รีจัส ผู้ให้บริการพื้นที่สำนักงานระดับโลกเปิดให้บริการธุรกิจแฟรนไชส์ ในประเทศไทย

พฤหัส ๑๘ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๒๐
รีจัส (Regus) ผู้ให้บริการพื้นที่สำนักงาน หรือ เวิร์คสเปซ ระดับโลก ประกาศเปิดธุรกิจแฟรนไชส์ในประเทศไทย ในงาน Thailand Franchise & Business Opportunities 2019 (TFBO) ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคที่ผ่านมา โดยงานนี้เป็นครั้งแรกที่ รีจัส เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการธุรกิจแฟรนไชส์ สามารถเข้าถึงโมเดลการทำธุรกิจการให้บริการเวิร์คสเปซที่กำลังรุ่งอยู่ในปัจจุบันได้เป็นครั้งแรก และธุรกิจนี้จะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการขยายเครือข่ายรีจัสในระดับโลกอีกด้วย

พื้นที่สำนักงานแบบยืดหยุ่น หรือที่หลายคนมักเรียกว่า "โคเวิร์กกิ้งสเปซ" กลายเป็นกลุ่มอุตสาหกรรมที่เติบโตเป็นอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา "พื้นที่สำนักงานแบบยืดหยุ่น" เป็นคำจำกัดความของ พื้นที่สำนักงานให้เช่า ห้องประชุม และโคเวิร์กกิ้งสเปซ ที่ไม่ว่าจะเป็นพนักงานทั่วไปหรือบริษัทก็สามารถเช่าใช้พื้นที่ได้โดยไม่มีข้อผูกมัดอาจจะเช่าเป็นรายชั่วโมง หรือจะทำสัญญาเป็นหลายๆปีก็ได้ขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้า นอกจากนี้ยังได้มีการคาดการณ์ว่าอุตสาหกรรมนี้คาดว่าจะเติบโตกว่า 24 เปอร์เซ็นต์ ในทุกๆปี และคาดว่าในปี 2563 พนักงานกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ เลือกที่จะทำงานในสถานที่ที่สะดวกกับพวกเขามากกว่าเข้าสำนักงาน และในปี 2565 จะมีคนทำงานนอกสถานที่เพิ่มขึ้นเป็น 1.87 พันล้านรายทั่วโลก ด้วยจำนวนที่เพิ่มขึ้นนี้เอง จึงทำให้ โจนส์ แลง ลาซาลล์ (JLL) หนึ่งในบริษัทชั้นนำด้านอสังหาริมทรัพย์ระดับโลก ออกมาประกาศทิศทางว่า บริษัทคาดว่า 30 เปอร์เซ็นต์ ของบริษัทอสังหาฯ จะผันตัวมาทำธุรกิจแบบพื้นที่สำนักงานแบบยืดหยุ่นภายในปี 2573

มร. แมทธิว เจมส์ เคนลีย์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจสัมพันธ์ของ IWG เผยว่า "อาคารสำนักงานย่านธุรกิจทั่วโลกเล็งเห็นข้อดีของธุรกิจโมเดลนี้ และคาดว่าสามในสิบของอาคารสำนักงานในย่านนี้เองจะเปิดโอกาสให้กับธุรกิจแฟนไชส์นี้ภายในปีหน้า สำนักงานให้เช่า (service office) เป็นหนึ่งในตลาดที่เติบโตอย่างต่อเนื่องทั่วโลก และเราตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับผู้ประกอบการแฟรนไชส์เพื่อมอบประโยชน์มากมายจากพื้นที่สำนักงานแบบยืดหยุ่นให้กับทุกคนและภาคธุรกิจทั่วประเทศไทย"

โอกาสทางธุรกิจและผลตอบแทนที่จะได้รับจากโมเดลธุรกิจแฟนไชส์ที่ รีจัส มอบให้

รีจัส ประสบความสำเร็จในฐานะเป็นผู้นำด้านธุรกิจการให้บริการพื้นที่สำนักงานระดับโลกมากว่า 30 ปี นับตั้งแต่การก่อตั้งอุตสาหกรรมฯ ครั้งแรกในปี พ.ศ. 2532 บริษัทฯได้พัฒนาโมเดลธุรกิจที่มีความหลากหลายและครบวงจรธุรกิจมากยิ่งขึ้น ซึ่งรูปแบบการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ นั้นประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยพิสูจน์ได้จากคู่ค้าที่ร่วมลงทุนต่างได้รับผลตอบแทนที่ดีเยี่ยม ซึ่ง รีจัส ยังเป็นส่วนหนึ่งของ IWG บริษัทผู้ดูแลและบริหารแบรนด์พื้นที่สำนักงานชั้นนำที่มีเครือข่ายกว่า 3,300 แห่ง ใน 1,100 เมืองใน 110 ประเทศ ซึ่งในขณะนี้รีจัส พร้อมแล้วที่จะต่อยอดความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกับพันธมิตรแฟรนไชส์ทั่วโลก

"ลองนึกภาพตามหากคุณได้มีโอกาสร่วมงานกับแฟรนไชส์ยักษ์ใหญ่ที่ประสบความสำเร็จอย่าง แฟรนไชส์ร้านอาหาร หรือแฟรนไชส์ฟิตเนส ตั้งแต่ครั้งแรกที่พวกเขาประกาศเปิดต้อนรับผู้ประกอบการแฟรนไชส์เป็นครั้งแรก ครั้งนี้ก็เช่นกันหรืออาจจะเป็นโอกาสเติบโตที่มากกว่าที่พวกคุณกำลังรอคอยอยู่สำหรับตลาดสำนักงานให้เช่า ซึ่งโอกาสการทำธุรกิจในครั้งนี้จะเป็นอีกก้าวที่แตกต่างไปจากการทำแฟรนไชส์แบบเดิมๆ ที่มาพร้อมกับผลประโยชน์จากรายได้ที่จะได้รับ รวมถึงเห็นผลตอบแทนในการลงทุนได้อย่างแน่นอน" มร. เคนลีย์ กล่าวเสริม

การสนับสนุนจากทีมงานระดับเวิลด์คลาส

เพื่อสนับสนุนธุรกิจแฟรนไชส์ที่ประกาศเปิดตัวในครั้งนี้ รีจัส จะให้การสนับสนุนผู้ที่สนใจลงทุนตั้งแต่โครงสร้างพื้นฐานของการทำธุรกิจแฟรนไชส์ไปตลอดอายุสัญญาของการร่วมทุน โดยทีมงานมืออาชีพระดับโลกของ รีจัส จะเข้ามาทำงานอย่างใกล้ชิดกับผู้ประกอบการ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าพวกเขาได้ทำเลที่ดีเหมาะแก่การทำธุรกิจ ตลอดจนการออกแบบภายใน และการทำธุรกิจให้สามารถเติบโตในตลาดได้ ด้วยทีมปฏิบัติการผู้เชี่ยวชาญและทีมการตลาดระดับ เวิลด์คลาสที่จะคอยสนับสนุนอยู่เบื้องหลัง รวมถึงทีมงานบริการลูกค้าสัมพันธ์อันเรื่องชื่อของ รีจัส ก็จะคอยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย

เกี่ยวกับรีจัส

รีจัส ผู้ให้บริการเช่าพื้นที่สำนักงานพร้อมใช้ชั้นนำระดับโลกที่มีเครือข่ายออฟฟิศ โคเวิร์คกิ้งสเปซและห้องประชุมอันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจใหม่ๆ และสนับสนุนทุกโอกาสในการพัฒนาธุรกิจแบบไร้พรมแดน

เครือข่ายพื้นที่ทำงานที่เติบโตอย่างต่อเนื่องของเราจะสามารถช่วยทุกธุรกิจสามารถดำเนินงานได้ในเกือบทุกเมืองทั่วโลกไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน โดยจะไม่มีภาระด้านค่าใช้จ่ายสำหรับการลงทุนเพื่อการก่อตั้งแต่อย่างใด พร้อมมอบบริการในการดูแลและจัดการอย่างเต็มรูปแบบให้แก่ลูกค้า นอกจากนี้ยังได้ดีไซน์พื้นที่สำนักงานพร้อมใช้แบบพิเศษเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานและสามารถเข้าถึงคอมมิวนิตี้ระดับโลกที่รวบรวมกลุ่มคนระดับมืออาชีพที่มีความสนใจคล้ายๆ กันมากถึง 2.5 ล้านคน ได้อย่างทันที

ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

https://www.regus.co.th/en-gb

https://www.facebook.com/RegusTH/

www.linkedin.com/company/regus

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้