เปิดตัวสูตรใหม่ล่าสุด “บู๊ทส์ วิตามินซี แอดวานซ์ ไบร์ทเทนนิ่ง แอนด์ สมูทติ้ง” เพิ่มพลังวิตามินซีเข้มข้นขึ้น 25%^ เผยผิวดูกระจ่างใส อ่อนเยาว์ขึ้นจนสัมผัสได้

ศุกร์ ๐๙ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๔๘
"บู๊ทส์ ประเทศไทย" ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำ เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้แบรนด์ "บู๊ทส์ วิตามินซี" ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าขายดีอันดับหนึ่ง¹ "บู๊ทส์ วิตามินซี แอดวานซ์" สูตรใหม่ล่าสุด เพิ่มพลังวิตามินซีเข้มข้นขึ้น 25%^ พร้อมแอดวานซ์ ไบร์ทเทนนิ่ง คอมเพล็กซ์** ส่วนผสมสูตรเฉพาะ ประกอบด้วย วิตามินที่มีคุณประโยชน์นานาชนิด** พร้อมโคเอนไซม์ คิวเท็น ในรูปแบบแคปซูลที่ปล่อยคุณภาพของสารบำรุงให้ซึมเข้าสู่ผิวอย่างล้ำลึก* เต็มประสิทธิภาพ ช่วยจัดการกับผิวหมองคล้ำ ลดเลือนจุดด่างดำ เสริมการปรับสภาพผิว ให้ผิวแข็งแรงดูสุขภาพดี คงความอ่อนเยาว์ แลดูกระจ่างใส และเรียบเนียนขึ้นจนสัมผัสได้ ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม บู๊ทส์ วิตามินซี ทั้งหมดปราศจากพาราเบน ลดโอกาสเกิดอาการแพ้และระคายเคืองผิว และผ่านการทดสอบแล้วว่าเหมาะกับทุกสภาพผิว โดยมีผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม 5 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่

บู๊ทส์ วิตามินซี แอดวานซ์ ไบร์ทเทนนิ่ง แอนด์ สมูทติ้ง วอเตอร์ เอสเซนส์

ขนาด 100 มล. ราคา 299 บาท

(Boots Vitamin C ADVANCED Brightening & Smoothing Water Essence)

วอเตอร์ เอสเซนส์ ฟื้นบำรุงผิวล้ำลึก* มอบความชุ่มชื้นพร้อมเสริมการปรับสภาพผิวให้ดูฉ่ำน้ำ รู้สึกนุ่มเด้ง พร้อมรับการบำรุงขั้นตอนต่อไป

บู๊ทส์ วิตามินซี แอดวานซ์ ไบร์ทเทนนิ่ง แอนด์ สมูทติ้ง อินเทนซีฟ ซีรั่ม

ขนาด 30 มล. ราคา 329 บาท

(Boots Vitamin C ADVANCED Brightening & Smoothing Intensive Serum)

ซีรั่มสูตรเข้มข้น ซึมซาบเร็ว บำรุงผิวล้ำลึกถึงชั้นผิว* เผยผิวดูเปล่งปลั่ง เนียนนุ่ม สีผิวดูสม่ำเสมอ

บู๊ทส์ วิตามินซี แอดวานซ์ ไบร์ทเทนนิ่ง แอนด์ สมูทติ้ง เดย์ ครีม เอสพีเอฟ 20 พีเอ++++

ขนาด 50 มล. ราคา 299 บาท

(Boots Vitamin C ADVANCED Brightening & Smoothing Day Cream SPF20 PA++++)

ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรกลางวัน SPF20 PA++++ ช่วยฟื้นบำรุงพร้อมปกป้องผิวจากรังสียูวี ให้ผิวที่หมองคล้ำ

ดูลดเลือน เผยผิวดูสุขภาพดี

บู๊ทส์ วิตามินซี แอดวานซ์ ไบร์ทเทนนิ่ง แอนด์ สมูทติ้ง ไนท์ เจล ครีม

ขนาด 50 มล. ราคา 299 บาท

(Boots Vitamin C ADVANCED Brightening & Smoothing Night Gel Cream)

เจลครีมบำรุงผิวหน้ายามค่ำคืน เนื้อนุ่มนวล บางเบา มอบความชุ่มชื้นพร้อมฟื้นบำรุงผิวตลอดคืน ช่วยให้ความหมองคล้ำดูลดเลือน ผิวดูเปล่งประกายและอ่อนเยาว์ยามตื่นนอน

บู๊ทส์ วิตามินซี แอดวานซ์ ไบร์ทเทนนิ่ง แอนด์ สมูทติ้ง อาย เจล ครีม

ขนาด 15 มล. ราคา 229 บาท

(Boots Vitamin C ADVANCED Brightening & Smoothing Eye Gel Cream)

เจลครีมบำรุงผิวรอบดวงตา ปราศจากน้ำหอม เนื้อบางเบาซึมซาบเร็ว ช่วยบำรุงผิวรอบดวงตาอย่างล้ำลึก*

เพื่อให้รอยคล้ำรอบดวงตาดูลดเลือน

ทางเลือกใหม่สำหรับผู้ที่ต้องการความเข้มข้นมากขึ้น บู๊ทส์ วิตามินซี แอดวานซ์ ไบร์ทเทนนิ่ง แอนด์ สมูทติ้ง สูตรใหม่ล่าสุด ที่อุดมไปด้วยวิตามินซีเข้มข้นขึ้น 25%^ และแอดวานซ์ ไบร์ทเทนนิ่ง คอมเพล็กซ์** เพื่อผิวที่ดูกระจ่างใส เรียบเนียน แลดูอ่อนเยาว์ และอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการความกระจ่างใส บู๊ทส์ วิตามินซี ไบร์ทเทนนิ่ง เพื่อผิวแลดูกระจ่างใสใน 7 วัน

เผยผิวกระจ่างใส แลดูสุขภาพดีกับบู๊ทส์ วิตามินซีทั้งสองสูตรได้แล้ววันนี้ ที่ร้านบู๊ทส์ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสามารถเลือกช้อปสินค้าบู๊ทส์ผ่านช่องทางออนไลน์ได้แล้ววันนี้ที่เว็บไซต์ www.lazada.co.th/shop/bootsthailand และสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง facebook.com/bootsthailand หรือ th.boots.com

ติดตามแฮชแทก #BootsVitaminCADVANCED #VitCตัวท็อป #น้ำตบadvanced #หน้าใสแบบadvanced

#ถูกและดีที่บู๊ทส์ #BootsThailand

ยอดขายอันดับ 1 ของกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อผิวกระจ่างใสในร้านบู๊ทส์ ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. 2562 – 31 พ.ค. 2562

เพิ่มปริมาณวิตามินซีเข้มข้น 25% เมื่อเทียบกับบู๊ทส์ วิตามินซี ไบรท์เทนนิ่ง สูตรเดิม

*ผิวชั้นนอก

** Ethyl ascorbic acid, Ascorbyl tetraisopalmitate, Encapsulate Co-Enzyme Q10

หมายเหตุ: เครื่องสำอางไม่สามารถเปลี่ยนแปลงสีผิวตามธรรมชาติของแต่ละบุคคล ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

เกี่ยวกับบู๊ทส์ ประเทศไทย

บู๊ทส์ ประเทศไทย เป็นหนึ่งในธุรกิจหลักของวอลกรีนส์ บู๊ทส์ อลิอันซ์ (หรือ ดับเบิ้ลยูบีเอ) เป็นกิจการระดับโลกแห่งแรกที่ดำเนินธุรกิจด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีชั้นนำของโลก ด้วยจำนวนสาขาที่มีถึง 285 แห่ง* บู๊ทส์ ประเทศไทยพร้อมมุ่งมั่นที่จะมอบการบริการและการดูแลเอาใจใส่ให้กับลูกค้าทุกคนที่เราดำเนินอยู่ นับตั้งแต่บู๊ทส์ ประเทศไทยได้เปิดร้านเป็นแห่งแรกในปี 2540 ธุรกิจได้เติบโตอย่างรวดเร็ว จนปัจจุบัน บู๊ทส์มีหลากหลายบริการและผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ซึ่งรวมถึงแบรนด์ชั้นนำที่อยู่ในการดูแลของบู๊ทส์ อาทิ No7 ซึ่งทุกแบรนด์มุ่งมั่นที่จะมอบคุณค่าที่ยอดเยี่ยมที่สุดให้กับลูกค้าทุก ๆ คน

*ณ วันที่ 31 สิงหาคม 2561 โดยไม่รวมประมาณการลงทุนตามหลักส่วนได้ส่วนเสีย

เกี่ยวกับวอลกรีนส์ บู๊ทส์ อลิอันซ์

วอลกรีนส์ บู๊ทส์ อลิอันซ์ (หรือ ดับเบิ้ลยูบีเอ) เป็นกิจการระดับโลกแห่งแรกที่ดำเนินธุรกิจด้านเวชภัณฑ์ สุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี ด้วยชื่อเสียงที่ได้รับความไว้วางใจทั้งด้านบริการเวชภัณฑ์แก่ชุมชนและกิจการค้าส่งเวชภัณฑ์มายาวนานกว่า 1 ศตวรรษ

วอลกรีนส์ บู๊ทส์ อลิอันซ์ เป็นองค์กรที่ดำเนินธุรกิจร้านค้าปลีกผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกาและยุโรป เมื่อนับรวมการลงทุนตามหลักส่วนได้ส่วนเสียแล้ว โดยดำเนินธุรกิจในกว่า 25* ประเทศ มีพนักงานกว่า 415,000 คน วอลกรีนส์ บู๊ทส์ อลิอันซ์ เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกซึ่งโดดเด่นด้านเวชภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพสำหรับเสริมสร้างความเป็นอยู่ที่ดี ซึ่งมีร้านค้ามากกว่า 18,500 แห่ง ใน 11 ประเทศ รวมทั้งมีเครือข่ายจัดจำหน่ายและค้าส่งเวชภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยศูนย์กระจายสินค้ากว่า 390 แห่ง ที่จัดส่งผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ให้แก่ร้านขายยา แพทย์ ศูนย์บริการสุขภาพ และโรงพยาบาล รวมกว่า 230,000 แห่งใน 20 ประเทศ ในแต่ละปี นอกจากนี้วอลกรีนส์ บู๊ทส์ อลิอันซ์ ยังเป็นผู้ซื้อยาตามใบสั่งแพทย์รายใหญ่ที่สุดของโลก รวมถึงผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีอื่น ๆ อีกมากมาย

ทั้งนี้ แบรนด์ของธุรกิจและผลิตภัณฑ์ค้าปลีกในเครือ มีทั้ง วอลกรีนส์, ดูแอน รีด, บู๊ทส์ และอลิอันซ์ เฮลธ์แคร์ รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ด้านความงามและสุขภาพระดับโลก อย่าง นัมเบอร์เซเว่น โซพ แอนด์ กลอรี่ ลิซ เอิร์ล สลีค เมกอัพ และโบทานิคส์ วอลกรีนส์ บู๊ทส์ อลิอันซ์ มีความภาคภูมิใจในการเป็นพลังสำคัญในการทำสิ่งที่ดี ยกระดับประสบการณ์ที่สั่งสมมาหลายทศวรรษและในระดับนานาชาติ เพื่อดูแลผู้คนและโลกผ่านความคิดริเริ่มที่รับผิดชอบต่อสังคมและมีความยั่งยืนมากมายซึ่งจะสร้างเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีให้ผู้คนนับล้าน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท สามารถดูได้ที่ www.walgreensbootsalliance.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๑ One Space ร่วมเสวนาระบบ HINT Claim System ในวันอนามัยโลก ประจำปี 2567
๑๕:๔๓ ไวไว ร่วมสนับสนุน ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ (สงกรานต์เชียงใหม่)
๑๕:๔๓ เฟรชมิ้น ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้นที่มีฟูออไรด์ช่วยป้องกันฟันผุ
๑๕:๐๘ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ ออกตรวจเยี่ยมสถานประกอบกิจการตามพระราชบัญญัติส่งเสริมการพัฒนาฝีมือแรงงาน พ.ศ.2545 และที่แก้ไขเพิ่มเติม ฉบับที่ 2 พ.ศ. 2557 ครั้งที่
๑๕:๒๐ ผถห.AMAไฟเขียวจ่ายปันผลปี 66 หุ้นละ 0.25 บ. รับทรัพย์ 17 พ.ค.นี้ - ปักหมุดรายได้ปี 67 เติบโต 2 Digit
๑๕:๐๒ ผถห.MENA พร้อมใจโหวตจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.03 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 17 พ.ค.นี้-ลุยงานขนส่งเต็มสูบดันรายได้โตเกิน15%
๑๕:๑๓ กทม. กำชับผู้ค้าเก็บอุปกรณ์การค้าทุกครั้งหลังเลิกทำการค้า
๑๕:๒๐ นนน-กรภัทร์ นำทีมศิลปินรุ่นใหม่ สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ The Coach Tabby Shop ป๊อปอัพสโตร์สุด immersive
๑๕:๔๒ เปิดอาณาจักร ไมลอทท์ แลบบอราทอรีส์ ผู้นำแถวหน้าของโลกธุรกิจ OEM-ODM เครื่องสำอาง และสุขภาพครบวงจร สินค้าแบรนด์ดังกว่า 1,000 แบรนด์ จาก 300 บริษัททั่วโลก มายาวนานกว่า 35
๑๕:๕๗ กทม. ประสาน NT ปรับระดับผิวฝาบ่อท่อร้อยสายสื่อสารใต้ดินในเขตจตุจักร