The Origin of Golden Bird’s Nest

ศุกร์ ๐๕ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๕๕
ชื่อเรื่อง: The Origin of Golden Bird's Nest

ความยาว: 45 วินาที

เจ้าของผลิตภัณฑ์ : บริษัท สก๊อต อินดัสเตรียล ประเทศไทย จำกัด

ครีเอทีฟ : คุณศิริ อำนวยพุทธเมธ

ผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณา : คุณศิริ อำนวยพุทธเมธ

โปรดักชั่นเฮ้าส์ : บริษัท เดอะ ฟิล์ม แฟคตอรี่ จำกัด

วัตถุประสงค์ในการโฆษณา

เพื่อสื่อสารถึงความพิเศษของรังนกแท้ สีเหลืองทอง ซึ่งเป็นวัตถุดิบหลักที่เป็นจุดเริ่มต้นของ สก๊อต รังนกแท้ รอเยล โกลด์ และสื่อสารถึงคุณประโยชน์ของ สก๊อต รังนกแท้ รอเยล โกลด์ ที่ช่วยดูแลให้...Young ดูดี อยู่เสมอ

กลยุทธ์และแนวความคิดในการโฆษณา

เลือกสื่อสารผ่านพรีเซนเตอร์ ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี ผู้มีความเหมาะสมทั้งในด้านภาพลักษณ์และไลฟ์สไตล์ และสามารถสื่อเนื้อหาหลักของโฆษณาได้อย่างลงตัว โดยติ๊กเป็นพระเอกหนุ่มที่ไม่ว่าจะอยู่ในวงการมานานกี่ปี ก็ยังคงดูดีและอยู่ในกระแสความนิยม อีกทั้งยังเป็นผู้ดำเนินรายการสารคดีที่ให้ความรู้ผ่านการเดินทางแนวผจญภัย ทั้งสองเหตุผลนี้จึงสอดคล้องกับคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ สก๊อต รังนกแท้ รอเยล โกลด์ ซึ่งมีจุดเริ่มต้นมาจากวัตถุดิบหลักที่สำคัญอย่าง รังนกแท้ สีเหลืองทอง จากถ้ำธรรมชาติเท่านั้น ทั้งยังมีคุณประโยชน์ที่ดูแลให้...Young ดูดี อยู่เสมอ

เนื้อเรื่องย่อโฆษณา

ใช้วิธีนำเสนอเรื่องราวอิงกับรูปแบบสารคดีที่ตัวพรีเซนเตอร์เป็นผู้ดำเนินรายการอยู่ โดยติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี นำผู้ชมเดินทางผจญภัยข้ามน้ำ ข้ามทะเล ไปพบกับจุดเริ่มต้นของ สก๊อต รังนกแท้ รอเยล โกลด์ โดยมีจุดหมายอยู่ที่เกาะเล็กๆกลางท้องทะเล ซึ่งภายในถ้ำบนเกาะเต็มไปด้วย รังนกแท้ สีเหลืองทอง โดย ติ๊ก เจษฎาภรณ์ เป็นผู้นำเสนอให้เห็นถึงความพิเศษ และความยากลำบากของการกว่าจะได้รังนกแท้ สีเหลืองทองจากถ้ำธรรมชาติ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของ สก๊อต รังนกแท้ รอเยล โกลด์ และเพื่อให้คุณได้ดูแลตัวเองให้...Young ดูดี อยู่เสมอ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ