เพื่อคุณแม่คนพิเศษ...ลูกชายเลือก เมซอง แบร์เช่ ปารีส ความหอมสำหรับบ้าน เป็นของขวัญแทนความรักจากใจ

จันทร์ ๐๕ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๕๑
เพื่อคุณแม่คนพิเศษ...ลูกชายเลือก เมซอง แบร์เช่ ปารีส ความหอมสำหรับบ้าน เป็นของขวัญแทนความรักจากใจ

เป็นเวลากว่า 120 ปี ที่ตะเกียงน้ำหอมและเครื่องหอมสำหรับบ้านชั้นสูงระดับโลก แบรนด์ เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) มีชื่อเสียงมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน ทั้งในแง่การสร้างความหอม ฟอกอากาศภายในบ้านและอาคารให้บริสุทธิ์ และเป็นของประดับตกแต่งบ้านที่มากด้วยประโยชน์ใช้สอยและมีดีไซน์ที่ดึงดูด พร้อมเติมสัมผัสอันสง่างามร่วมสมัยให้แก่บ้านทุกหลัง

เมื่อมากด้วยคุณสมบัติและมีคุณค่าระดับนี้ หากเป็นของขวัญในโอกาสพิเศษก็ยิ่งเลอค่า และเป็นสัญลักษณ์แทนความรักความห่วงใยที่ผู้ให้มีต่อผู้รับ ในวันแม่ปีนี้ลูกชายหนุ่มหล่อเซเลบริตี้ของ 4 ครอบครัว จึงขอเลือกสรรชุดตะเกียงน้ำหอมให้คุณแม่ โดยเลือกรูปแบบดีไซน์ตะเกียงสุดพิเศษและกลิ่นน้ำหอมที่คุณแม่ชื่นชอบ ทุกคนรู้ใจคุณแม่และเลือกได้สะท้อนบุคลิกและสไตล์เฉพาะตัวอย่างแท้จริง

คุณจิรัฎฐ์ และคุณศุภฤกษ์ บุญสูง พี่น้องสองหนุ่มสุดหล่อลูกชายของ คุณฤาชุตา บุญสูง ร่วมกันกล่าวอย่างมีความสุขว่า "ปกติคุณแม่จะชอบพวกเครื่องหอมสำหรับบ้านอยู่แล้ว วันนี้พวกเราเลือกตะเกียงจากสีและสไตล์ที่คุณแม่ชอบ ซึ่งจะออกแนววินเทจนิดหน่อย ส่วนกลิ่นของน้ำหอมนั้นเลือกกลิ่น โลลิต้า เลมพิคก้า ซึ่งจะหอมกลิ่นของดอกไม้อย่างมะลิ และไอริส ผสมผสานกับเลม่อน เชอรี่ แอพริคอท คล้ายแนวของกลิ่นที่คุณแม่ใช้เป็นประจำอยู่แล้ว และยังเป็นกลิ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นอีกด้วย"

ด้าน คุณป้อมปราบ บุรีรักษ์ หนุ่มขี้เล่นอารมณ์ดีลูกชายของ คุณชลินทร์ทิพย์ บุรีรักษ์ เผยว่าปกติทุกปีก็จะมีของขวัญพิเศษให้คุณแม่ในโอกาสวันแม่จะแสดงความรักกับแม่เป็นประจำอยู่แล้ว แต่ปีนี้เป็นครั้งแรกที่มอบตะเกียงน้ำหอมสำหรับบ้านเป็นของขวัญวันแม่ รวมทั้งได้จัดกล่องของขวัญด้วยตัวเอง โดยเลือกตะเกียงน้ำหอมที่มีลูกเล่นในการไล่เฉดสี ดูสวยสะดุดตา และน้ำหอมกลิ่น Beneath the Christmas เพราะเป็นกลิ่นที่ให้ความสดชื่น น่าจะช่วยให้คุณแม่รู้สึกผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี

ส่วนคุณลภัส และคุณลภณ อัตถศาสตร์ สองหนุ่มพี่น้องมาดเท่ลูกชายของ คุณสุทธินี อัตถศาสตร์ กล่าวว่า การที่เรามีของขวัญพิเศษมอบให้คุณแม่เป็นการสร้างความประทับใจให้ท่าน และการเลือกน้ำหอมสำหรับบ้านเป็นของขวัญก็เป็นการเติมเต็มบรรยากาศความสุขที่ทำให้บ้านของเราสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น โดยทั้งคู่ได้ร่วมเลือกน้ำหอมกลิ่น Cotton Dream เพราะเป็นกลิ่นแนวหอมสะอาด คล้ายกลิ่นหอมของเสื้อผ้าที่คุณแม่คอยดูแลทำความสะอาดให้ พอได้กลิ่นก็ชวนให้ระลึกถึงความรักความเอาใจใส่ที่คุณแม่มีให้เสมอมา ส่วนตะเกียงน้ำหอมได้เลือกสีโทนฟ้า-น้ำเงินซึ่งเป็นสีประจำวันแม่

คุณคริษฐ์ อึง ลูกชายมาดสุขุม ของคุณนนทกานต์ ทัพพะรังสี อึง เผยว่า "สิ่งที่จะมอบให้คุณแม่ในโอกาสวันแม่เป็นประจำทุกปีส่วนใหญ่จะเป็นการ์ดอวยพร แต่ปีนี้มีความพิเศษคือได้มาเลือกกลิ่นน้ำหอมสำหรับบ้านให้คุณแม่ ก็รู้สึกสนุกและลุ้นว่ากลิ่นที่เราเลือกจะถูกใจคุณแม่หรือไม่ พอได้เห็นว่าคุณแม่ชอบกลิ่นหอมที่เราเลือกก็ดีใจ โดยได้เลือกกลิ่น Delicate Osmanthus เพราะสะดุดตรงชื่อที่ดูน่าสนใจ และยิ่งรู้ว่ามีส่วนผสมหลักจากดอกหอมหมื่นลี้ ก็ทำให้ตัดสินใจได้ไม่ยาก เพราะคุณแม่ชอบดื่มชากลิ่นดอกหอมหมื่นลี้อยู่แล้ว"

คุณฤาชุตา บุญสูง กล่าวในฐานะตัวแทนคุณแม่ทุกท่านว่า "ปกติแล้วทุกคนที่มีลูกชาย ก็จะได้รับการแสดงความรักจากลูกในรูปแบบต่าง ๆ กัน อาจจะไม่ค่อยหวานหรือซึ้งมาก แต่การแสดงออกถึงความพิถีพิถันในการเลือกชุดตะเกียงน้ำหอมให้ในปีนี้ ทำให้รู้สึกมีความสุข รวมทั้งประทับใจในความตั้งใจของลูก ๆ และยินดีที่ได้รับ เมซอง แบร์เช่ ปารีส เป็นของขวัญแทนใจจากลูกชายในวันแม่ปีนี้ เพราะเป็นของขวัญที่เราสามารถไปใช้ประโยชน์ได้จริง และมีดีไซน์ที่สวยงาม"

เลือกสรรชุดตะเกียงน้ำหอม เมซอง แบร์เช่ ปารีส พิเศษพร้อมกล่องของขวัญสุดหรูได้ที่ ร้านเมซอง เบอร์ชเย่ ปารีส สาขาสยามพารากอน ชั้น 1 เมกาบางนา ชั้น 1 เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ชั้น 5 เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 5 เซ็นทรัลชิดลม ชั้น 5 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ รามอินทรา ชั้น 1 สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02 254 2780 หรือ 02 672 0498 ต่อ 113

www.maisonbergerthailand.com

Facebook https://www.facebook.com/maisonbergerthailand/

Instagram https://www.instagram.com/maisonbergerthailand/

@line https://page.line.me/maisonbergerthai

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4