นิโคร เทริโอ เผย SUBLIMIC ผลิตภัณฑ์น้องใหม่จากชิเซโด้ ตัวช่วยสุดเริ่ด สำหรับเส้นผมและหนังศีรษะ

ศุกร์ ๐๒ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๑๗
บริษัท ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าแบรนด์ SHISEIDO PROFESSIONAL ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมมืออาชีพ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะระดับพรีเมี่ยม ที่ส่งตรงความงามที่แท้จริงจากภายใน ด้วยการนำเทคโนโลยีความงามล้ำสมัยมาช่วยในการดูแลและฟื้นฟูเส้นผมและหนังศีรษะ ครอบคลุมสุขภาพผมของแต่ละบุคคลเพื่อไปสู่ความสวยงามที่ยั่งยืนจากภายใน ภายใต้ชื่อ "SUBLIMIC" (ซับลิมิค) มีทั้งสิ้น 79 ผลิตภัณฑ์ ที่พร้อมตอบโจทย์ให้ผู้หญิงทุกคน โดยดึงนักร้องหน้าใสตลอดกาล นิโคร เทริโอ เผยความประทับใจหลังใช้ "ผลิตภัณฑ์ SUBLIMIC" (ซับลิมิค)

ผลิตภัณฑ์ SUBLIMIC (ซับลิมิค) ได้ทำการวิจัยและพัฒนา การดึงเทคโนโลยีเข้ามาสรรสร้างเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ดึงความงามของเส้นผมออกมาจากภายใน โดยแบ่งออกเป็น 2 ผลิตภัณฑ์หลัก คือ ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลเส้นผม ที่ตระหนักถึงความงามที่แท้จริงด้วยวิธีการใหม่ คือ "ปฏิรูปโครงสร้างเดิมของเส้นผม" ด้วยการทำงานร่วมกันระหว่างทรีทเมนท์ในซาลอนและผลิตภัณฑ์สำหรับใช้ที่บ้าน มีผลิตภัณฑ์หลักๆ ประกอบด้วย แชมพูและทรีทเมนท์สำหรับซาลอน และแชมพูและทรีทเมนท์สำหรับผู้ใช้นำมาบำรุงเส้นผมเองที่บ้าน ซึ่งทั้ง 2 ส่วนนี้ทาง SUBLIMIC ได้พัฒนาและวิจัยให้ตอบโจทย์เส้นผมในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเส้นผมที่อ่อนแอและถูกทำร้ายจากการทำสี, เส้นผมที่หยาบกระด้างและต้องการฟื้นฟู และ เส้นผมที่ชี้ฟู จัดทรงยาก ในขณะเดียวกันผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลหนังศีรษะ ก็ได้นำเอาเทคโนโลยีการดูแลผิวที่ทันสมัย มาคิดค้นและวิจัยทางวิทยาศาสตร์เพื่อพัฒนาให้เกิดผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับศีรษะตามไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงเอเชีย ที่สำคัญทางชิเซโด้ ได้ทำการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ว่าการทำสปาศีรษะที่มีคุณภาพสูง จะช่วยฟื้นบำรุงและดูแลหนังศีรษะได้อย่างยั่งยืน จึงได้มีการนำศาสตร์การนวดแบบฉบับของชิเซโด้มาบริการลูกค้าผ่านผลิตภัณฑ์ SUBLIMIC ซึ่งปรับให้เข้ากับสภาพหนังศีรษะและความต้องการของลูกค้าแต่ละบุคคล โดยผลิตภัณฑ์ดูแลหนังศีรษะมีกลุ่ม ผลิตภัณฑ์หลัก ประกอบด้วย น้ำมันนวดอโรมา ที่จะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย และกลุ่มแชมพูและทรีทเมนท์ ที่พัฒนาให้ตอบโจทย์และแก้ไขปัญหาตามสภาพหนังศีรษะ คือ ศีรษะแห้ง, ศีรษะมัน และศีรษะมีรังแค

นักร้องและนักแสดงสาวหน้าใสตลอดกาล อย่าง นิโคร เทริโอ ที่แม้ตอนนี้จะเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่ลูกชายก็กำลังกรุ้มกริ่ม โตเป็นหนุ่มขึ้นทุกวัน แต่คุณแม่นิโครก็ยังไม่ยอมหยุดดูแลตัวเอง โดยเฉพาะเรื่องของเส้นผมและหนังศีรษะ ที่เจ้าตัวมองว่าเป็นสิ่งที่สำคัญมากและตนเองดูแลไม่แพ้ใบหน้าและผิวพรรณ โดยเปิดเผยว่า"อาชีพการงานของตนเองต้องจัดแต่งทรงผม ทำให้เส้นผมของเธอผ่านความร้อนจากการไดร์ ผ่านการทำสีผมหลากหลายครั้ง ดังนั้นเมื่อมีเวลาว่างจะเข้าบริการที่ร้านซาลอนเป็นประจำ และร้านซาลอนที่เข้าก็ต้องเลือกช่างที่มีประสบการณ์ บรรยากาศร้านที่รู้สึกผ่อนคลาย ที่สำคัญเวลาเลือกใช้บริการร้านซาลอนจะชอบช่างที่คอยให้คำแนะนำว่าผลิตภัณฑ์แบบไหนเหมาะกับตนเอง และเมื่อได้มาลองผลิตภัณฑ์ SUBLIMIC ยอมรับว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยมอบประสบการณ์การเข้าร้านซาลอนได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากผลิตภัณฑ์จะสามารถช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมและหนักศีรษะได้อย่างล้ำลึกแล้ว ยังช่วยมอบความสุขทางใจและผ่อนคลายจากภายในด้วยการนวดบำรุงที่ผสานกับกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ และไม่เพียงเท่านี้ ตนเองยังติดใจซื้อผลิตภัณฑ์SUBLIMIC ที่เหมาะกับเส้นผมและหนังศีรษะของตนเองกลับไปใช้ต่อที่บ้านอีกด้วย"

ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล (ไทยแลนด์) ผู้นำเข้าแบรนด์ SHISEIDO PROFESSIONAL ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมมืออาชีพ เน้นย้ำว่า จะไม่หยุดพัฒนาและวิจัยผลิตภัณฑ์ รวมถึงการสร้างช่างซาลอนที่มีคุณภาพออกมาสู่ตลาด และสำหรับผลิตภัณฑ์ SUBLIMIC ที่มุ่งเน้นให้เกิดพลังให้ความงาม โดยใช้เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยของชิเซโด้จะช่วยเผย "พลังที่ส่งเสริมความงาม" ของผู้หญิงทุกคนออกมาได้อย่างเต็มที่เพราะเชื่อว่า "ความงามที่แท้จริงเกิดจากภายใน" สาว ๆ ที่อยากลองสัมผัสประสบการณ์ใช้ผลิตภัณฑ์ SUBLIMIC สามารถใช้บริการหรือซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ร้านซาลอนในเครือชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมทาง Facebook Shiseido Professional Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้