เชฟโรเลต ประเทศไทย คว้ารางวัลโฆษณาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดใน LINE TODAY

อังคาร ๑๓ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๓๗
เชฟโรเลต ประเทศไทย ต่อยอดความสำเร็จทางการสื่อสารกับกลุ่มผู้บริโภคผ่านช่องทางออนไลน์ จากงานประกาศรางวัล LINE THAILAND AWARDS 2019 สำหรับ แบรนด์มีผลงานโดดเด่นในด้านต่างๆ บนแพลตฟอร์ม LINE และรางวัล "ที่สุด" สำหรับสุดยอดแบรนด์ ในสาขาต่าง ๆ รวมทั้งสิ้น 26 รางวัล โดย เชฟโรเลต ประเทศไทย ได้รับรางวัลโฆษณาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดใน LINE TODAY (MOST LINE TODAY BILLBOARD) ในหมวดหมู่ยานยนต์และพลังงาน (Automotive & Energy) จากโฆษณา เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ แสดงให้เห็นถึงความนิยม ในแบรนด์เชฟโรเลตจากผู้ชมและความคุ้มค่าเชิงธุรกิจที่ทางแบรนด์สามารถใช้พื้นที่บนช่องทาง LINE ได้อย่างชาญฉลาดและได้ผลตอบรับจากการคลิกชมเป็นจำนวนมาก

เชฟโรเลต ประเทศไทย มุ่งมั่นพัฒนาการสื่อสารกับกลุ่มลูกค้าผ่านช่องทางออนไลน์อย่างต่อเนื่องเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และสร้างสรรค์นวัตกรรมทางการตลาดให้ตรงใจผู้บริโภคและ มีประสิทธิภาพสูงสุด

เกี่ยวกับเชฟโรเลต

เชฟโรเลตก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2454 ในเมืองดีทรอยท์ เป็นหนึ่งในบริษัทด้านยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยดำเนินธุรกิจอยู่มากกว่า 100 ประเทศ จัดจำหน่ายรถยนต์และรถกระบะกว่า 4 ล้านคันต่อปี เชฟโรเลตนำเสนอยานยนต์ที่มีความคุ้มค่า ประหยัดน้ำมัน สมรรถนะที่เหนือชั้น การออกแบบอันโดดเด่น มีความปลอดภัยทั้งแบบแอคทีฟและแพสซีฟ รวมถึงเทคโนโลยีที่ใช้งานง่ายให้แก่ลูกค้า ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถเชฟโรเลตทุกรุ่น กรุณาเยี่ยมชมที่ www.thailand.media.gm.com หรือ www.facebook.com/chevyclub

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4