Roojai.com รับรางวัลระบบบริหารความปลอดภัยสารสนเทศ ตอกย้ำความมั่นใจให้ลูกค้า

ศุกร์ ๐๒ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๕๔
บรรยายภาพ

คุณนิโคลัส ฟาเกต์ (ที่ 3 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง Roojai.com รับใบรับรองมาตรฐานระบบบริหารจัดการความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ (ISMS) ในระบบธุรกิจประกันภัยรถยนต์และรถจักรยานยนต์ จาก คุณอนงค์รัตน์ โชติกประคัลภ์ (ที่ 3 จากซ้าย) จาก TÜV NORD CERT (Thailand) มาตรฐานดังกล่าวตอกย้ำระบบจัดการข้อมูลของ Roojai.com ในด้านการรักษาความลับ ความครบถ้วนถูกต้อง และความพร้อมท่ามกลางการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล

Roojai.com (รู้ใจดอทคอม) ผู้นำอันดับ 1 ด้านประกันรถออนไลน์ ในประเทศไทย รับใบรับรองมาตรฐานระบบบริหารจัดการความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ ในระบบธุรกิจประกันภัยรถยนต์และรถจักรยานยนต์ หรือ ISO/IEC 270001:2013 โดย TÜV NORD CERT องค์กรทดสอบ ตรวจสอบ และรับรองระบบจัดการระดับโลก

คุณนิโคลัส ฟาร์เกต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง Roojai.com กล่าวว่า "ข้อมูลนั้นมีความสำคัญอย่างยิ่งและจำเป็นต้องได้รับการปกป้องด้วยมาตรฐานสูงสุด การรับรองมาตรฐานดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ Roojai.com ในการให้บริการที่รวดเร็ว โปร่งใส และน่าเชื่อถือ และให้ความสำคัญกับการปกป้องข้อมูลส่วนตัวของลูกค้า ระบบการจัดการข้อมูลของเราเอื้อประโยชน์ในการดำเนินธุรกิจในด้านต่างๆ ทั้งการปกป้องข้อมูลส่วนตัวลูกค้า ตอบสนองความต้องการของผู้มีส่วนได้เสีย สนับสนุนความต่อเนื่องในการดำเนินธุรกิจในสถานการณ์ฉุกเฉิน มีความสอดคล้องต่อกฎหมาย สร้างภาพลักษณ์และความเชื่อมั่นต่อบริษัทฯ ตอกย้ำความมั่นใจให้ลูกค้าและผู้เข้ามาใช้งาน Roojai.com

เกี่ยวกับ Roojai.com (รู้ใจดอทคอม)

"Roojai.com " รู้ใจดอทคอมได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2559 เป็นผู้นำด้านอินชัวร์เทค (Insurtech) ให้บริการประกันภัยรถยนต์แบบออนไลน์ที่ทันสมัย รวดเร็ว โปร่งใส และไม่ยุ่งยาก นอกจากนั้น Roojai.com ยังยกระดับเทคโนโลยีเพื่อลดต้นทุนการดำเนินงานและช่วยให้ลูกค้าประหยัดค่าใช้จ่ายในการซื้อประกันภัยเพื่อการเปรียบเทียบราคาที่ดีที่สุด ในขณะที่มุ่งมั่นพัฒนาการบริการให้ล้ำสมัยที่สุดของวงการประกันภัยไทย

บริษัท รู้ใจ จำกัด คือ บริษัทนายหน้าประกันวินาศภัย ที่ได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย เลขที่ ว00022/2558 Roojai.com ได้เสริมความแข็งแกร่งสู่การเป็นบริษัทชั้นนำในตลาด โดยร่วมกับพันธมิตรการประกันภัยที่แข็งแกร่งหลากหลายแห่ง เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัยและวิธีการเลือกซื้อประกันภัยแบบพิเศษ ยืนยันการเป็นผู้นำเทคโนโลยีประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ด้วยจำนวนการเข้าชมเว็บไซด์มากกว่าล้านครั้งในแต่ละเดือน และจำนวนลูกค้าปัจจุบันกว่า 45,000 ราย ทำให้ Roojai.com เป็นแพลตฟอร์มประกันภัยรถยนต์ออนไลน์อันดับหนึ่งของไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?