แอกซ่าประกันภัยต้อนรับเดือนแห่งวันแม่ ด้วยประกันภัยสุขภาพ “สมาร์ทแคร์ ออพติมั่ม” และ “สมาร์ทแคร์ ออพติมั่ม พลัส”

พฤหัส ๑๕ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๑๐
บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) แบรนด์ประกันภัยอันดับ 1 ของโลกเป็นปีที่ 10 ติดต่อกัน1 นำเสนอความคุ้มครองการประกันภัยแผน "สมาร์ทแคร์ ออพติมั่ม" (SmartCare Optimum) และ "สมาร์ทแคร์ ออพติมั่ม พลัส" (SmartCare Optimum Plus) ที่เหมาะสำหรับเป็นของขวัญในเดือนแห่งวันแม่นี้ เพื่อตอบโจทย์การดูแลผู้มีพระคุณ

ลูกค้าที่ซื้อความคุ้มครองการประกันภัยแผน "สมาร์ทแคร์ ออพติมั่ม" และ "สมาร์ทแคร์ ออพติมั่ม พลัส" จะได้รับความคุ้มครองกรณีการรักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยใน ซึ่งรวมถึงค่าใช้จ่ายสำหรับการดูแลโดยพยาบาลพิเศษ สูงสุดถึง 1,500 บาทต่อวัน โดยมีระยะเวลาในการคุ้มครองหลากหลายให้เลือก ลูกๆ ที่อยู่ในวัยทำงานจึงวางใจได้ว่า คุณแม่หรือคุณพ่อจะได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดระหว่างที่ตนเองทำงานหรือติดภารกิจ ซึ่งนอกจากงานไม่เสียแล้ว ยังได้ดูแลผู้มีพระคุณไปพร้อมๆ กัน

สำหรับคุณแม่ก็สามารถมอบของขวัญให้ลูกๆ ได้ ด้วยความคุ้มครองการประกันภัยแผนดังกล่าว ทั้ง "สมาร์ทแคร์ ออพติมั่ม" และ "สมาร์ทแคร์ ออพติมั่ม พลัส" โดยสามารถซื้อให้เด็กแรกเกิดตั้งแต่อายุ 15 วัน โดยจะต้องซื้อพร้อมคุณแม่หรือคุณพ่อก็ได้

ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แอกซ่า Customer Service Center โทร. 02-118-8111 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์แอกซ่า www.axa.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ