" ทรีตเมนต์รูปแบบใหม่ล่าสุด ที่มาช่วยดูแลให้ผิวของเราได้เผยออร่าเปล่งประกายสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ ดูอิ่มน้ำ ฉ่ำวาว สุขภาพดี และยังช่วยกระชับรูขุมขนให้ผิวดูเรียบเนียน โดยเราเชื่อว่า สวยสร้างสุข สุขสร้างสำเร็จ เพราะเมื่อไหร่ที่สวย เราก็จะมีความสุข และมีความมั่นใจ กล้าออกไปทำอะไรมากมาย ซึ่งความสวยไม่ได้มีแค่รูปลักษณ์ภายนอก แต่สิ่งสำคัญมากกว่าคือการมีทัศนคติที่ดีต่อตัวเอง การมีความมั่นใจและมองเห็นคุณค่าในตัวเอง และเป็นแบบที่คุณเป็น ซึ่งจะทำให้เราเดินไปสู่เป้าหมายหรือความสำเร็จได้ไม่ยาก เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า นวัตกรรมความงามที่เรานำเข้ามามอบให้กับทุกคน

จะช่วยเสริมสร้างความงามและความมั่นใจ ภายใต้ความคิด ทัศนคติ และความเป็นตัวของตัวเองมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะนำพาให้ทุกคนกล้าลงมือทำและนำไปสู่เป้าหมายและความสำเร็จของแต่ละบุคคลได้ค่ะ"

"Skin Radiance Program by Merz Aesthetics" โปรแกรมทรีตเมนต์ที่มาช่วยให้ผิวเผยออร่าเปล่งประกายสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ ดูอิ่มน้ำ ฉ่ำวาว สุขภาพดี และยังช่วยกระชับรูขุมขนให้ผิวดูเรียบเนียน ด้วยคุณสมบัติของ Hyaluronic Acid ตัว Filler เนื้อเนียน สูตร soft หนึ่งเดียวในโลกของเมิร์ซ ร่วมกับเทคนิคพิเศษแบบ "Hourglass pattern" ที่คิดค้นเพื่อสาวไทยโดยเฉพาะ

โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณและความงาม ถึง 3 ท่าน คือ นายแพทย์ ดิสพงศ์ ปณิฐาภรณ์ จาก THE DEMIS

แพทย์หญิงอรุณี ทองอัครนิโรจน์ จาก รมย์รวินท์คลินิก และนายแพทย์ สมิทธิ์ อารยะสกุล จาก Smith Prive' Aesthetique clinic ร่วมกับ Merz Aesthetics เพื่อเพิ่มความ Radiance บริเวณพวงแก้ม ซึ่งเป็นจุดกระทบแสง ให้เปล่งประกายอย่างมั่นใจ การันตีความปลอดภัยจาก อ.ย.ไทย ยุโรป และอเมริกา มีประวัติการใช้มาอย่างยาวนานมากกว่า 10 ปี และใช้อย่างกว้างขวางมากกว่า 50 ประเทศทั่วโลก ได้รับรางวัล Aesthetic winner ปี 2017 จาก The Aesthetic Industry Awards มอบผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ แต่งหน้าติดทน พร้อมเติมเต็มความมั่นใจ

รับบริการ Skin Radiance Program by Merz Aesthetics ได้แล้ววันนี้ ที่คลินิกความงามกว่า 300 แห่งทั่วประเทศ โดยสังเกตเครื่องหมาย Skin Radiance by Merz Aesthetics ณ คลินิกให้บริการ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและค้นหาคลินิกให้บริการได้ที่ www.merzclubthailand.com หรือ ติดตามข่าวสารที่ Facebook: MerzAestheticsThailand

เกี่ยวกับ เมิร์ซ เอสเธติกส์

เมิร์ซ เอสเธติกส์ แบรนด์นวัตกรรมความงาม เป็นส่วนหนึ่งของ กลุ่มบริษัท เมิร์ซ ฟาร์มา ประเทศเยอรมัน สั่งสมประสบการณ์และความเชี่ยวชาญทางด้าน เวชภัณฑ์ยาและเทคโนโลยีความงาม มากว่า 110 ปี ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเป็นหนึ่งในองค์กรชั้นนำอันเป็นที่รู้จักและน่าเชื่อถือของแพทย์

ความงามและผู้บริโภค ทางด้านนวัตกรรมความงาม เวชภัณฑ์ยากลุ่มโบทูลินั่มท็อกซิน และเครื่องมือแพทย์เพื่อการดูแลรักษาผิวพรรณและรูปร่าง ได้รับความไว้วางใจจากแพทย์ผู้เขี่ยวชาญด้านความงามกว่า 90 ประเทศทั่วโลก

ปัจจุบัน เมิร์ซ เอสเธติกส์ ไทยแลนด์ เป็นเจ้าของแบรนด์สินค้า นำเข้าและ จัดจำหน่าย กลุ่มสินค้านวัตกรรมความงามเพื่อการดูแลรักษาผิวพรรณและรูปร่างอย่างครบวงจร ได้แก่ ฟิลเลอร์เนื้อเนียนจากสวิส โบเยอรมัน และเครื่องมือยกกระชับผิวหน้าและลำคอ อัลเธอร่า (Ulthera) พร้อมด้วยการบริการหลังการขายและคอร์สฝึกอบรมเทคนิคแก่แพทย์ความงามทุกท่านให้เป็นผู้สรรสร้างความงามอย่างถูกวิธี นำมาซึ่งผลลัพธ์ความงามพึงพอใจสูงสุด

แก่ผู้บริโภคที่เข้ารับบริการทุกคน ดังพันธสัญญาของบริษัทฯ ที่ว่า อยากให้ทุกคน มีความเป็นอยูที่ดี รู้สึกดี และดูดี งดงามขึ้นกว่าที่เคย

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.merzclubthailand.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗ เม.ย. เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๗ เม.ย. ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๗ เม.ย. STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น