เมืองไทยประกันชีวิต ครบเครื่องเรื่องบริการ พร้อมเสิร์ฟประสบการณ์การใช้บริการ ทั้ง Self Service และ Human Touch

พุธ ๑๗ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๔๓
นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการยกระดับการให้บริการสู่ความเป็นเลิศ บริษัทฯ พร้อมเสิร์ฟประสบการณ์การใช้บริการให้ลูกค้าเลือกได้ตามไลฟ์สไตล์ ซึ่งสอดคล้องกับพฤติกรรมของลูกค้าในปัจจุบันที่มีความเฉพาะเจาะจง และต้องการการตอบสนองด้วยความรวดเร็วยิ่งขึ้น ทั้งเรื่องของการใช้บริการและกระบวนการต่างๆ ในการทำธุรกรรม ดังนั้นเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด บริษัทฯ พร้อมมุ่งหน้าพัฒนาสร้างสรรค์บริการดีๆ ให้ลูกค้าเลือกได้ทั้ง Self Service และ Human Touch รวมถึงบริการอื่นๆ อีกมากมาย โดยเน้นการส่งมอบความสุขในทุกจุดการบริการ และสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดในทุก Journey ของลูกค้า

เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุดและครบครัน เมืองไทยประกันชีวิต ได้พัฒนาที่สุดของการบริการ กับ "บริการเคลมสินไหมรอรับ" ประเภทสินไหมที่จ่ายเฉพาะอุบัติเหตุและสุขภาพ โดยลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการได้ตามไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ ไม่ว่าจะเป็นช่องทาง 7-ELEVEN ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ หากจำนวนเงินสินไหมไม่เกิน 10,000 บาท/การเคลม เพียงแสดงบัตรประจำตัวประชาชนและเบอร์โทรศัพท์ที่แจ้งไว้กับบริษัทฯ ก็รับเงินเคลมสินไหมได้เลย หรือช่องทางศูนย์บริการลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตทั่วประเทศ หากจำนวนเงินสินไหมไม่เกิน 50,000 บาท/การเคลม โดยลูกค้าสามารถรอรับบริการเคลมรอรับได้ภายใน 2 ชั่วโมง นับจากส่งเอกสารการเคลมเรียบร้อย ครบถ้วน ถูกต้องตามเงื่อนไขและหลักเกณฑ์ที่บริษัทฯ กำหนด นอกจากนี้ยังมี "บริการรับเงินผลประโยชน์ตามกรมธรรม์ผ่านบัญชีธนาคาร" (Media Clearing) โดยไม่ต้องเสียเวลารอเช็คเงินสด ลูกค้าสามารถทำรายการได้ด้วยตัวเอง เพียงสมัครเมนู Media Clearing ผ่าน MTL Smile Application หรือทางเว็บไซต์ Smileservice.muangthai.co.th

"จุดยืนในการมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการประกันชีวิตและสุขภาพของเรา ไม่ใช่แค่เข้าใจว่าลูกค้าต้องการอะไร แต่เราจะคิดเผื่อไปมากกว่านั้น และสิ่งที่เรานำมามอบให้แก่ลูกค้าไม่ใช่แค่เรื่องของประกันภัย การเคลม หรือการติดต่อตัวแทน

แต่เป็นการดูแลลูกค้าผ่านนวัตกรรม ผลิตภัณฑ์ และบริการที่หลากหลาย ที่ถูกออกแบบโดยการคิดเผื่อที่รอบด้านเพื่อตอบโจทย์ความต้องการในทุกช่วงชีวิต" นายสาระ กล่าว

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตทั่วประเทศ หรือศูนย์บริการลูกค้าทางโทรศัพท์ โทร 1766 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

หมายเหตุ :

- เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ