“วุฒิศักดิ์” เปิดตัว “วุฒิศักดิ์ บิวตี้ สเตชั่น” คอนเซ็ปต์สโตร์บนสถานีบีทีเอสราชดำริแห่งแรกในประเทศไทย 9 ส.ค. นี้! พร้อมกิจกรรมพิเศษเอาใจลูกค้าและชาว “อโรฮ่า” แบบจัดเต็ม

พุธ ๑๔ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๕๔
"วุฒิศักดิ์" แบรนด์บิวตี้ ลิฟวิ่ง (Beauty Living) เบอร์หนึ่งของเมืองไทยเตรียมเปิด "วุฒิศักดิ์ บิวตี้ สเตชั่น" บิวตี้ป็อปอัพคอนเซ็ปต์สโตร์แห่งแรกในเมืองไทยที่แปลงโฉมสถานีบีทีเอสราชดำริให้เป็นอาณาจักรแห่งเวทย์มนตร์ ที่พร้อมเนรมิตประสบการณ์ความงามแบบครบวงจรด้วยผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อตอบโจทย์ความต้องการด้านความงามทั้งภายในและภายนอกแบบจัดเต็ม อาทิ ทรีทเมนต์ใบหน้า สปาเล็บ ต่อขนตา บิวตี้คาเฟ่ที่ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพและศิลปะแบบอินเทอร์แอคทีฟสุดตื่นตาตื่นใจ พร้อมเพิ่มความพิเศษแบบสุดๆ สำหรับช่วงเวลาดีเดย์ 9 – 11 ส.ค. นี้เท่านั้น เอาใจแฟนคลับหนุ่มชาอึนอู แบรนด์พรีเซนเตอร์คนแรกของวุฒิศักดิ์ คอสเมติก กับกิจกรรม "Magic Mirror" บู้ธถ่ายภาพที่เสมือนทุกท่านได้ใกล้ชิดและถ่ายภาพร่วมกับคุณชาอึนอู พิเศษ! สำหรับ 50 ท่านแรกจะได้รับภาพถ่ายแมกเน็ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ (จำกัดจำนวนภาพถ่ายปกติ 250 ภาพต่อวัน)

บอกเลยว่างานนี้คนรักสวยรักงามและชาว "อโรฮ่า" ห้ามพลาด! สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถขึ้นรถไฟฟ้าไปแวะร่วมกิจกรรมดี ๆ และสามารถใช้บริการได้ตั้งแต่วันที่ 9 ส.ค. เป็นต้นไป โดยบัตรเข้าชมแบบ Day Pass สนนราคาเพียง 200 บาท ที่ยังสามารถนำไปเป็นส่วนลดเพื่อซื้อสินค้าและแลกรับโปสการ์ดลิมิเต็ดเอดิชั่น ของหนุ่มอึนอู ที่มีจำนวนจำกัด 250 ท่านต่อวันเท่านั้น จัดจำหน่ายที่ไลน์ออฟฟิเชียลของ วุฒิศักดิ์ คอสเมติก และวุฒิศักดิ์ บิวตี้ สเตชั่น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้