แกมโบล ลุยต่อโปรเจคยักษ์! ปล่อยภาพยนตร์โฆษณาชุด 2 #ความสบายที่ขาดไม่ได้

พุธ ๑๗ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๕๓
แกมโบล (Gambol) แบรนด์รองเท้าแตะและรองเท้าลำลองอันดับหนึ่งในประเทศไทย ส่งต่อความสำเร็จอย่างต่อเนื่องกับแคมเปญ แกมโบล คือ #ความสบายที่ขาดไม่ได้ ที่สะท้อนไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ และตอบโจทย์คนทุกช่วงวัยที่ต้องการ "ความสบาย" มาเป็นที่หนึ่ง หลังจากได้ปล่อยภาพยนตร์แคมเปญชุดแรกไปแล้ว 4 เรื่อง ได้เสียงตอบรับจากฐานลูกค้ากลุ่มเดิมและกลุ่มคนทั่วไปอย่างล้นหลาม ล่าสุดแกมโบลได้ปล่อยภาพยนตร์แคมเปญชุดที่ 2 จำนวน 3 เรื่อง เพื่อส่งต่อ #ความสบายที่ขาดไม่ได้ อีกครั้ง

ภาพยนตร์แคมเปญเรื่องที่ 5 TRAVEL #ลืมไม่ลง อยากเที่ยวแบบสบายๆ ต้องเช็คของให้ดีๆก่อนออกจากห้อง ไม่อย่างนั้นจะลืมไม่ลงจริงๆ, เรื่องที่ 6 GRADUATE #อาบน้ำร้อนมาก่อน เรื่องของบัณฑิตกับรองเท้ากัดเป็นของคู่กัน เพราะผ่านมาก่อน เจ็บมาเยอะ, เรื่อง ที่ 7 MUSIC FESTIVAL #ครบคู่ งานดนตรีไม่ว่าจะคู่ชายชายหรือชายหญิง ถ้าครบคู่ก็ได้หมด ซึ่งแต่ละเรื่องยังคงคอนเซ็ปต์ แกมโบล คือ #ความสบายที่ขาดไม่ได้ และเป็นรองเท้าที่จะอยู่ไปกับคุณทุกช่วงเหตุการณ์ของชีวิต โดยภาพยนตร์แคมเปญชุดที่ 2 ทั้ง 3 เรื่องได้ปล่อยให้ชมกันแล้วตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคม 2562 เป็นต้นไป

สามารถติดตามรับชม ภาพยนตร์ แคมเปญ "แกมโบล #ความสบายที่ขาดไม่ได้" ก่อนใครได้ที่ แฟนเพจ Gambol Thailand หรือ โทร 02-408-5074

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4