ยูเนี่ยนเพย์ รุกขยายฐานผู้ถือบัตรในไทย เจาะไลฟ์สไตล์สายกิน

พฤหัส ๐๔ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๑๙
ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล (UnionPay International) แบรนด์ด้านการชำระเงินระดับโลก เดินหน้าขยายฐานผู้ถือบัตรในประเทศไทย เจาะกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบการรับประทานอาหาร พร้อมผนึกพันธมิตรกับ Wongnai (วงใน) รวมถึงขยายเครือข่ายร้านอาหารชั้นนำในการมอบสิทธิประโยชน์และโปรโมชั่นหลากหลาย เพื่อกระตุ้นยอดใช้จ่ายและสร้างการรับรู้แบรนด์ต่อเนื่อง

การขยายเครือข่ายร้านค้าและสิทธิประโยชน์ในหมวดอาหารเป็นหนึ่งในสิ่งที่ยูเนี่ยนเพย์ให้ความสำคัญมาโดยตลอด เนื่องจากเป็นสิ่งที่ช่วยให้แบรนด์เข้าถึงไลฟ์สไตล์และชีวิตประจำวันของผู้บริโภค โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มองหาประสบการณ์ใหม่ๆ ควบคู่ไปกับความคุ้มค่า ในปี 2562 ยูเนี่ยนเพย์ได้จับมือกับ Wongnai หนึ่งในแพลตฟอร์มด้านอาหารที่ใหญ่ที่สุดของไทย เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งการมอบส่วนลด 15% เมื่อซื้อดีลร้านอาหารใน Bangkok Restaurant Week 2019 ซึ่งปีนี้เป็นครั้งแรกที่มีการแบ่งธีมเป็น 3 งาน โดยธีมที่สองของปีซึ่งเปิดให้ซื้อดีลได้ระหว่างวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม จะรวมเมนูสุดพิเศษจากร้านอาหารที่ใช้วัตถุดิบหลักของไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Local Produce" รวมทั้งมอบส่วนลดสูงสุดถึง 20% ที่ร้านอาหารชื่อดังบน Wongnai ถึง 50 ร้านอีกด้วย

นอกจากนี้ ยูเนี่ยนเพย์ ยังเดินหน้าขยายเครือข่ายร้านอาหารชั้นนำอย่างต่อเนื่อง พร้อมเน้นจุดขายมอบส่วนลดทันทีเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตร ไม่ต้องแลกแต้ม เช่น Zen, Maisen, S&P และ Vanilla ปัจจุบัน ผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์สามารถใช้จ่ายผ่านบัตรได้ที่ร้านอาหารชั้นนำมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Bar B Q Plaza, On The Table – Tokyo Cafe, AKA, The Pizza Company, Sizzler, Swensen's, Burger King, BreadTalk, The Coffee Club และ Nara Thai Cuisine เป็นต้น

เกี่ยวกับ ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล

ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล (UnionPay International) ดูแลธุรกิจในต่างประเทศทั้งหมดของเครือยูเนี่ยนเพย์ (UnionPay) ด้วยจำนวนผู้ถือบัตรกว่า 7,500 ล้านคน และเครือข่ายธนาคารพันธมิตรใน 52 ประเทศและเขตการปกครอง บริการที่ครอบคลุมร้านค้ากว่า 55 ล้านแห่ง และตู้เอทีเอ็มประมาณ 3 ล้านจุดใน 174 ประเทศและดินแดนทั่วโลก ยูเนี่ยนเพย์ถือเป็นเครือข่ายการชำระเงินระดับโลกที่มีฐานผู้ถือบัตรที่ใหญ่ที่สุด และเติบโตรวดเร็วที่สุดในโลก

ด้วยบริการที่เป็นที่ยอมรับทั่วโลกและบริการด้านการชำระเงินหลากหลายที่ได้รับมาตรฐานสากล ยูเนี่ยนเพย์มุ่งมั่นในการนำเสนอโซลูชั่นด้านการชำระเงินที่มีคุณภาพ และปลอดภัยสูงสุด รวมถึงเหมาะกับความต้องการของแต่ละตลาดท้องถิ่น เพื่อมอบทางเลือกและความสะดวกสบายในการชำระเงินให้กับทั้งผู้บริโภคและธุรกิจ

ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริการของยูเนี่ยนเพย์ครอบคุลมตู้เอทีเอ็ม จุดชำระเงิน และมีฐานลูกค้าผู้ใช้บัตรอยู่ใน 10 ประเทศ สำหรับในประเทศไทย ยูเนี่ยนเพย์นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายร่วมกับเครือข่ายธนาคารพันธมิตร ได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารแห่งประเทศจีน, ธนาคารไอซีบีซี ไทย, ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารเกียรตินาคิน, ธนาคารกรุงไทย, ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ และบริษัทบัตรกรุงไทย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.unionpayintl.com/th/ หรือ https://www.facebook.com/UnionPayThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4