“เซเว่นอัพ” ฉลองครบรอบ 90 ปี พา “ไฟโด ดิโด” กลับมา!! ย้อนวัยสุดชิลล์ผ่านแพคเกจจิ้งลายลิมิเต็ด

อังคาร ๓๐ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๕๔
เมื่อสองไอคอนอย่าง เครื่องดื่มซ่ากลิ่นเลมอนไลม์สุดฮิตของคนทั่วโลก "เซเว่นอัพ" (7UP) และ "ไฟโด ดิโด" ตัวการ์ตูนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเป็นที่น่าจดจำ ได้กลับมาร่วมกันส่งมอบความสนุกอีกครั้งเนื่องในโอกาสครบรอบ 90 ปีของเครื่องดื่มเซเว่นอัพ ภายใต้แคมเปญระดับโลก "Feels Good to be You" โดยไฟโด ดิโดจะกลับมาปรากฏตัวอีกครั้งผ่านสื่อกลางแจ้งและสื่อดิจิตอลในช่องทางต่างๆ อาทิ ยูทูป เฟซบุ๊ก และอินสตาแกรม รวมถึงแพคเกจจิ้งลวดลายลิมิเต็ด เอดิชั่นอีกด้วย

การกลับมาปรากฏตัวสุดเท่ของไฟโด ดิโดครั้งนี้ ชวนให้ผู้บริโภคนึกถึงความทรงจำในอดีต เนื่องจากไฟโด ดิโดเป็นตัวการ์ตูนที่ผู้บริโภคต่างชื่นชอบและหลงใหลมาตั้งแต่ยุคทศวรรษที่ 1990 จนถึงปัจจุบัน โดยไฟโด ดิโดมักจะปรากฏตัวในภาพลักษณ์ที่มีความมั่นใจเต็มเปี่ยม และใช้ชีวิตอย่างสบายๆ ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์แบบใดก็ตาม และในขณะเดียวกันไฟโด ดิโดยังเป็นเสมือนตัวการ์ตูนที่ช่วยย้ำเตือนผู้บริโภคในยุคปัจจุบันให้หันมาใช้ชีวิตแบบไม่เร่งรีบ ได้ชื่นชมสิ่งเล็กๆ น้อยๆ รอบตัวมากขึ้น

อีกทั้งยังเป็นการแนะนำไฟโด ดิโดให้ผู้บริโภครุ่นใหม่ได้รู้จักกันอีกด้วย

"สิ่งหนึ่งที่แบรนด์เซเว่นอัพยืนหยัดมาตลอด คือแนวความคิดที่ต้องการจะเชื่อมพฤติกรรมของผู้บริโภคแต่ละคนเข้าด้วยกันกับแบรนด์ของเรา โดยแบรนด์เซเว่นอัพนั้นเปรียบเสมือนตัวกลางในการเตือนใจให้ทุกๆ คน โดยเฉพาะคนในยุคปัจจุบันที่ต่างคนต่างมีชีวิตที่เร่งรีบซึ่งอาจเป็นเหตุก่อให้เกิดความเครียด ได้หันมาผ่อนคลายและลองใช้ชีวิตแบบไม่เร่งรีบ เพื่อจะได้มองเห็นสิ่งสวยงามรอบตัวมากยิ่งขึ้น ซึ่งแนวความคิดนี้ของเราเป็นไปในทิศทางเดียวกันกับไฟโด ดิโด ซึ่งเป็นตัวการ์ตูนที่เปี่ยมไปด้วย ความสนุกสนาน ความชิลล์ และความคิดที่ไม่เหมือนใคร ทำให้เรานำสองไอคอนทางวัฒนธรรมนี้มาจัดเป็นแคมเปญ 'Feels Good to be You' เพื่อเป็นการตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้นและเป็นการฉลองครบรอบ 90 ปีของเซเว่นอัพอีกด้วย" นางสาวตวงพร สิริวัฒน์วิทูร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท เป๊ปซี่โค เซอร์วิสเซส เอเชีย จำกัด กล่าว

เครื่องดื่มเซเว่นอัพแพคเกจจิ้งสุดลิมิเต็ดลาย "ไฟโด ดิโด" วางจำหน่ายแล้วในรูปแบบกระป๋องขนาด 245 มิลลิลิตร ราคา 12 บาท และ ขวด PET ขนาด 345 มิลลิลิตร ราคา 10 บาท สามารถตามคว้ามาสะสมได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าทั่วประเทศ

ติดตามความเคลื่อนไหวแคมเปญ "Feels Good to be You" จากเซเว่นอัพเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊ก 7UP Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้