ฟิลิปส์ ส่งแคมเปญ 'Experience The Best’ มอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค ผ่าน 4 สุดยอดนวัตกรรม ชูกลยุทธ์ Consumer Insight ทั้งการพัฒนานวัตกรรมและการสื่อสาร หวังดันยอดขายช่วงครึ่งปีหลัง

อังคาร ๐๖ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๕๐
บริษัท ฟิลิปส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดยนางสาวสิริวรรณ นิจกิจจาทร ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจ Personal Health

เปิดตัวแคมเปญ 'Experience The Best' ชูแนวคิดมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค ผ่าน 4 สุดยอดนวัตกรรมจากฟิลิปส์

โรงแรมเรเนซองค์ ราชประสงค์

วันนี้ บริษัท ฟิลิปส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการดูแลสุขภาพ เปิดตัวแคมเปญ 'Experience The Best' ชูแนวคิดมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค เน้นกลยุทธ์หลัก Consumer Insight โดยการพัฒนานวัตกรรมจากความต้องการของผู้บริโภค พร้อมทั้งการจัดกิจกรรมสื่อสารที่ตรงใจกลุ่มเป้าหมาย ผ่าน 4 สุดยอดนวัตกรรมจากฟิลิปส์ ได้แก่ หม้อทอดอากาศ AirFryer เครื่องปั่นสูญญากาศ Vacuum Blender เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย SpeedPro Max Aqua และเตารีดแรงดันไอน้ำ PerfectCare Elite Plus หวังดันยอดขายในช่วงครึ่งปีหลังให้เติบโต

นางสาวสิริวรรณ นิจกิจจาทร ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจ Personal Health บริษัท ฟิลิปส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ในปัจจุบัน เราพบว่าเทรนด์เรื่องการรักสุขภาพกำลังเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว ไปพร้อมๆ กับการขยายตัวของสังคมเมือง และการก้าวสู่สังคมผู้สูงอายุ ดังนั้น ผู้บริโภคชาวไทย จึงเริ่มหันมาใส่ใจกับการดูแลสุขภาพมากขึ้น พร้อมๆ กับการมองหานวัตกรรมที่จะมาช่วยให้พวกเขาดูแลสุขภาพได้มากขึ้น และอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันไปพร้อมๆ กัน ฟิลิปส์ ในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการดูแลสุขภาพ เราจึงต้องการสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา วันนี้ เราจึงเปิดตัวแคมเปญ 'Experience The Best' เพื่อนำเสนอ 4 สุดยอดนวัตกรรมของเรา ที่มาช่วยในการดูแลสุขภาพ ไปพร้อมๆ กับการอำนวยความสะดวกสบายและยกระดับความเป็นอยู่ที่ดีให้ผู้บริโภค"

"ซึ่งภายใต้แคมเปญ 'Experience The Best' เราจะเน้นกลยุทธ์หลัก 2 เรื่อง คือ 1) Consumer Insight คือการพัฒนานวัตกรรมที่มาจากความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง ในขณะที่เมื่อเราพัฒนานวัตกรรมออกมาแล้ว การทำกิจกรรมการตลาด เราจำเป็นต้องคำนึงถึงสิ่งที่จะสื่อสารไปยังผู้บริโภค ต้องเป็นสิ่งที่ผู้บริโภคมองหา และอยากได้ยินอย่างตรงจุด ทั้งผ่านการสื่อสารแบบออนไลน์และออฟไลน์ 2) Shift from Pull to Push กระตุ้นให้ผู้บริโภคไปหาสินค้าเราที่หน้าร้านค้ามากขึ้น เพื่อที่จะได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์ตรงกับสินค้าเรา โดยหน้าร้านเราจะมีการจัดสินค้าในแคมเปญฯ นี้ อย่างโดดเด่น มีการติดตั้งจอแบบอินเทอร์แอคทีฟเพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าไปหาข้อมูลและเรียนรู้ผลิตภัณฑ์ ไปพร้อมๆ กับการมีผู้ให้คำแนะนำผลิตภัณฑ์หน้าร้านที่เป็นมืออาชีพ นอกจากนี้ เรายังมีการจัดกิจกรรมโรดโชว์เพื่อสาธิตผลิตภัณฑ์ของเราตามร้านค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำด้วย เพราะเราเชื่อว่าการได้มาสัมผัสประสบการณ์ตรงที่เป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดเช่นนี้ จะช่วยให้ผู้บริโภคเข้าใจและตัดสินใจซื้อสินค้าได้มากขึ้น" นางสาวสิริวรรณ กล่าวเพิ่มเติม

4 สุดยอดนวัตกรรมจากฟิลิปส์ ประกอบด้วย

- หม้อทอดอากาศ Philips AirFryer โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี Turbostar Rapid Air เอกสิทธิ์เฉพาะจากฟิลิปส์ เพื่อให้ได้อาหารที่สุกอย่างทั่วถึง โดยไม่ต้องใช้น้ำมัน และยังสามารถลดไขมันได้สูงสุดถึง 90%[1] แถมการควบคุมอุณหภูมิที่แม่นยำ จึงปรุงเมนูได้หลายสไตล์ตามที่ต้องการ ทั้งเมนูทอด ย่าง อบ และรมความร้อน

- เครื่องปั่นความเร็วสูงระบบสุญญากาศ Philips High Speed Vacuum Blender มาพร้อมเทคโนโลยีใบมีด Problend6 3D ที่สามารถผ่าลึกถึงเซลล์ผักผลไม้ ทำให้ได้สารอาหารมากกว่าเครื่องปั่นทั่วไป ลดการเกิดปฏิกิริยาออกซิเดชั่นขณะปั่น ช่วยคงคุณค่าสารอาหารและความสดใหม่ไว้ได้ถึง 8 ชั่วโมง และยังสามารถเลือกใช้งานฟังก์ชันการปั่นได้ถึง 5 แบบ

- เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Philips SpeedPro Max Aqua ใหม่ล่าสุด เครื่องดูดฝุ่นไร้สายที่เร็วที่สุด[2] ทำความสะอาดแบบ 3-in-1 ระบบดูดและเช็ดถูในคราวเดียว เมื่อทำสองอย่างในขั้นตอนเดียวก็ทำให้ทำความสะอาดได้เร็ว ฝุ่นก็ไม่ฟุ้งกระจาย มาพร้อมหัวดูด 360 องศา ที่ดักจับฝุ่นผงและสิ่งสกปรกจากทุกซอกทุกมุมได้อย่างรวดเร็ว เคลื่อนไหวได้สะดวกทุกพื้นผิว ไม่ว่าจะเป็นพื้นแข็งหรือบนพรม

- เตารีดแรงดันไอน้ำอัจฉริยะ Philips PerfectCare Elite Plus ที่สุดแห่งนวัตกรรมเตารีดมาพร้อม DynamiQ Sensor เซ็นเซอร์อัจฉริยะที่นำมาไว้ในเตารีดเป็นครั้งแรกของโลก ช่วยควบคุมการปล่อยไอน้ำตามแรงมือที่จับขณะรีด โดยไม่ต้องกดปุ่มใดๆ ผสานกับเทคโนโลยี OptimalTEMP เอกสิทธิ์เฉพาะของฟิลิปส์ที่มาช่วยป้องกันผ้าไม่ไหม้และการรีดทุกเนื้อผ้าตั้งแต่ผ้ายีนส์ไปถึงผ้าไหมได้เรียบโดยไม่ต้องตั้งอุณหภูมิ เพื่อช่วยให้การรีดผ้าเป็นเรื่องง่ายและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

"หลังจากเราที่ได้เริ่มดำเนินการกิจกรรมการตลาดภายใต้แคมเปญ 'Experience The Best' ตั้งแต่ช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เราได้รับผลตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคเป็นอย่างมาก รวมถึงการเติบโตของสินค้าในกลุ่มสุดยอดนวัตกรรมทั้ง 4 ก็เติบโตอย่างมากเช่นกัน ซึ่งต้องบอกว่าแคมเปญนี้เราจะยังคงดำเนินกิจกรรมต่างๆ ไปจนถึงสิ้นปี และยังจะมีกิจกรรมดีๆ พร้อมโปรโมชั่นต่างๆ ออกมาอีกมากมาย นั่นทำให้เรามั่นใจว่าเราจะประสบความสำเร็จทั้งด้านยอดขายและการสร้างแบรนด์จากแคมเปญนี้อย่างแน่นอน" นางสาวสิริวรรณ กล่าวสรุป

เกี่ยวกับ รอยัล ฟิลิปส์

รอยัล ฟิลิปส์ (NYSE: PHG, AEX: PHIA) เป็นบริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพ มุ่งเน้นการพัฒนาด้านสุขภาพของผุ้คนให้ดีขึ้น และการเสริมสร้างสุขภาพแบบครบวงจร ตั้งแต่ความเป็นอยู่ที่ดี การป้องกัน การตรวจวินิจฉัย การรักษา และการดูแลรักษาตัวเองที่บ้าน ฟิลิปส์ได้นำเทคโนโลยีขั้นสูง ข้อมูลเชิงลึกทางคลีนิก และความต้องการของผู้บริโภค มาพัฒนาเพื่อส่งมอบโซลูชั่นที่ครบวงจร ฟิลิปส์ เป็นผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมการตรวจวินิจฉัยและการรักษาด้วยภาพนำวิถี เครื่องตรวจวัดชีพจรผู้ป่วย และสารสนเทศด้านสุขภาพ รวมถึงนวัตกรรมเพื่อการดูแลสุขภาพของผู้บริโภคและการดูแลรักษาที่บ้าน สำนักงานใหญ่ฟิลิปส์ตั้งอยู่ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ เมื่อปี 2557 ฟิลิปส์มียอดขาย 16.8 พันล้านยูโร มีพนักงานประมาณ 70,000 คน และดำเนินธุรกิจในมากกว่า 100 ประเทศทั่วโลก สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวฟิลิปส์ได้ที่ www.ฟิลิปส์.com/newscenter

[1] https://www.philips.co.th/c-p/HD9650_91/avance-collection-airfryer-xxl?origin=7_700000001817184_71700000045992294_58700005019191670_&gclid=Cj0KCQjwp5_qBRDBARIsANxdcil-1ywQ5oeUxMd37hvYoJT79w3iLpxgvB7gY13ZspmtvkZz4cEb9SYaAtn7EALw_wcB&gclsrc=aw.ds

[2] https://www.philips.co.th/c-p/FC6904_01/speedpro-max-aqua-cordless-stick-vacuum-cleaner

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest