จ๋า-ณัฐฐาวีรุช ฟิตเปี๊ยะ เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์วันเวย์ โดยอัลทิมา ไลฟ์

อังคาร ๒๓ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๓๕
หน้าสวยอย่างเดียวไม่พอ?! "จ๋า" เผยเคล็ดลับ "กินเวย์" เซฟสุขภาพ

แม้จะทำงานหนักตลอดทั้งในวงการบันเทิง และขยันหาความรู้ด้านวิชาการใส่ตัวเองอยู่เสมอแต่ไม่ว่าจะมองมุมไหน "จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี" ก็ไม่โทรม ! แถมยังดูดีทุกสัดส่วนด้วยการใช้วิธีคิดแบบคนยุคใหม่ใส่ใจสุขภาพแบบมือโปร

"ปกติจ๋าว่าการดูแลตัวเองไม่ได้ยากเลย ทุกคนก็รู้กันดี วิธีของจ๋าเบสิคมาก คือ นอนให้พอ รับประทานให้พอ และก็ออกกำลังกาย Back to Basic แค่นั้นค่ะ เรื่องนอนจ๋านอน 7-8 ชั่วโมง แล้วก็ทานอาหารให้ครบห้าหมู่ สามมื้อจ๋าจะเป็นคนไม่อดอาหาร แต่ว่าถ้ากินไปเท่าไหร่ก็เอาออกไปเท่านั้น และพยายามที่จะเสริมสร้างมวลกล้ามเนื้อของตัวเองด้วยการออกกำลังกายเสมอ ที่สำคัญคือเป็นคนแบบมองโลกในแง่ดี อะไรที่มันแบบผ่านแล้วก็ผ่านไป พรุ่งนี้ก็ทำใหม่คือไม่ได้มานั่งเครียดไม่มานั่งจมทุกข์ ว่าทำไมเป็นแบบนั้นทำไมเป็นแบบนี้เมื่อสุขภาพกายและใจดีทุกอย่างก็จะดีตามมา นอกจากนี้ จ๋ายังมีตัวช่วยดีๆ ชื่อผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร "วัน เวย์" เวย์โปรตีน ไอโซเรท (One Whey : Whey Protein Isolate) ผลิตภัณฑ์ในเครืออัลทิมา ไลฟ์ (Ultima Life)ควบคู่การออกกำลังกาย ซึ่งถือเป็นเคล็ดลับในการดูแลตัวเองที่จ๋าปลื้มที่สุดในตอนนี้เลยค่ะ"

และเพราะความฟิตแอนด์เฟิร์มในการดูแลตัวเองเป็นอย่างดีที่เองไปเตะตาผู้บริหารคนเก่ง "คุณพรรษมนต์ ธราวิทย์ณัฐกุล

กรรมการผู้จัดการ และ คุณธานัท จารุฤทธิไกร" ผู้บริหารฝ่ายการตลาดแห่ง อัลทิมา ไลฟ์ ดึงมาเป็นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร "วันเวย์" (One whey ) อวดความฟิต

"จ๋าเป็นพรีเซนเตอร์ "วัน เวย์" (One whey) ค่ะซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวนี้คือเหมาะมากสำหรับคนที่ออกกำลังกายหรือไม่ชอบออกกำลังกาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งคือจ๋าผู้หญิงที่ออกกำลังกายปกติแล้วเนี่ยมันก็ต้องมีการซ่อมแซมกล้ามเนื้อใช่ไหมคะ เราก็ต้องกินโปรตีนเข้าไป

คราวนี้เนี่ยถ้าเกิดคนปกติที่คุ้นเคยกับการกินเวย์ กินอาหารเสริมแบบนี้ ก็อาจจะรู้สึกว่า โอเคต้องออกกำลังกายถึงจะต้องกินแต่ถ้าเกิดว่าไม่ออกกำลังกายแล้วกินไม่ได้ แต่ตัวนี้เนี่ยะก็จะพิเศษกว่าตัวอื่น ก็คือว่าไม่ออกกำลังกายก็กินได้แล้วกินแล้วลีนด้วย จะไม่ได้กินแล้วแบบตัวล่ำขึ้นมา ใหญ่ขึ้นมาอะไรอย่างนี้ ซึ่งถือว่าเหมาะกับสาวๆ แล้วก็อีกอย่างหนึ่งง่ายมากเลยสำหรับการกินก็คือ ฉีกแล้วก็ใส่น้ำนะคะ

150 มิลลิลิตรนะคะ คนแบบไม่ต้องเชคนะแล้วก็ดื่มได้เลย ที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งก็คือรสชาติอร่อย ดื่มง่ายมาก ต้องลองค่ะ

นอกจากนี้ สายเฮลตี้ทั้งหลายเตรียมพบกับเซอร์ไพรส์สุดว้าว กิจกรรมดีๆ และเทรนด์ใหม่ของคนรักสุขภาพที่ "สาวจ๋า" ท้าให้ติดตาม แล้วเราจะได้มีรูปร่างที่ดีพร้อมสุขภาพที่แข็งแรงไปพร้อมๆ กัน ทาง Facebook : Ultimalife by DOD, Line : @ultimalifethailand , www.Ultimalife.co.th หรือ โทร 02-147-1683 ส่วนใครที่กำลังมองหาธุรกิจตัวแทนและสมาชิกที่ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ "อัลทิมา ไลฟ์" เป็นคำตอบที่ใช่และน่าสนใจมาก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ