ครอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ต จับมือ Qualrics พัฒนาโปรแกรมการสร้างประสบการณ์ที่ดีแก่พนักงาน

พฤหัส ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๕๙
- หนึ่งในกลุ่มโรงแรมที่เติบโตรวดเร็วที่สุดในเอเชียกระตุ้นการขยายตัวอย่างรวดเร็วด้วยซอฟต์แวร์ Qualtrics EmployeeXM(TM)

- สามารถเก็บข้อมูลความคิดเห็นจากพนักงาน 1,500 คน ใน 25 แห่งทั่วภูมิภาค

Qualtrics (Qualtrics) ผู้นำด้านซอฟต์แวร์บริหารประสบการณ์ (XM) ประกาศว่า ครอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ต (Cross Hotels & Resorts) (หรือ BHMA เดิม) เลือกซอฟต์แวร์ Qualtrics EmployeeXM(TM) เพื่อปรับเปลี่ยนมาตรฐานการสร้างประสบการณ์ที่ดีแก่พนักงาน (EX)

ครอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ต เป็นหนึ่งในกลุ่มธุรกิจโรงแรมที่เติบโตรวดเร็วที่สุดในเอเชีย มีการจ้างพนักงานเกือบ 1,500 คน ในโรงแรม 25 แห่ง ทั้งในประเทศไทย เวียดนาม และอินโดนีเซีย โดยจำนวนโรงแรมภายใต้การบริหารขยายตัวเพิ่มขึ้นมากกว่าสองเท่านับจากปี 2559 เป็นต้นมา อันเป็นผลจากอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่เฟื่องฟู

ผลิตภัณฑ์เสริมสร้างประสบการณ์ที่ดีแก่พนักงานของ Qualtrics ซึ่งพัฒนาบนแพลตฟอร์ม Qualtrics XM(TM) จะช่วยกระตุ้นการเติบโตอย่างรวดเร็วของ ครอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ต ด้วยการกำหนดมาตรฐานและประเมินความคิดริเริ่มในการสร้างประสบการณ์ที่ดีแก่พนักงานทั่วโลก

มิสเตอร์แฮรี่ ธาลิวาล รองประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการ ครอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ต กล่าวว่า"เพื่อนร่วมงานของเราเป็นหัวใจสำคัญของการเติบโตและความสำเร็จของ ครอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ต เสมอมา ตั้งแต่แผนกต้อนรับที่คอยส่งมอบประสบการณ์อันน่าประทับใจแก่ลูกค้าของเรา ไปจนถึงศูนย์กลางขององค์กรที่รับประกันว่าระบบและกระบวนการต่างๆ จะดำเนินไปอย่างราบรื่น การส่งมอบประสบการณ์เหนือระดับแก่พนักงานของ ครอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ต เป็นเรื่องสำคัญที่จะสร้างสรรค์กำลังคนที่มีประสิทธิภาพสูงและกระตือรือร้น"

มิสเตอร์แฮรี่ กล่าวเสริมว่า "Qualtrics ช่วยให้เราเข้าใจปัญหาต่างๆ ของเพื่อนร่วมงานได้ดีขึ้น ตั้งแต่ผู้ขับเคลื่อนความพึงพอใจ ไปจนถึงปัญหาขาดแคลนผู้มีทักษะ และยื่นข้อเสนอที่เหมาะสมเพื่อช่วยให้กำลังคนของเราตระหนักถึงศักยภาพที่เต็มเปี่ยมของตัวเอง การดำเนินโครงการนี้เป็นขั้นตอนถัดไปที่สมเหตุสมผลสำหรับการเติบโตของ ครอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ต และ Qualtrics เป็นพันธมิตรที่สมบูรณ์แบบที่จะช่วยสนับสนุนเราบนเส้นทางนี้"

ตามแผนการเสริมสร้างประสบการณ์ที่ดีแก่พนักงาน ครอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ต ให้คำมั่นว่าจะเชื่อมสัมพันธ์กับพนักงานบ่อยครั้งขึ้นและลึกซึ้งมากขึ้น เพื่อเข้าใจความรู้สึกและประสบการณ์ต่างๆ ของพนักงาน แพลตฟอร์ม Qualtrics EmployeeXM จะช่วยให้ ครอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ต สามารถรวบรวมและทำความเข้าใจกับข้อมูลประสบการณ์ของพนักงาน ตามวงจรชีวิตทำงานของพนักงาน ตั้งแต่เริ่มเข้าทำงานใหม่ๆ ไปจนถึงตอนออกจากงาน

ครอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ต จะนำข้อมูลประสบการณ์ของพนักงานมาผสมผสานกับระบบทรัพยากรบุคคลที่มีอยู่เดิม และส่งข้อมูลเชิงลึกให้กับผู้บริหารแบบเรียลไทม์ ซึ่งความสามารถในการปิดบังชื่อเจ้าของผู้ส่งความคิดเห็น และการส่งมอบข้อมูลเชิงลึกผ่านแพลตฟอร์มที่ปลอดภัย เป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ ครอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ต ตัดสินใจเลือก Qualtrics มาช่วยสร้างโปรแกรม EX

มิสเตอร์ ฟู เมา เจน ผู้บริหาร Qualtrics ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าว "บริษัทที่เอาใจใส่กำลังคนของตัวเองมักทำผลงานได้โดดเด่นกว่าผู้อื่น และนี่เป็นเรื่องจริงอย่างยิ่งในธุรกิจการบริการต้อนรับ ครอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ต ได้วางรากฐานการสร้างเสริมประสบการณ์ที่เหนือกว่าแก่พนักงาน และ Qualtrics ภาคภูมิใจที่ได้เป็นพันธมิตรกับองค์กรที่รังสรรค์โปรแกรมสร้างประสบการณ์ที่ดีแก่พนักงาน ที่จะช่วยกระตุ้นการเป็นผู้นำในภาคธุรกิจการบริการต้อนรับ"

เกี่ยวกับ ครอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ต

ครอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ต เป็นผู้บริหารกิจการโรงแรมระดับสากล ซึ่งมี Flight Centre Travel Group (FCTG) ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ออสเตรเลีย (ASX) เป็นผู้ถือครองหุ้นทั้งหมด FCTG เป็นหนึ่งในบริษัทการท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดและก้าวหน้าที่สุดในโลก ดำเนินกิจการเสริมสร้างประสบการณ์การเดินทางที่หลากหลายทั่วโลก เช่น การขนส่งและการท่องเที่ยว รวมถึงระบบการบริหารงานโรงแรม ทั้งนี้ ครอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ต เป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายโรงแรมทั่วโลก ซึ่งเป็นกิจการของ FCTG ที่คอยดูแลบริหารจัดการโรงแรมและรีสอร์ต ครอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ต ยังให้บริการแก่เจ้าของ ตั้งแต่ขั้นตอนเริ่มแรก อย่าง การจัดหา วางแผนพัฒนา ตลอดจนบริการด้านเทคนิคระหว่างการก่อสร้าง ไปจนถึงบริการก่อนเปิดดำเนินการ และการบริหารจัดการโรงแรมแบบมืออาชีพ ขอเชิญเยี่ยมชมเว็บไซต์ crosshotelsandresorts.com เพื่อศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม

เกี่ยวกับ Qualtrics

Qualtrics เป็นแพลตฟอร์มเทคโนโลยีที่องค์กรต่างๆ ใช้เก็บข้อมูลเชิงประสบการณ์ หรือ X-data(TM) แล้วนำไปบริหารจัดการและปฏิบัติ ขณะที่ Qualtrics XM Platform(TM) เป็นระบบปฏิบัติการที่ทีมงาน แผนกต่างๆ และองค์กรโดยรวม ใช้บริหารจัดการ เพื่อสร้างลูกค้าที่ภักดีต่อแบรนด์ พัฒนาวัฒนธรรมพนักงานที่ยอดเยี่ยม และสร้างแบรนด์ที่โดดเด่น สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมและสร้างแอคเคานท์ฟรีได้ที่ www.qualtrics.com

นับตั้งแต่เริ่มเปิดฮับในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เมื่อเดือนกันยายน 2560 Qualtrics ก็ได้เป็นพันธมิตรผู้มีประสบการณ์ด้านธุรกิจ ทั้งกับลูกค้า ผลิตภัณฑ์ พนักงาน และแบรนด์ บนแพลตฟอร์มเดียว องค์กรต่างๆ กว่า 10,000 รายทั่วโลก รวมถึงกว่า 75% ของบริษัทในกลุ่มฟอร์จูน 100 และวิทยาลัยธุรกิจชั้นนำ 99 ใน 100 แห่งของสหรัฐ ล้วนใช้ Qualtricsในการสร้างผลิตภัณฑ์ที่ผู้คนชื่นชอบ มีลูกค้ากว่า 110 รายทั่วทุกภาคส่วนในภูมิภาคนี้ รวมถึงบริษัทอย่าง ธนาคารโอซีบีซี, สิงค์เทล, การบินไทย, ฟูจิ ซีร็อกซ์ เอเชียแปซิฟิก เนสท์เล่, สิงคโปร์โพสต์ และการก่อตั้งสถาบันการศึกษา อย่าง ยูไนเต็ด เวิล์ด คอลเลจ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (United World College Southeast Asia (UWCSEA)) และ มหาวิทยาลัยแห่งชาติสิงคโปร์ (National University of Singapore (NUS))

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ