แบรนด์มีเดย์ริชยืนยันสารสกัดจากถั่วหรั่งตอบโจทย์ลูกค้า เผยเป็นนวัตกรรมความงามที่ได้รับรางวัลระดับนานาชาติ

อังคาร ๒๓ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๑๒
เมย์เดย์เฮลท์แอนด์บิวตี้แคร์ (ME DAY RICH) ยืนยันสารสกัดจาก "ถั่วหรั่ง" เป็นนวัตกรรมใหม่ที่ตอบโจทย์การฟื้นฟูและบำรุงผิวรวมทั้งการันตีเรื่องความปลอดภัย เพราะเป็นงานวิจัยจากผู้เชี่ยวชาญและได้รับรางวัลเหรียญทองสาขางานวิจัยด้านนวัตกรรมความงามจากเวทีประกวดระดับโลกที่ประเทศเกาหลีใต้ และเหรียญเงินจากประเทศแคนาดา และผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน GMP มั่นใจเป็นสารสกัดเพื่อความขาวและกระชับผิวที่มาจากพืชธรรมชาติ

นางสิญจ์พธู หาญวรากิตติ์ ประธานกรรมการ บริษัท เมย์เดย์เฮลท์แอนด์บิวตี้แคร์ จำกัด (ME DAY RICH) ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามแบรนด์ "มีเดย์ ริช" เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาผู้บริโภคให้การตอบรับสินค้าแบรนด์มีเดย์ริชเป็นอย่างดี เนื่องจากมีจุดเด่นที่แตกต่างจากคู่แข่งในตลาดอย่างชัดเจน โดยเฉพาะเรื่องการใช้ส่วนผสมหลักจากสมุนไพรธรรมชาติ "สารสกัดจากถั่วหรั่ง" (Bambarra Groundnut) ที่ได้รับการวิจัยโดย ผศ.ดร. กรวินท์วิชญ์ บุญพิสุทธินันท์ นักวิจัยและนักวิชาการ จากวิทยาลัยแพทย์แผนไทย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี และงานวิจัยสารสกัดจากถั่วหรั่งได้รับรางวัลจากการประกวดทั้งในประเทศและจากเวทีระดับโลก เช่น ได้รับรางวัลเหรียญทองและรางวัลพิเศษจากงาน "World Innovation Contest, WiC 2016 ที่ประเทศเกาหลีใต้ รวมทั้งได้รางวัลชนะเลิศเหรียญเงินจากประเทศแคนาดาในงาน The 3rd international invention competition in Canada, iCAN 2018 Toronto international society of innovation & Advanced skinlls (TISIAS) Toronto Cannada โดยส่งประกวดในหัวข้อ ME DAY RICH (R): Whitening miracle natural skin care

นอกจากนี้แล้วงานวิจัยสารสกัดจากถั่วหรั่งยังได้รับรางวัล "ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางจากสมุนไพร" การประกวดผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางไทย ประจำปี 2561 ในงาน "Thailand Cosmetic Contest 2018" ที่นับเป็นอีก 1 ความภาคภูมิใจที่ได้รับจากการประกวดผลงานในครั้งนี้ ทำให้สินค้าแบรนด์ "มี เดย์ ริช" ได้รับความสนใจจากผู้บริโภคเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากสารสกัดจากถั่วหรั่งที่ได้รับรางวัลในระดับนานาชาติคือส่วนผสมหลักที่สำคัญในการผลิตเครื่องสำอางของบริษัทฯ ทั้งเซรั่มบำรุงผิว สบู่ล้างหน้า ไนท์ครีม และเดย์ครีม

นางสิญจ์พธูกล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัทฯ จึงได้พัฒนาสินค้าใหม่ ๆ เพิ่มเติมเพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคทั้งอาหารเสริมและครีมบำรุงผิว โดยปัจจุบันนี้สกินแคร์แบรนด์ "มี เดย์ ริช" (ME DAY RICH) ได้พัฒนาแพ็คเกจจิ้งใหม่พร้อมรีแบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อความเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่น หรูหรา และจดจำได้ง่ายขึ้น โดยผลิตภัณฑ์ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้คือ มี เดย์ ริชไวท์เท็นนิ่ง มิราเคิล เนเจอรัล เฟเชียลโซป, มี เดย์ ริชไวท์เท็นนิ่ง มิราเคิล เนเจอรัล เดย์ครีม, มี เดย์ ริชไวท์เท็นนิ่ง มิราเคิล เนเจอรัล ไนท์ครีม, มี เดย์ ริชคลีนซิ่งครีม, มี เดย์ ริชเซรั่มพลัส และมี เดย์ ริช สลีพพิ่งมาส์ก ผลิตภัณฑ์ทุกชนิดมีความแตกต่างจากสินค้าทั่วไปในตลาด เพราะเป็นการนำงานวิจัยที่เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของประเทศไทยเข้ามาเป็นส่วนผสมหลักในการผลิต จึงมั่นใจเรื่องคุณสมบัติที่โดดเด่นและสามารถแข่งขันในตลาดเครื่องสำอางได้ เนื่องจากเทรนด์ธรรมชาติและสมุนไพรกำลังอยู่ในความสนใจของผู้บริโภค เนื่องจากมีงานวิจัยการันตีคุณภาพว่าเป็นนวัตกรรมใหม่จากการวิจัยสมุนไพรไทย มีคุณสมบัติโดดเด่นที่สามารถต่อต้านอนุมูลอิสระมากกว่าสมุนไพรอื่นๆ ช่วยในเรื่องผิวกระจ่างใสและกระชับผิว รวมถึงคุณสมบัติในการต่อต้านริ้วรอย และยับยั้งการเพิ่มของเม็ดสีผิว

สำหรับผู้ที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือโปรโมชั่นพิเศษของ "มี เดย์ ริช" (ME DAY RICH) ต้องการเป็นตัวแทนจำหน่ายสอบถามได้ที่ Call Center 082-682-4256 ,LINE: @MEDAYRICH , IG:meday_rich , Facebook: https://www.facebook.com/medayrich.official

สื่อมวลชนสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คุณมนัสวิน 091-549-3542 คุณปัญญา 097-163-5902

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน