แซมโซไนท์เปิดตัว Tri-Tech กระเป๋าเดินทางคอลเลกชั่นใหม่

ศุกร์ ๑๙ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๕๕
Samsonite (แซมโซไนท์) เปิดตัวกระเป๋าเดินทางคอลเลกชั่นใหม่ Tri-Tech ตอบโจทย์ความต้องการของนักเดินทางด้วย 3 จุดเด่นที่จะช่วยให้ทุกการเดินทางสะดวกสบาย คล่องตัว และมีสไตล์โดดเด่น ด้วยนวัตกรรมและดีไซน์ที่ตอบสนองความต้องการของนักเดินทางกับล้อ Aero-TracTM ช่วยให้มั่นใจได้ถึงความคล่องตัว ลดแรงสั่นสะเทือนและเสียงดังได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เคลื่อนไหวอย่างเรียบ ลื่น ไม่มีสะดุด พร้อมเพิ่มความปลอดภัยในการเดินทางด้วยชุดล็อค Click-PopTM TSA ที่ออกแบบกลไกให้ใช้งานได้ง่ายและสะดวกในการเปิด-ปิด มาพร้อมดีไซน์ทันสมัย พื้นผิวกระเป๋าลายโดดเด่นสะดุดสายตา และยังช่วยพรางรอยขีดข่วน

นอกจากความโดดเด่นด้านประสิทธิภาพแล้ว ยังดีไซน์มาเพื่อความทนทานและความปลอดภัย ด้วยขอบกระเป๋าแบบเฟรมอลูมิเนียม ซึ่งนอกจากจะเพิ่มความแข็งแกร่งแล้วยังเปิดสะดวกกว่ากระเป๋าแบบซิป พร้อมเสริมความโดดเด่นภายนอกด้วยโลโก้โลหะ หูจับด้านข้าง ถุงคลุมกระเป๋า เพื่อป้องกันรอยขีดข่วนและสิ่งสกปรก และป้ายห้อยสำหรับเขียนชื่อที่อยู่ติดอยู่ที่ตัวกระเป๋า ภายในมีความสวยงามไม่แพ้การออกแบบภายนอก ด้วยแผงกั้นซิป 2 ฝั่งสามารถถอดออกได้ ช่วยป้องกันการเคลื่อนที่ของสัมภาระ และในแผงกั้นมีช่องใส่ของที่สามารถปิดซิปได้ ตะขอและสายรัดสามารถใช้เกี่ยวหรือห้อยได้เพื่อความสะดวกในการใช้งาน ผ้าด้านในเป็นผ้าสีเทาเข้มสุดหรู พร้อมสายคาดแบบไขว้เพื่อป้องกันการเคลื่อนที่ของสัมภาระ

นอกเหนือไปจากความสวยงาม ทันสมัย และประสิทธิภาพการใช้งานที่เหนือระดับ ตอบโจทย์ทุกการใช้งานแล้ว ยังมีการเคลือบผิวสัมผัสที่ช่วยปกปิดรอยขีดข่วน และขอบกระเป๋าที่มอบความปลอดภัยขั้นสูงสุดให้แก่สัมภาระ โดยกระเป๋าเดินทาง Tri-Tech มีให้เลือกหลายสีและขนาด ตอบโจทย์ความชอบที่หลากหลาย และความต้องการที่แตกต่างกัน โดยมีให้เลือก 3 ขนาด และ 3 สี ได้แก่ แมท แบล็ค (Matte Black), แมท ไวท์ (Matte White)และ มิดไนท์เทอร์ควอยส์ (Midnight Turquoise) เรียกได้ว่าเป็นคอลเลกชั่นที่สวยงาม ทนทาน น่าครอบครอง เป็นเพื่อนเคียงคู่การเดินทางที่แท้จริง

กระเป๋า Samsonite คอลเลกชั่น Tri-Tech ขนาด 20 นิ้ว ราคา 15,000 บาท / ขนาด 25 นิ้ว ราคา 17,000 และขนาด 28 นิ้ว ราคา 19,000 บาท มีจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้ชั้นนำ และผ่านทางเว็บไซต์ www.samsonite.co.th พร้อมอัพเดตรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊กเพจ Samsonite Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ