ออเนอร์ จัดให้! พร้อมเสิร์ฟแคมเปญ OH! MY GOD ลดแหลก แจกบิ๊กคอมโบ ลุ้นเป็นผู้โชคดีได้บินลัดฟ้า เที่ยวฟรีถึง 'โตเกียว’ รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท!!

จันทร์ ๐๕ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๓๑
'ออเนอร์ออกแคมเปญเอาใจลูกค้า มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษพร้อมของรางวัลมากมาย

ตั้งแต่วันที่ 8 ส.ค. – 30 กันยายน 2562 นี้เท่านั้น!'

ออเนอร์ จัดหนัก จัดเต็ม! เสิร์ฟอภิมหาแคมเปญ OH! MY GOD ให้คุณลุ้นเป็น 1 ในผู้เป็นผู้โชคดี ได้บินลัดฟ้าไปท่องโลกที่แดนปลาดิบแบบฟรีๆ งานนี้มอบให้ทั้งตั๋วเครื่องบินและที่พักแบบครบเซ็ท เพียงมาร่วมจับจองเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนออเนอร์ในราคาพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม – 30 กันยายน นี้เท่านั้น!

ให้คุณสนุกไปกับโชคชั้นที่ 1 เพียงแค่คุณซื้อสมาร์ทโฟนออเนอร์รุ่นที่ร่วมรายการ อาทิ สมาร์ทโฟนเพื่อสายถ่ายรูปอย่าง HONOR 10 LITE, HONOR 20 LITE และ HONOR 8X PRO สมาร์ทโฟนเพื่อชาวเกมเมอร์อย่าง HONOR PLAY หรือสมาร์ทโฟนอันทรงพลังที่คุณภาพคุ้มค่าเกินราคาอย่าง HONOR 8A และ HONOR 8C ก็รับไปเลย ส่วนลดสุดพิเศษแบบจุกๆ มูลค่าสูงสุดถึง 2,000 บาท!

ไม่เพียงเท่านั้น แค่โชคชั้นเดียวยังไม่พอ!! ออเนอร์จัดให้อีกต่อลุ้นรับโชคชั้นที่ 2 สำหรับลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟนออเนอร์ที่ร่วมรายการ ลุ้นรับของรางวัลใหญ่แห่งปีที่พลาดไม่ได้ ได้แก่ ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ญี่ปุ่นพร้อมที่พักสำหรับ 2 ท่าน (รวมทั้งสิ้น 5 วัน 3 คืน) จำนวล 1 รางวัล !! หูฟัง HONOR Fly Pods รวมมูลค่า 11,970 บาท จำนวน 3 รางวัล และ บัตรของขวัญจากเทสโก้ โลตัส มูลค่า 500 บาท จำนวนถึง 40 รางวัล รวมทั้งสิ้นมูลค่ากว่า 100,000 บาท !!

กติกาการร่วมสนุก

- สำหรับลูกค้าที่ต้องการร่วมสนุกกับกิจกรรม OH! MY GOD Campaign เพียงแค่ท่านซื้อสมาร์ทโฟน ออเนอร์รุ่นใดก็ได้ที่ร่วมรายการ ท่านก็สามารถมาร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีที่จะได้รับรางวัลสุดพิเศษจากทางออเนอร์ โดยการลงทะเบียนออนไลน์ผ่านทาง 2 ช่องทาง ได้แก่

1. ลูกค้าสามารถแอดไลน์ไปที่ Line Official Account ของออเนอร์ (@HONORThai) เพื่อรับลิงค์ลงทะเบียนออนไลน์

2. ลูกค้าสามารถสแกน QR code ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายสมาร์ทโฟนออเนอร์ เพื่อนำท่านไปยังหน้าลงทะเบียนออนไลน์

โดยการลงทะเบียนออนไลน์ ลูกค้าจะต้องกรอกข้อมูลให้ครบถ้วนเพื่อรับสิทธิ์ในการเล่นกิจกรรม อาทิ การระบุ ชื่อ-นามสกุล เบอร์ติดต่อ อีเมล วันที่ที่ซื้อโทรศัพท์ และเลขที่ใบเสร็จของสมาร์ทโฟนที่ท่านซื้อในวันนั้นๆ ซึ่งจำกัดเพียง 1 สิทธิ์ต่อ 1 ใบเสร็จเท่านั้น

งานนี้ต้องไม่รอช้า ออเนอร์เค้าจัดมาให้ทั้งโปรโมชั่นสุดคุ้ม และของรางวัลที่แสนจะกระชากใจขนาดนี้ พูดได้คำเดียวเลยว่า โอ้ว... มาย ก็อด ของมันต้องมี !! มาร่วมเป็นครอบครัวเดียวกับเรา พร้อมลุ้นเป็นผู้โชคดีที่จะได้รับรางวัลสุดพิเศษไปครอง โดยลูกค้าทุกท่านสามารถไปเลือกซื้อสมาร์ทโฟนออเนอร์ที่ร่วมรายการได้แล้วตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2562 พร้อมร่วมเล่นกิจกรรมได้จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2562 ซึ่งทาง ออเนอร์จะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 10 ตุลาคม 2562 เวลา 15.00 น. ผ่านช่องทาง HONOR Fanpage (https://www.facebook.com/HonorThai/) ปักหมุดกันไว้เลย!

โปรโมชั่นเป็นไปตามเงื่อนไขและข้อกำหนดจากออเนอร์

เกี่ยวกับ ออเนอร์

ออเนอร์ คือแบรนด์ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนที่มีวิถีแบบดิจิทัลผ่านผลิตภัณฑ์ที่ให้บริการทางช่องทางอินเทอร์เน็ต ซึ่งจะมอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือชั้น สร้างความจูงใจและการกระทำ ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ และผลักดันให้คนรุ่นใหม่ ก้าวไปให้บรรลุความฝันได้ ด้วยแนวทางดังกล่าว ออเนอร์ สร้างความโดดเด่นด้วยการแสดงให้เห็นการก้าวออกนอกกรอบ อย่างกล้าหาญของตัวเอง ทำสิ่งที่ในแตกต่าง และดึงเอาขั้นตอนที่จำเป็นต่างๆ เพื่อการนำเอาเทคโนโลยี และนวัตกรรมใหม่ล่าสุด เสนอให้กับลูกค้าของเรา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.hihonor.com/th หรือ ติดตามได้ที่:

https://www.facebook.com/HonorThai/

https://twitter.com/honorthailand

https://www.instagram.com/honorthailand/

https://www.youtube.com/channel/UC6gEmqtN42jVSkB2DLnpCVQ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้