วิ่งไปสู่อนาคต: บีเอเอสเอฟหนุนการลงทุนในกลุ่มอุตสาหกรรมรองเท้า

ศุกร์ ๐๕ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๔๗
บีเอเอสเอฟประกาศการลงทุนครั้งใหม่เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในกลุ่มอุตสาหกรรมรองเท้าระดับโลก โดยเปิดศูนย์พัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับรองเท้าแห่งใหม่ในประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศไทย เปิดศูนย์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์สำหรับรองเท้าในไต้หวัน และขยายศูนย์พัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับรองเท้าในประเทศอิตาลี ศูนย์พัฒนาจะเป็นแหล่งรวมทีมวิศวกรการผลิต ผู้เชี่ยวชาญและช่างเทคนิคด้านรองเท้าซึ่งปฏิบัติงานด้วยเทคโนโลยีและเครื่องจักรรุ่นล่าสุด ศูนย์เหล่านี้จะทำหน้าที่เป็นแพลตฟอร์มระดับโลกเพื่อกำหนดสูตรและทดสอบนวัตกรรมวัสดุใหม่ ปรับกระบวนการและประเมินแนวคิดในสภาพแวดล้อมการผลิตขนาดใหญ่

ศูนย์พัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับรองเท้าแห่งใหม่ในประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศไทย การขยายศูนย์พัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับรองเท้าในประเทศอิตาลี

ศูนย์พัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับรองเท้าในเมืองไวอันดอท รัฐมิชิแกนมีพื้นที่กว่า 2000 ตารางฟุต เพียบพร้อมด้วยเครื่องจักรล้ำสมัยสำหรับการพัฒนาพื้นรองเท้าส่วนล่าง พื้นรองเท้าชั้นกลาง ศูนย์พัฒนาเหล่านี้ช่วยทำให้ภาพร่างของนักออกแบบกลายเป็นจริง และช่วยให้ลูกค้าผลิตสินค้าเข้าสู่ตลาดได้เร็วขึ้น โดยการทดสอบวัสดุใหม่และผลิตสินค้าต้นแบบด้วยวิธีการฉีดขึ้นรูปด้วยโพลียูรีเทน

นายพีท ซอร์นีย์ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจผลิตภัณฑ์สำหรับผู้บริโภค ภูมิภาคอเมริกาเหนือ บริษัท บีเอเอสเอฟกล่าวว่า "บีเอเอสเอฟกำลังช่วยลูกค้าผลักดันนวัตกรรมในอุตสาหกรรมรองเท้าและทำให้อนาคตเกิดขึ้นในขณะนี้"

เมื่อเร็ว ๆ นี้ บีเอเอสเอฟยังได้ขยายศูนย์พัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับรองเท้าในประเทศอิตาลีและเปิดศูนย์แห่งใหม่ในประเทศไทย ศูนย์พัฒนาทั้งสองแห่งมีเครื่องจักรฉีดขึ้นรูปโพลียูรีเทนและมีห้องที่ใช้แสดงตัวอย่างสินค้า ที่ตอกย้ำประสบการณ์หลายทศวรรษของบีเอเอสเอฟในการผลิตสินค้านวัตกรรมต่าง ๆ

"ศูนย์พัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับรองเท้าที่ตั้งอยู่ในประเทศอิตาลีถือเป็นผู้บุกเบิกในอุตสาหกรรมนับเป็นแห่งแรกที่นำความเชี่ยวชาญด้านวัสดุและนวัตกรรมมาไว้ในที่เดียวกันในศูนย์กลางแฟชั่นและรองเท้านี้" นายโทมัส บาทซ์ ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจผลิตภัณฑ์สำหรับผู้บริโภค ภูมิภาคยุโรป บริษัทบีเอเอสเอฟกล่าว "ขณะนี้เราสามารถเชื่อมโยงนักออกแบบและเจ้าของแบรนด์เข้ากับนวัตกรรมด้านวัสดุและการผลิตไม่ว่าจะเป็นในยุโรป สหรัฐอเมริกาหรือเอเชีย ทั้งหมดนี้เป็นจริงขึ้นได้จากศูนย์พัฒนาของเราทั่วโลก"

เปิดศูนย์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์สำหรับรองเท้าที่ไต้หวันในปี พ.ศ. 2563

ในปี พ.ศ. 2563 บีเอเอสเอฟจะเปิดศูนย์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์สำหรับรองเท้าในไต้หวันเพื่อเสริมศักยภาพและร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์กับลูกค้าในเอเชีย-แปซิฟิก ด้วยตั้งอยู่ในพื้นที่สำคัญอย่างไต้หวัน ศูนย์พัฒนาจะมอบประสบการณ์ตรงเกี่ยวกับวิธีการที่วัสดุของบีเอเอสเอฟสามารถช่วยพัฒนารองเท้าในอนาคต โดยใช้กระบวนการผลิตล่าสุดในด้านต่าง ๆ ได้แก่ความสะดวกสบายประสิทธิภาพ คุณภาพ และการออกแบบ

นวัตกรรมของบีเอเอสเอฟวางแนวทางอนาคตของวัสดุสำหรับรองเท้า

บีเอเอสเอฟเพิ่งเปิดตัว X-Swift รองเท้าสไตล์กีฬาแบบอเนกประสงค์ด้วยเทคโนโลยีที่เปี่ยมด้วยสมรรถนะ โดยได้ร่วมมือกับกับลองเทิร์ม คอนเซ็ปท์ บีเอเอสเอฟยังจะนำเสนอแนวคิดรองเท้าแนวใหม่ซึ่งจะเปิดตัวในงาน A + A Fair ที่จะจัดขึ้นที่เมืองดึสเซิลดอร์ฟ ประเทศเยอรมนี

"ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 40 ปีในกลุ่มอุตสาหกรรมรองเท้า เราภูมิใจในนวัตกรรมของเราไม่ว่าจะเป็น Infinergy(R) พื้นรองเท้าจากโพลียูรีเทนที่ช่วยดูดซับแรงกระแทกและเทอร์โมพลาสติกโพลียูรีเทนซึ่งได้เปลี่ยนทิศทางของอุตสาหกรรมรองเท้า การลงทุนเมื่อเร็ว ๆ นี้ในกลุ่มอุตสาหกรรมรองเท้าของเราแสดงให้เห็นความมุ่งมั่นของเราในอุตสาหกรรมนี้และเราจะพัฒนานวัตกรรมที่น่าตื่นเต้นยิ่งขึ้นในอนาคต" นายแอนดี้ โพสเลทเวธี่ รองประธานอาวุโส หน่วยธุรกิจเพอร์ฟอร์มานซ์ แมททีเรียล ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัทบีเอเอสเอฟ กล่าว

หมวดข่าว: ธุรกิจ

คำค้น: บีเอเอสเอฟ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital