MCI ได้รับการรับรองคุณภาพหลักสูตรปริญญาเอกสำหรับผู้บริหาร

พฤหัส ๑๘ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๐๐
การรับรองจาก AQ Austria สะท้อนให้เห็นถึงคุณภาพของหลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิตสำหรับผู้บริหารแห่งแรกของออสเตรีย อันเป็นความร่วมมือระหว่าง Entrepreneurial School(R), University of Antwerp และ Antwerp Management School เตรียมเริ่มการเรียนการสอนรุ่นต่อไปในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2562

หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิตสำหรับผู้บริหารของ MCI ประสบความสำเร็จไปอีกขั้นหนึ่ง เพราะเมื่อไม่นานมานี้ หลักสูตรดังกล่าวได้รับการขึ้นทะเบียนจาก AQ หรือ Agentur fuer Qualitaetssicherung und Akkreditierung Austria หลักสูตรนี้เป็นการดำเนินการร่วมกันกับ University of Antwerp และ Antwerp Management School ดังนั้น MCI ในฐานะ Entrepreneurial School(R) ได้ก้าวขึ้นจากการเป็นผู้จัดงานสู่ผู้ให้บริการด้านเนื้อหาเต็มรูปแบบ การประกาศรับรองหลักสูตรนานาชาติครั้งนี้เป็นผลจากการตรวจสอบที่ครอบคลุม ซึ่งให้การรับรองว่าหลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิตสำหรับผู้บริหารนี้ มีความเป็นเลิศอย่างที่สุดทั้งในแง่ของการเรียนการสอน องค์กร และโครงสร้างพื้นฐาน

หลักสูตรปริญญาเอก 4 ปีนี้ เตรียมเปิดการเรียนการสอนรุ่นที่ 3 ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2562 โดยออกแบบมาเพื่อผู้บริหารและผู้จัดการที่เปี่ยมด้วยประสบการณ์ระดับสากล และต้องการนำความรู้ด้านการวิจัยที่ทันสมัยตลอดจนความเชี่ยวชาญด้านวิชาการ มาปรับใช้แก้ปัญหาด้านการจัดการและเศรษฐกิจที่ซับซ้อน ในหลักสูตรปริญญาเอกนี้ พวกเขาจะดำเนินตามวัตถุประสงค์ที่เกี่ยวข้องในทางปฏิบัติ พร้อมด้วยความเข้มงวดทางวิชาการ โดยพวกเขาจะกำหนดประเด็นที่น่าสนใจเชิงวิทยาศาสตร์ ออกแบบคำถามการวิจัยที่เกี่ยวข้อง และได้รับมอบหมายให้แก้ปัญหาเหล่านี้ด้วยตนเอง เป้าหมายสำคัญของหลักสูตรนี้คือการทำดุษฎีนิพนธ์ ซึ่งจะต้องเข้าสอบป้องกันที่ University of Antwerp ขณะที่ผู้เรียนระดับปริญญาเอกปีแรกของเรามาร่วมแบ่งปันประสบการณ์อันดีว่า "หลักสูตรชั้นเลิศที่ผนวกรวมศาสตร์ที่ล้ำสมัยกับความเชื่อมโยงทางเศรษฐกิจ และสามารถนำมาปรับใช้ในการวางแผนชีวิตและอาชีพได้อย่างสมบูรณ์แบบ"

Markus Kittler ผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการประจำโครงการนี้ เป็นผู้ที่เปี่ยมด้วยประสบการณ์ด้านการประสานงานการศึกษาระดับดุษฎีบัณฑิต เข้าใจการศึกษาขั้นสูงเป็นอย่างดี ตลอดจนคุ้นชินกับความคาดหวังต่อหลักสูตรระดับดุษฎีบัณฑิต โดยเขากล่าวยินดีต่อความก้าวหน้าครั้งล่าสุดนี้ว่า "การรับรองนี้สะท้อนจุดแข็งในหลักสูตรของเรา หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิตนี้สอนเป็นภาษาอังกฤษและมุ่งเน้นความเป็นสากล เราได้รับใบสมัครจากทั่วทุกมุมโลกและจากสาขาวิชาชีพที่หลากหลาย ผู้เรียนหลักสูตรของเราได้รับการสนับสนุนจากเราเป็นอย่างดี พวกเขาเจาะลึกหัวข้อการวิจัยของตนเอง และได้รับประโยชน์จากการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในกลุ่มเพื่อนระดับปริญญาเอกของพวกเขาอยู่เป็นประจำ"

Susanne E. Herzog หัวหน้าฝ่ายการศึกษาสำหรับผู้บริหารของ MCI กล่าวเสริมว่า "หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิตสำหรับผู้บริหารนี้ปิดช่องว่างด้านวิชาการของ MCI ตลอดจนช่วยลับคมหลักสูตรที่ครอบคลุมของเราในด้านการวิจัย การศึกษา การศึกษาต่อเนื่อง และการถ่ายทอดเทคโนโลยี ผู้เรียนหลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิตของเรา จะสามารถผนวกรวมประสบการณ์ระดับมืออาชีพที่มีคุณค่า ตลอดจนความหลากหลายทางวัฒนธรรม และความมุ่งมั่นที่จะสร้างความแตกต่างเข้ากับผลงานวิจัยของพวกเขา ด้วยการเข้ามาสร้างผลลัพธ์ต่อสังคมและต่อผู้ประกอบการ"

ติดต่อขอคำปรึกษาและสอบถามข้อมูลการลงทะเบียนได้ที่:

Michaela Krauss

[email protected]

โทร: +43-(0)-512-2070-2121

ดูภาพและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: https://www.mci.edu/en/media-en/news/2145-mci-s-european-doctoral-program-successfully-confirmed

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/947829/Markus_Kittler_and_Susanne_E_Herzog.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/947830/MCI_Joint_PhD_Program.jpg

สื่อมวลชนติดต่อ: Ulrike Fuchs, อีเมล: [email protected] , โทร. +43-(0)-512-2070-1527

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗ เม.ย. เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๗ เม.ย. ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๗ เม.ย. STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น