เบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดส ได้รับคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในโปรแกรมสมาชิกที่ดีที่สุด ติดต่อกันต่อเนื่อง 7 ปี

ศุกร์ ๐๙ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๑๑
โปรแกรมเบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดส (Best Western Rewards) ได้รับการคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 5 โปรแกรมสะสมคะแนนที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าในโรงแรม (Best Hotel Rewards Programs) จัดอันดับโดย U.S. News & World Report ติดต่อกันอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 โดยสำรวจผลจากคะแนนรวมในด้านจำนวนสมาชิก ความหลากหลายของโรงแรมและที่ตั้ง สิทธิประโยชน์ และความสะดวกสบายในการแลกห้องพักฟรี

มิสโดโรธี ดาวลิ่ง รองประธานอาวุโส ฝ่ายการตลาด เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท กล่าวว่า "พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติ และมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่โปรแกรมเบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดสได้รับการจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 5 โปรแกรมสะสมคะแนนที่ดีที่สุด โดย U.S. News & World Report อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 แล้ว พวกเรามุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์อันน่าประทับใจให้กับลูกค้าคนสำคัญ และพัฒนาโปรแกรมการสะสมคะแนน เพื่อให้สมาชิกของเบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดสได้รับความพึงพอใจและสิทธิประโยชน์ต่างๆ อย่างสูงสุด"

โปรแกรมเบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดส เป็นโปรแกรมสะสมคะแนนสำหรับลูกค้าที่เข้าพักที่โรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์น เปิดตัวเมื่อปี พ.ศ. 2531 โดยปัจจุบันมีสมาชิกเบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดสเกือบ 40 ล้านคนทั่วโลก ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในโปรแกรมการสะสมคะแนนที่มีนวัตกรรมอย่างสร้างสรรค์มากที่สุด มอบสิทธิประโยชน์พิเศษที่แตกต่างและเหนือกว่าให้กับลูกค้าคนสำคัญ โดยสามารถเก็บคะแนนสะสมได้อย่างไม่มีวันหมดอายุ สอดคล้องกับสโลแกนของโปรแกรมเบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดสที่ว่า Go.Get.Rewarded(R)

สิทธิประโยชน์มากมาย สะสมคะแนนได้ ไม่มีวันหมดอายุ

เบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดส เป็นโปรแกรมที่มีชื่อเสียงอันดับต้นๆ ของโลก สมาชิกเบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดสสามารถใช้คะแนนสะสมเพื่อแลกห้องพักฟรี หรือมีสิทธิ์รับส่วนลดพิเศษได้สูงสุดถึง 10% เมื่อสำรองห้องพักโดยตรงกับโรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์นทั่วโลก นอกจากนี้ยังสามารถนำคะแนนไปแลกรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบัตรกำนัลสำหรับชอปปิ้ง การสะสมไมล์กับสายการบินพันธมิตร และอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งยังสะสมคะแนนได้โดยไม่มีวันหมดอายุ

สมัครง่าย ได้รางวัลเร็ว

แขกผู้เข้าพักกับโรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์น สามารถสมัครสมาชิกเบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดสได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อรับคะแนนสะสมและความสะดวกสบายในทุกการเข้าพัก นอกจากนี้ยังมีโปรแกรม Status Match…No Catch(R) ที่อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่เป็นสมาชิกกับโปรแกรมสะสมคะแนนของกลุ่มโรงแรมอื่น สามารถนำระดับการเป็นสมาชิกกับโปรแกรมนั้นๆ มาเทียบระดับกับโปรแกรมเบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดส เพื่อรับสิทธิประโยชน์ในระดับนั้นๆ ได้ทันทีอีกด้วย

สิทธิพิเศษ สำหรับสมาชิกคนพิเศษ

สมาชิกเบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดสจะได้รับรางวัลพิเศษเมื่อเช็คอิน โดยสามารถเลือกรับเป็นของขวัญหรือคะแนนสะสมโบนัส นอกจากนี้ เบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดสยังได้ออกโปรแกรมบัตรสมาชิกแบบดิจิตอล ที่มอบความสะดวกสบายขั้นสูงสุดแก่ลูกค้าคนสำคัญในการตรวจสอบคะแนนหรือระดับสมาชิก รวมทั้งติดตามและรับข่าวสารได้ทันที

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมเบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดส หรือสมัครสมาชิกได้ที่เว็บไซต์ www.bestwestern.com/rewards

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา