เมืองไทยประกันชีวิต เปิดตัวโฆษณา “อีลิท เฮลท์ ติ๊กเลยครับ” ตอกย้ำความแรงของแบบประกันชีวิตและสุขภาพเหนือระดับที่มากกว่าชูความคุ้มครองเลือกได้ตั้งแต่ 20-100 ล้านบาทต่อปีด้วยเบี้ยประกันภัยที่คุณจ่ายได้

พฤหัส ๒๕ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๔๔
นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL เปิดเผยว่า เมืองไทยประกันชีวิตเดินหน้าตอกย้ำความแรงของ "สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ อีลิท เฮลท์" ซึ่งเป็นสัญญาเพิ่มเติมที่มอบความคุ้มครองดูแลแบบเหนือระดับและโดดเด่นด้านความคุ้มครองที่สามารถเลือกได้ตามไลฟ์สไตล์ หลังได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า ล่าสุดเมืองไทยประกันชีวิตได้เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ "อีลิท เฮลท์ ติ๊กเลยครับ" โดยได้นำ "ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี" นักแสดงมากความสามารถ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ มาร่วมเปิดประสบการณ์การดูแลอย่างเหนือระดับที่มากกว่า

โดยโฆษณาชุดใหม่ "อีลิท เฮลท์ ติ๊กเลยครับ" ถูกถ่ายทอดเรื่องราว โดย "ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี" ที่เล่าผ่านความเป็นตัวตนออกมาได้อย่างชัดเจนในความเป็นผู้ชายที่แสนอบอุ่นผ่านเรื่องราวสุดโรแมนติกที่เต็มไปด้วยความจริงใจ พร้อมที่จะดูแล และคอยอยู่เคียงข้างในทุกๆ วัน ไม่ว่าจะเจ็บป่วย หรือไม่เจ็บป่วย แม้แต่ในวันที่ต้องเจอมรสุมโรคร้ายก็จะอยู่เคียงคู่จนกว่าจะหายดีและกลับมามีความสุขอีกครั้ง เปรียบเสมือนกับสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ อีลิท เฮลท์ ที่พร้อมให้การคุ้มครองดูแลที่ครอบคลุมด้วยการรักษาที่เหมาะสม ทุกที่ทั่วโลก (1) และยังให้คุณเลือกความคุ้มครองที่เหมาะกับตนเองด้วยเบี้ยประกันภัยที่คุณก็จ่ายได้ โดยโฆษณาชุดนี้จะเผยแพร่ผ่านหลากหลายช่องทาง ได้แก่ โทรทัศน์ วิทยุ เว็บไซต์ www.muangthai.co.th YouTube Facebook Instagram และ Line Official เพื่อการสื่อสารที่เข้าถึงลูกค้าได้อย่างทั่วถึง

นายสาระ กล่าวเพิ่มเติมว่า "สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ อีลิท เฮลท์" ถือเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ของเมืองไทยประกันชีวิตที่ลูกค้าให้การตอบรับดีมาก เนื่องจากมีความโดดเด่นในด้านความคุ้มครองที่ลูกค้าสามารถเลือกแบบและเบี้ย ประกันภัยที่เหมาะกับตนเองได้ โดยความคุ้มครองที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ตั้งแต่ 20-100 ล้านบาทต่อปีกรมธรรม์ ครอบคลุมหากต้องการไปรักษาที่ต่างประเทศ (1) คุ้มครองทั้งกรณีเป็นผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก (2) ดูแลทุกช่วงจังหวะชีวิตอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ก่อนป่วย (3) (Prevention) ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสุขภาพประจำปี การฉีดวัคซีน ค่ารักษาทันตกรรมและสายตา รวมถึงการดูแลระหว่างป่วย และหลังป่วย ทั้งกรณีเจ็บป่วยธรรมดา หรือป่วยเป็นโรคร้ายแรง รวมถึงโรคยอดฮิตอย่างมะเร็งก็ครอบคลุมค่ารักษาทั้งแบบเคมีบำบัด และ Targeted therapy ที่เป็นการรักษาแบบจำเพาะเจาะจงต่อเซลล์มะเร็งซึ่งมีอัตราค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง รวมไปถึงคุ้มครองการคลอดบุตร (3) และคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลทางจิตเวชแบบผู้ป่วยใน (3) พร้อมใช้สิทธินำเบี้ยประกันภัยไปใช้สิทธิ์หักลดหย่อนภาษีได้ (4)

นอกจากนี้ยังให้ความคุ้มครองตลอด 24 ชั่วโมง โดยสามารถเลือกแผนความคุ้มครองได้จาก 4 พื้นที่ ได้แก่ ประเทศไทยทวีปเอเชียเฉพาะ 29 ประเทศ ทั่วโลกยกเว้นอเมริกาและเกาะเล็กรอบนอกและทั่วโลก (เบี้ยประกันภัยจะแตกต่างกันตามพื้นที่ที่เลือก) พร้อมรับบริการเสริมพิเศษ Best Doctor บริการให้ความเห็นที่ 2 ทางการแพทย์ สำหรับคนที่ต้องการความมั่นใจในการรักษาที่มากขึ้น และ MTL Global Connect เจ็บป่วยต่างแดนก็สบายใจนอนโรงพยาบาลได้ทั่วโลกตามสิทธิ์โดยไม่ต้องสำรองจ่าย (5)

"เมืองไทยประกันชีวิตเรายังคงเดินหน้าส่งมอบความสุขให้แก่ทุกคนผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบันภายใต้สโลแกน "Happiness Means Everything เพราะความสุขคือทุกอย่าง" โดยมุ่งเน้นเรื่องของการส่งมอบความสุขในทุกด้านให้กับลูกค้าอย่างไม่หยุดยั้งพร้อมตอกย้ำจุดยืนนโยบาย "MTL Everyday Life Partner" ที่จะเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต ซึ่งสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ อีลิท เฮลท์ ถือเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในยุคปัจจุบันที่มองหาการดูแลด้านประกันสุขภาพที่พร้อมดูแลในทุกช่วงของชีวิต เพื่อให้ลูกค้าได้รับการดูแลที่ดีที่สุดและกลับมายิ้มได้อีกครั้ง" นายสาระ กล่าว

หมายเหตุ : - สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบอีลิท เฮลท์ต้องซื้อแนบท้ายกรมธรรม์ใหม่เท่านั้น

- การพิจารณารับประกันเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ

- เงื่อนไขและข้อยกเว้นเป็นไปตามที่ระบุในกรมธรรม์

- โปรดศึกษารายละเอียดความคุ้มครองและข้อยกเว้นก่อนตัดสินใจทำประกันภัย

(1) พื้นที่ความคุ้มครองเป็นไปตามที่เลือก

(2) กรณีเลือกความคุ้มครองแผน 2, 3 หรือ 4

(3) กรณีเลือกความคุ้มครองแผน 3 หรือ 4

(4) เบี้ยประกันภัยของสัญญาเพิ่มเติมนี้ สามารถนำไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาตามประกาศอธิบดีกรมสรรพากรเกี่ยวกับภาษีเงินได้ฉบับที่ 315

(5) หลักเกณฑ์การใช้สิทธิรักษาพยาบาลโดยไม่ต้องสำรองจ่ายเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4