เจมาร์ทเขย่าวงการ จับมือ WE Fitness Society ขยายฐานลูกค้ากลุ่มไลฟ์สไตล์

จันทร์ ๐๘ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๑๑
'JMART MOBILE' จัดเต็มฉลองครบรอบ 30 ปี เอาใจคนรักสุขภาพถึงที่ ขยายฐานลูกค้าผ่านช่องทาง 'WE Fitness Society' หวังตอกย้ำการเป็น Gadget Destination จับกลุ่มคนออกกำลังกาย (Sport) กับสินค้าเทคโนโลยีและไลฟ์สไตล์ที่เอาใจคนรักสุขภาพ เตรียมพบกัน 3 สาขา เจมาร์ทจัด Mini Roadshow ที่เอสพลานาด รัชดา, เมเจอร์ ปิ่นเกล้า และเอกมัย ระหว่างวันที่ 8 กรกฎาคม - 2 สิงหาคมนี้ จัดเต็มด้วยส่วนลดพิเศษสูงสุด 40%

นายนราธิป วิรุฬห์ชาตะพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ มาร์ท โมบาย จำกัด (JAYMART MOBILE) เปิดเผยว่า ในโอกาสเจมาร์ทฉลอง 30 ปี ขยายโอกาสการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรกับ WE FITNESS SOCIETY จัดกิจกรรมการตลาดร่วมกัน เพื่อขยายฐานลูกค้า และนับเป็นครั้งแรกที่วงการค้าปลีกสมาร์ทโฟนและสินค้าเทคโนโลยี จับมือกับธุรกิจฟิตเนส แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ของคนรักสุขภาพ

ความร่วมมือครั้งนี้ JAYMART MOBILE ผนึกกำลัง WE FITNESS SOCIETY จำนวน 3 สาขา ได้แก่ สาขาเอสพลานาด รัชดา สาขาเมเจอร์ ปิ่นเกล้า และสาขาเอกมัย โดยเจมาร์ทเตรียมจัดเต็ม Mini Roadshow at We Fitness ระหว่างวันที่ 8 กรกฎาคม - 2 สิงหาคม 2562 สร้างประสบการณ์ใหม่กับสินค้าไฮไลท์ เติมเต็มประสบการณ์การออกกำลังกายให้ทุก ไลฟ์สไตล์ได้ใช้สินค้าและบริการที่ดีที่สุดโดยเจมาร์ทมอบให้ สำหรับสินค้าที่นำมาจัดโปรโมชั่น แบรนด์ยอดนิยมมากมาย ได้แก่ นาฬิกาข้อมือเพื่อการออกกำลังกายแบรนด์ Garmin Huawei Fitbit Amazfit mi รวมทั้ง หูฟังแบรนด์ Sony และ Jabra เป็นต้น พร้อมส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 40% แก่สมาชิก WE FITNESS SOCIETY ทั้ง 3 สาขา

"เพื่อตอกย้ำแบรนด์ JAYMART MOBILE เป็นอีกศูนย์รวมสินค้าเทคโนโลยีด้านการออกกำลังกาย และไลฟ์สไตล์ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบครัน และยังเน้นย้ำถึงการเป็น Gadget Destination โดยเฉพาะการจับมือกับ WE FITNESS SOCIETY ที่มีฐานลูกค้าจำนวนมาก และเป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับ เสริมแผนการตลาด และการเข้าถึงลูกค้ากลุ่มสำคัญของเราได้ดียิ่งขึ้น โดยเจมาร์ทจะเดินสายโรดโชว์ออกบูธ 3 สาขา พบกันที่ สาขาเมเจอร์เอสพลานาด รัชดา วันที่ 8 - 15 กรกฎาคม สาขาเมเจอร์ ปิ่นเกล้า วันที่ 17 - 24 กรกฎาคมสาขาเอกมัย วันที่ 26 กรกฎาคม - 2 สิงหาคม 2562 นี้" นายนราธิป กล่าว

นายวีรวิชญ์ อริยเกริกเกียรติ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท วี ฟิตเนส จำกัด เปิดเผยว่า สำหรับ WE FITNESS SOCIETY เรายินดีร่วมกับ เจมาร์ท ในฐานะผู้นำการจำหน่ายสินค้าด้านไอที แก็ดเจ็ต สำหรับการออกกำลังกาย เพื่อสร้างประสบการณ์การออกกำลังกายสุดพิเศษ ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ ซึ่ง WE FITNESS SOCIETY เราเป็นที่หนึ่งในเรื่องคลาสกว่า 4,000 คลาสต่อเดือน และคลาสพิเศษ ในทุกๆ เดือน พร้อมทั้ง คลาสออกกำลังกายลิขสิทธิ์ ที่เราคัดสรรจากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก การร่วมมือกับเจมาร์ทครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งสิทธิพิเศษที่เรามอบให้กับลูกค้าคนพิเศษของเรา

ทั้งนี้ นายนราธิป วิรุฬห์ชาตะพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ มาร์ท โมบาย จำกัด (JAYMART MOBILE) ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกร่วมกับ นายวีรวิชญ์ อริยเกริกเกียรติ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด วี ฟิตเนส จำกัด ในโอกาส เปิดตัวแคมเปญการตลาดร่วมกัน เพื่อขยายฐานลูกค้า เพิ่มโอกาสธุรกิจ ณ WE FITNESS SOCIETY สาขาเอสพลานาด รัชดา เมื่อเร็ว ๆนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ