LINE MAN เอาใจคุณลูกได้ใจคุณแม่ ส่งแคมเปญ LOVE MOM หม่ำกับแม่ ฉลองเทศกาลวันแม่ตลอดเดือนสิงหาคม

พฤหัส ๐๘ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๔๖
LINE MAN ผู้ช่วยเบอร์หนึ่ง เดินหน้าสร้างโมเมนต์พิเศษเพื่อทุกคนในครอบครัว ส่งมอบความสุขด้วยมื้ออาหารสุดพิเศษในเทศกาลวันแม่ ด้วยโปรโมชั่น LOVE MOM หม่ำกับแม่ สั่งเมนูเด็ดร้านดัง มากกว่า 50,000 ร้าน จะใกล้ หรือไกล แค่ไหนก็สั่งได้ พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 50% ด้วยค่าส่งเริ่มต้นเพียง 29 บาทตลอดเดือนสิงหาคม พิเศษ...รับฟรีของขวัญที่ระลึกวันแม่จาก LINE MAN จำนวนจำกัด เมื่อสั่งอาหารจากร้านที่ร่วมรายการในวันที่ 12 สิงหาคมนี้เท่านั้น

นายเจเดน คัง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านกลยุทธ์ LINE ประเทศไทย และผู้อำนวยการธุรกิจ LINE MAN เปิดเผยว่า "เทศกาลวันแม่ถือเป็นเทศกาลที่สำคัญของคนไทย ที่สะท้อนให้เห็นถึงความรักความผูกพันภายในสถาบันครอบครัว เราพบว่าในเทศกาลนี้กิจกรรมยอดฮิตของคนไทยคือ การพาคุณแม่ไปทานอาหารร้านอร่อย ซึ่งแน่นอนว่าสิ่งที่ทุกคนต้องเผชิญเป็นประจำคือ คิวจองร้านที่แน่น รถติด หาที่จดรถยาก คนพลุกพล่าน ทำให้อาจเสียอรรถรสสำหรับโมเมนต์พิเศษนี้ไปได้ ดังนั้นในเทศกาลวันแม่ปีนี้ ถือเป็นโอกาสของ LINE MAN ในการเข้าไปช่วยแก้ปัญหาและมอบประสบการณ์ใหม่ของมื้อสุดพิเศษในการสั่งอาหารร้านดังมาทานที่บ้านได้อย่างสะดวก สานสัมพันธ์และเพิ่มความสุขของครอบครัวให้แน่นแฟ้น เติมเต็มทุกความต้องการและแก้ข้อจำกัดของบางครอบครัวที่อาจจะไม่สะดวกในการเดินทาง แต่ก็สามารถมีมื้อแห่งพิเศษพร้อมหน้าพร้อมตาที่บ้านได้ด้วยบริการจาก LINE MAN"

แคมเปญ LOVE MOM หม่ำกับแม่ เกิดขึ้นด้วยความตั้งใจในการเอาใจคุณลูกๆ ที่อยากจะส่งความรักความห่วงใยให้คุณแม่ในเทศกาลสำคัญนี้ด้วยอาหารร้านดังทั่วกรุงเทพและปริมณฑลได้อย่างสะดวกรวดเร็ว เพื่อให้ใช้เวลาช่วงเทศกาลวันแม่ได้อย่างคุ้มค่าที่สุด ในทางกลับกันกลุ่มผู้ใหญ่หรือคุณพ่อคุณแม่สูงวัยเองก็สามารถเปิดใช้แอฟฯ LINE MAN ซึ่งถูกออกแบบให้ใช้งานง่ายและไม่ซับซ้อน เพื่อส่งความรักและความห่วงใยผ่านมื้ออาหารจากร้านดังเจ้าอร่อยถึงลูกหลานได้ง่าย สะดวก และไม่เสียเวลา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest