อัปเดตเทรนด์ความงาม ที่ได้รับการยอมรับจากเหล่าคนดัง

พุธ ๐๗ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๑๑
ขึ้นทำเนียบคลินิกความงามที่ฮอตที่สุด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ อินฟินิตี้ คลินิก บาย ดร. ปาล์ม (Infinity Clinic by Dr. Palm) วิภาวดีซอย2 นาทีนี้ต้องยกนิ้วรัวๆ ให้กับคุณหมอคนเก่งและสวยมาก "หมอปาล์ม-พญ.ชวนัฐดา เกยานนท์" แพทย์ด้านความงามและเรียวขาอันดับต้นๆของประเทศ ที่ได้รับขนานนามจากสาวๆ ว่าเป็น "หมอปาล์มน่องเทพ" เพราะเรื่อง ลดน่อง ดูแลเรียวขาให้สวยงาม ด้วยนวัตกรรมดรีม เลกส์ (Dream Legs) ที่นี่คืออันดับ1ของเมืองไทย

นอกจากนั้น อินฟินิตี้ คลินิก บาย ดร. ปาล์ม (Infinity Clinic by Dr. Palm) ยังมีคอร์สทำสวยระดับพรีเมี่ยมที่ได้รับการยอมรับในหมู่คนดัง เซเลบ ดารา มากมาย อาทิ "คอร์สเจ้าสาว" ที่รวม 6 โปรแกรมพิเศษที่เหมาะสมกับคนที่จะแต่งงานมากที่สุด "คอร์สรักษาสิวที่หลัง" ด้วยหมอผิวหนังที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านอย่างแท้จริง หรือแม่แต่ การฉีดปรับรูปหน้า ฉีดฟิลเลอร์ การให้วิตามินผิว และคอร์สความงามอีกมากมายที่ อินฟินิตี้ คลินิก บาย ดร. ปาล์ม

พิสูจน์ความฟินได้จาก เหล่าเซเลบดารา อาทิ สาวจันจิ, สาวนารา,ไฮโซเพ็บ,สาวนุ๊กซี่,นางงามจากเวทีMiss YB หรือแม้กระทั่ง ใบเตย อาร์สยาม และสาวเฌอเบลล์" ก็เคยแวะมาปรึกษาเรื่องความสวยกับ "คุณหมอปาล์ม" ทั้งนั้น สำหรับใครที่มองหาคลินิกความงามที่มีหมอฝีมือเยี่ยม และนวัตกรรมสุดทันสมัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ "อินฟินิตี้ คลินิก บาย ดร. ปาล์ม Infinity Clinic by Dr. Palm ถ.วิภาวดีรังสิต ซอย 2 พร้อมให้คำปรึกษา โทร 02-276-5881, 095-524-6669 / Line @infinityclinic/ Instagram : infinityclinic_bydrpalm หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมทาง FB: Infinity Clinic by Dr. Palm ได้เลยจ้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest