“ซิซซ์เล่อร์” ปรับลุคใหม่สาขาสยามเซ็นเตอร์ ชูคอนเซ็ปต์ดีไซน์ใกล้ชิดธรรมชาติ เข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่ม พร้อมส่งโปรหมัดเด็ดรุกตลาดครึ่งปีหลัง

พุธ ๑๗ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๐๐
"ซิซซ์เล่อร์" มอบประสบการณ์ความอร่อยในบรรยากาศใหม่ ปรับโฉมร้านสาขาสยามเซ็นเตอร์ เน้นการตกแต่งในสไตล์ธรรมชาติ พร้อมดีไซน์ในร้านแบบ Fine Dining เพิ่มมุมใหม่อย่าง Juice Bar และเพิ่มขนาดพื้นที่ของสลัดบาร์ให้ใหญ่ขึ้น พร้อมส่งโปรโมชั่นสุดพิเศษ "สุดคุ้ม อิ่มเว่อร์" (Value Meal) เอาใจลูกค้าในวันธรรมดา ถึงสิ้นปีนี้

นายกรีฑากร ศิริอัฐ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด (ซิซซ์เล่อร์) กล่าวว่า ภาพรวมธุรกิจของร้านซิซซ์เล่อร์ในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา ถือว่าเติบโตอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงธุรกิจเดลิเวอรี่ที่ได้รับผลการตอบรับที่ดีเกินคาด เนื่องจากซิซซ์เล่อร์ยังคงเป็นร้านสเต็ก ซีฟู้ด และสลัด ที่ครอง top of mind ของลูกค้าอยู่เสมอ โดยมาจากการเป็นที่ยอมรับ ทั้งวัตถุดิบที่เลือกใช้มีคุณภาพดี เหมาะสมกับราคา และยังมีเมนูหลากหลายให้เลือก รับประทาน ซึ่งสามารถ ตอบโจทย์ลูกค้าได้เป็นอย่างดี

"เราได้มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพในทุกมิติมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างประสบการณ์ความสุขในการรับประทานอาหารให้กับลูกค้ามากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น การบริการ รูปแบบอาหาร การตกแต่งอาหาร การตกแต่งร้าน รวมถึงการมีโปรโมชั่นใหม่ ๆ เพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น ซึ่งล่าสุดนี้ เราก็ได้มีการปรับโฉมร้านซิซซ์เล่อร์ สาขาสยามเซ็นเตอร์ในรูปแบบใหม่ ซึ่งสาขานี้เป็นสาขาที่มีการใช้บริการในอัตราที่สูงมาตลอด 19 ปี โดยโฉมใหม่มีคอนเซ็ปต์การออกแบบที่เน้นความเป็นธรรมชาติ ตกแต่งและประดับด้วยต้นไม้ทั้งบนผนัง และเพดาน ผสมผสานกับการดีไซน์โซนต่าง ๆ ภายในร้านที่ให้ความรู้สึกแตกต่างกันออกไป เช่น โซน fine dining ที่ให้แสงสว่างที่ต่ำกว่าโซนอื่น ๆ เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกอบอุ่น เหมาะแก่การรับประทานอาหารกับเพื่อนหรือครอบครัว รวมไปถึงการออกแบบโซนที่ใช้โต๊ะและเก้าอี้ทรงสูง เพื่อให้เข้ากับเทรนด์ของวัยรุ่นและคนทำงานที่ มารับประทานอาหารที่สาขานี้เสมือนนั่งอยู่ในร้านคาเฟ่ นอกจากนี้เรายังได้ออกแบบ Juice Bar ขึ้นมาใหม่ เพื่อเปิดให้ลูกค้าเห็นถึงความสดใหม่ของสินค้า และกรรมวิธีการทำน้ำผลไม้สด ๆ ได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งยังออกแบบโซนสลัดบาร์ให้มีขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิม โดยจะมีสลัดบาร์ถึง 6 หลุม ซึ่งมากกว่าสาขาอื่น ๆ เพื่อเพิ่มพื้นที่สลัดบาร์ให้ลูกค้าได้รับประทานอย่างจุใจและคุ้มค่าอีกด้วย

ทั้งนี้ ภาพรวมธุรกิจของซิซซ์เล่อร์ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันเรามีจำนวนสาขาทั้งหมด 56 สาขา ทั่วประเทศ โดยแบ่งเป็นสาขาในกรุงเทพฯ และปริมณฑล 31 สาขา และต่างจังหวัด 25 สาขา

ซึ่งในปีนี้เรามีโปรโมชั่นที่เพิ่มขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ทั้งครอบครัว คนทางาน และวัยรุ่น โดยเราคาดหวังว่าเราจะมียอดขายที่ดีต่อไป" นายกรีฑากร กล่าว

ด้าน นางนงชนก สถานานนท์ ผู้ช่วยรองประธานบริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด (ซิซซ์เล่อร์) กล่าวเพิ่มเติมว่า ร้านซิซซ์เล่อร์ยังคงมีโปรโมชั่นอัดแน่นสำหรับทั้งลูกค้าเก่าและใหม่อยู่เสมอ เพื่อให้ลูกค้าแต่ละท่านได้เลือกลองให้เหมาะสมกับความต้องการของตนเอง โดยเฉพาะในครึ่งปีหลังนี้ จะมีโปรโมชั่นและความพิเศษต่าง ๆ ทยอยออกมาเพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

"หลังจากที่เราได้จัดโปรโมชั่นต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Wednesday Night หรือโปรโมชั่น สลัดบาร์ 139 บาท ทำให้ลูกค้าชื่นชอบและได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี เราจึงได้เพิ่มโปรโมชั่นใหม่เพื่อขยายเวลาแห่งความอร่อยนี้ กับโปรโมชั่น "สุดคุ้ม อิ่มเว่อร์" (Value Meal) เพื่อให้ลูกค้าได้อิ่มอร่อยไปกับ 3 เมนูใหม่จากซิซซ์เล่อร์ ทั้งสเต๊กไก่ หมู และปลา ที่เสิร์ฟคู่กับสลัดผักแบบพิเศษ เพิ่มความอร่อยที่ลงตัวและมีประโยชน์ต่อสุขภาพ พร้อมอิ่มคุ้มกับสลัดบาร์ ซุป พาสต้า และของหวานได้ไม่อั้น ในราคาสุดพิเศษเพียงเมนูละ 259 บาท จากราคาปกติ 289 บาท เฉพาะจันทร์ - ศุกร์ ยกเว้นวันหยุดราชการ และวันหยุด นักขัตฤกษ์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม ศกนี้ ที่ซิซซ์เล่อร์ทุกสาขา

อีกทั้งยังมอบความพิเศษสุด ๆ สำหรับลูกค้าสาขาสยามเซ็นเตอร์ กับโปรโมชั่นพิเศษฉลองเปิดร้านใหม่ "Only At Siam Center" เพียงสั่งเมนูจานหลักในราคาปกติ 1 จาน สามารถรับสิทธิแลกซื้อน้ำผลไม้คั้นสด 100% เมนูใหม่ของทางร้าน ซึ่งมีด้วยกันถึง 6 รสชาติ ไม่ว่าจะเป็น ฮาร์ท เพรเชอร์ สำหรับบำรุงหัวใจ, อายเธอราปี สำหรับบำรุงสายตา, เพอร์เฟคสกิน สำหรับผิวพรรณเปล่งปลั่ง, สเตรส ไฟท์เตอร์ สำหรับบรรเทาความเครียด, บลัด บู๊ทสเตอร์ สำหรับบำรุงเลือด และดีท็อกซ์ & คลีนซ์ สำหรับดีท็อกซ์ ในราคาสุดพิเศษเพียง 69 บาท จากราคาปกติ 89 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคมนี้ ที่ร้านซิซซ์เล่อร์ สาขาสยามเซ็นเตอร์เท่านั้น" นางนงชนก กล่าวทิ้งท้าย

ผู้สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวและข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.sizzler.co.th และ เฟซบุ๊กแฟนเพจ www.facebook.com/SizzlerThai

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4