เอ็น.ซี.ซี. คาดมีผู้ประกอบการกว่า 500 ราย ร่วมงานแสดงสินค้า “เอเชีย ไลฟ์สไตล์ เอ็กซ์โป 2019” ครั้งแรกของประเทศไทย

พฤหัส ๑๕ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๑๕
เอ็น.ซี.ซี. คาดมีผู้ประกอบการกว่า 500 ราย ร่วมงานแสดงสินค้า "เอเชีย ไลฟ์สไตล์ เอ็กซ์โป 2019" ครั้งแรกของประเทศไทย ชูประเทศไทยด้วยแพลทฟอร์มทางธุรกิจรูปแบบใหม่ ให้เป็นศูนย์กลางผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ของภูมิภาคอาเซียน

บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด (นีโอ) และ บริษัท คอมเอเชีย จำกัด จากฮ่องกง สองพันธมิตรผู้จัดงานแสดงสินค้า "เอเชีย ไลฟ์สไตล์ เอ็กซ์โป 2019" (Asia Lifestyle Expo 2019) ล่าสุดเผยความพร้อมเตรียมขนผู้ประกอบการมากกว่า 500 รายเข้าร่วมจัดแสดงสินค้า และพร้อมจะทำให้งานจัดแสดงสินค้า ครั้งยิ่งใหญ่นี้กลายเป็นแพลทฟอร์มในการแลกเปลี่ยนและเป็นศูนย์รวมผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ประจำภูมิภาคอาเซียน โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-23 สิงหาคม 2562 ณ ฮอลล์ 98 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพฯ

โดยในงานครั้งยิ่งใหญ่นี้มีผู้ประกอบการทั้งสิ้นกว่า 500 ราย ทั้งจากอาเซียนและทั่วภูมิภาคเอเชีย อาทิ ประเทศไทย ฮ่องกง จีน ไต้หวัน และอินเดีย พร้อมนำผลิดภัณฑ์ใหม่มาเปิดตัวครั้งแรกภายในงาน ส่วนทางด้านของผู้เข้าร่วมงานนั้น คาดว่าจะมีผู้สนใจเดินทางเข้าร่วมงานจากหลายประเทศในอาเซียนและเอเชีย รวมถึง สหรัฐอเมริกา ยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา และโอเชียเนีย

เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของสินค้าไลฟ์สไตล์ทั้งในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน นางสาวพรรณวิสุทธิ์ บูรณากาญจน์ ผู้จัดการโครงการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เรามีความพร้อมอย่างมากในการจัดงานแสดงสินค้า "เอเชีย ไลฟ์สไตล์ เอ็กซ์โป 2019" ในครั้งนี้ โดยเราหวังที่จะพัฒนาต่อยอดให้งานนี้กลายเป็นแพลทฟอร์มสำหรับธุรกิจไลฟ์สไตล์ในภูมิภาคนี้ต่อไป"

นอกจากนี้ ยังถือเป็นครั้งแรกของบริษัท Solmazer จากประเทศตุรกี ที่จะได้จัดแสดงสินค้าในประเทศไทย ซึ่งประกอบ

ไปด้วยผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในครัวเรือน เครื่องใช้บนโต๊ะอาหาร และบรรจุภัณฑ์แก้ว อีกทั้งยังมีร้าน Kim Jim จำหน่ายเครื่องใช้สำนักงานจากประเทศญี่ปุ่นที่มีประวัติอันยาวนานกว่า 90 ปี ที่จะนำเครื่องพิมพ์ฉลาก "TEPRA" ที่มีชื่อเสียงโด่งดัง พร้อมทั้งแนะนำแบรนด์เครื่องเขียนและเครื่องพิมพ์สติ๊กเกอร์น้องใหม่สุดน่ารักอย่าง "HITOTOKI" มาให้รู้จักกันอีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้น แบรนด์ Gallucci ผู้ผลิตนาฬิกาแบรนด์หรู ยังได้นำนาฬิการุ่นพิเศษสไตล์อิตาเลี่ยนที่มีความทันสมัย โดยชื่อแบรนด์ได้รับแรงบันดาลใจจากนักดาราศาสตร์ชาวอิตาลีที่โด่งดัง

งาน "เอเชีย ไลฟ์สไตล์ เอ็กซ์โป 2019" ยังได้รับการสนับสนุนจากสมาคมด้านการค้าและการลงทุนทั้งในประเทศไทย อาเซียน และประเทศอื่นๆ ทั่วภูมิภาคเอเชีย ด้านนายวรวุฒิ อุ่นใจ ประธานสมาคมผู้ค้าปลีกไทย หนึ่งในสมาคมที่ร่วมสนับสนุนการจัดงานแสดงสินค้าครั้งนี้ กล่าวว่า "สมาคมผู้ค้าปลีกไทย มีความยินดีที่ได้ร่วมสนับสนุนการจัดงานแสดงสินค้าครั้งยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ สำหรับผู้ซื้อในกลุ่มผู้ค้าปลีกในอาเซียนทั้งแบบระบบออนไลน์และออฟไลน์ งาน "เอเชีย ไลฟ์สไตล์ เอ็กซ์โป 2019" จะเป็นแพลทฟอร์มสำหรับการซื้อขายผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์จากทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียที่รวบรวมมาไว้ที่นี่ที่เดียวในกรุงเทพฯ"

นายจิรบูลย์ วิทยสิงห์ นายกสมาคมของขวัญ ของชำร่วยไทย และของตกแต่งบ้าน และประธานสมาพันธ์ของขวัญ ของชำร่วยแห่งอาเซียน กล่าวเสริมว่า "เอเชีย ไลฟ์สไตล์ เอ็กซ์โป 2019" จะเป็นงานที่สำคัญมากอีกงานหนึ่งที่จะช่วยผลักดันให้ผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ของประเทศไทยเติบโตมากยิ่งขึ้นในอนาคต"

นอกจากนี้ ยังมีงานสัมมนาตลอด 3 วัน ที่เปิดให้เข้าฟังฟรี! อาทิ เทรนด์มาแรงสำหรับสินค้าไลฟ์สไตล์ ทิศทางการทำธุรกิจออนไลน์กับจีน สร้างยอดขายด้วยการตลาดออนไลน์ ผ่าเทรนด์อีคอมเมิร์ซ พร้อมกิจกรรม Business Matching สำหรับผู้ประกอบการเพื่อเจรจาต่อยอดโอกาสทางธุรกิจภายในงาน

งานแสดงสินค้า "เอเชีย ไลฟ์สไตล์ เอ็กซ์โป 2019" จะจัดขึ้นในวันที่ 21-23 สิงหาคม 2562 ณ ฮอลล์ 98 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานแสดงสินค้า กรุณาติดต่อ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่นออกาไนเซอร์ จำกัด โทร. 02-203-4271 อีเมล [email protected] หรือชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.asialifestyleexpo.com

เกี่ยวกับ เอเชีย ไลฟ์สไตล์ เอ็กซ์โป 2019

งาน เอเชีย ไลฟ์สไตล์ เอ็กซ์โป 2019 จัดขึ้นโดยบริษัท คอมเอเชีย จำกัด ร่วมกับ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด โดยเป็นงานแสดงผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ครั้งใหม่ เพื่อเพิ่มโอกาสในการนำเข้าและส่งออกผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ให้แก่ตลาดอาเซียนและตลาดโลก ซึ่งเป็นการสนับสนุนทางการค้าในเชิงธุรกิจสู่ธุรกิจ (B2B) จัดขึ้นที่ฮอลล์ 98 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ระหว่างวันที่ 21-23 สิงหาคม 2562 สินค้าที่นำมาแสดงในงานครอบคลุมหลากหลายประเภท อาทิ ของขวัญ ของชำร่วย เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน ของเล่น เครื่องประดับ เครื่องใช้ในครัว สินค้าศิลปะและหัตถกรรม รวมถึงเครื่องใช้ทั่วไปในบ้าน

เกี่ยวกับผู้ร่วมจัดงาน

บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด (นีโอ) ผู้บริหารและจัดงานแสดงสินค้า และงานนิทรรศการอย่างมืออาชีพ ทั้งในและต่างประเทศซึ่งได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรต่างๆ กับผู้จัดงานทั้งในและต่างประเทศ เพื่อส่งเสริมการเข้ามาจัดงานในประเทศไทย ปัจจุบัน บริษัทมีส่วนร่วมในการจัดงานสำคัญๆ ทั้งในและต่างประเทศมากกว่า 100 งาน จนได้รับความเชื่อมั่นว่าเป็นผู้บริหารจัดงานประชุมและงานนิทรรศการมืออาชีพอย่างแท้จริง

เกี่ยวกับผู้จัดงาน

บริษัท คอมเอเชีย จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารและจัดงานแสดงสินค้าจากฮ่องกง พร้อมด้วยทีมงานบริหารที่มีความชำนาญและเชี่ยวชาญในการจัดงานและบริหารงานแสดงสินค้า โดยมีจุดมุ่งหมายในการสร้างโอกาสด้านธุรกิจในต่างประเทศและเป็นพันธมิตรกับบริษัทผู้ผลิตสินค้าต่างๆ อาทิ ของเล่น ของขวัญ สินค้าพรีเมียม ของใช้ในครัวเรือน เสื้อผ้าและเครื่องแต่งกาย รวมถึงสินค้าอุปโภคบริโภค ในการร่วมจัดแสดงสินค้าในงานระดับ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน