สบู่วิภาดาเดินหน้าพัฒนาสินค้าเน้นตอบสนองผู้บริโภค จัดแพ็กใหม่สบู่ส้มขนาดพกพาในร้านเซเว่นอิเลฟเว่นเท่านั้น

พฤหัส ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๒๖
วีเอส 09 ออริจินอล เฮิร์บ เผยผลสำรวจพฤติกรรมผู้บริโภคพบสบู่ผสมวิตามินซีแอนด์อีความต้องการซื้อสูงสุด รวมทั้งต้องการความสะดวกในการเข้าถึงแหล่งซื้อและง่ายต่อการใช้งาน สบู่วิภาดาเร่งพัฒนาแพ็กเกจจิ้งใหม่ 1 กล่องบรรจุก้อนเล็กสำหรับพกพาขนาด 25 กรัมจำนวน 7 ก้อน นำร่องขายเฉพาะในร้านเซเว่นอิเลฟเว่นเท่านั้น เน้นตอบสนองความต้องการและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า

นางสิญจ์พธู หาญวรากิตติ์ กรรมการฝ่ายการตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท วีเอส 09 ออริจินอล เฮิร์บ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสบู่ผสมสมุนไพรแบรนด์ "วิภาดา" เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญกับการสำรวจด้านพฤติกรรมความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ทั้งการเก็บข้อมูลจากลูกค้าโดยตรงรวมทั้งการรวบรวมจากตัวแทนจำหน่ายและร้านค้าทั่วไป เพื่อนำมาพัฒนาสินค้าและบริการในทุกด้านให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าและคู่ค้า ซึ่งที่ผ่านมาพบว่าลูกค้าส่วนใหญ่ต้องการความสะดวกสบายในการเข้าถึงช่องทางซื้อ บริษัทจึงได้พัฒนาและขยายช่องทางจำหน่ายให้เพิ่มมากขึ้น ทั้งผ่านตัวแทนจำหน่าย ร้านค้า ห้างสรรพสินค้า ร้านสะดวกซื้อ รวมทั้งการขายผ่านช่องทางออนไลน์

นอกจากนี้แล้วยังพบว่าผู้บริโภคมีความต้องการความสะดวกในการใช้ผลิตภัณฑ์ โดยเฉพาะเรื่องความสะดวกสบายที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน เช่น ต้องการใช้สบู่ที่มีขนาดพอดีและสะดวกต่อการพกพา ลูกค้าบางรายต้องตัดสบู่ออกเป็นก้อนเล็ก ๆ เพื่อให้ง่ายต่อการใช้ในขณะเดินทางไปต่างจังหวัดหรือท่องเที่ยวต่างประเทศ รวมทั้งยังพบว่าผู้บริโภคมีความมั่นใจและต้องการใช้สบู่ที่มีส่วนผสมหลักจากสมุนไพรไทย เนื่องจากมีคุณสมบัติในการดูแลและบำรุงผิว ซึ่งพบกว่าสบู่ที่ได้รับความสนใจและมีความต้องการซื้อในลำดับต้น ๆ คือ สบู่ที่มีส่วนผสมของวิตามินซีและอี จึงทำให้สบู่วิภาดากลิ่นส้มมีความต้องการซื้อที่สูงอย่างต่อเนื่อง

นางสิญจ์พธูกล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัทฯได้นำข้อมูลความต้องการของลูกค้ามาพัฒนาเพื่อเป็นการสร้างความพึงพอใจในทุก ๆ ด้าน โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ได้มีการออกสินค้าในรูปแบบแพ็กเกจจิ้งใหม่เป็นสบู่วิภาดากลิ่นส้มที่มีส่วนผสมของวิตามินซีและอี ขนาดพิเศษภายใน 1 กล่องจะบรรจุสบู่ขนาดพกพา 25 กรัม ปกติ 6 ก้อน แถมฟรีอีก 1 ก้อน รวม 7 ก้อนในกล่องเดียว ราคาเพียง 49 บาทเท่านั้น ทั้งนี้ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกในการใช้งานที่สามารถพกพาในขณะเดินทางได้ โดยสบู่ส้มแพ็กเกจจิ้งใหม่นี้สามารถหาซื้อได้ที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่นเท่านั้น สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อสบู่ส้มผสมวิตามินซีและอี (VITAMIN C & E SOAP)ขนาด 100 กรัม ยังคงสามารถซื้อได้ตามร้านค้าทั่วไป และร้านเซเว่นอีเลฟเว่น, แฟมิลี่มาร์ท, แม็กซ์แวลู่, 108 SHOP, LAWSON 108 และห้างสรรพสินค้าท็อปส์ มาร์เก็ต

ผู้ที่ต้องการผลิตสบู่และเครื่องสำอางเพื่อทำแบรนด์ของตนเอง หรือต้องการเป็นตัวแทนจำหน่ายสอบถามได้ที่ Call Center 098-865-1180 หรือ www.soapvipada.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้