ฉลองก้าวสู่ปีที่ 17 !!! ไปรษณีย์ไทย เปิดบิ๊กแคมเปญ 'EMS ท้าส่ง’

จันทร์ ๑๙ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๒:๕๐
บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ฉลองก้าวสู่ปีที่ 17 คืนกำไรให้ผู้ใช้บริการกับบิ๊กแคมเปญ "ไปรษณีย์ EMS ท้าส่ง" มอบส่วนลดให้กับผู้ใช้บริการ EMS ในประเทศ กว่า 70% สำหรับผู้ใช้บริการที่ส่งของพิกัดน้ำหนักเกิน 500 กรัม สูงสุดถึง น้ำหนัก 10 กิโลกรัม ระหว่างวันที่ 14 ส.ค. - 15 ก.ย. 2562 นี้ พร้อมยกเครื่องบริการสู่ 'ส่งเช้าได้บ่าย ส่งบ่ายได้วันรุ่งขึ้น' สู้ศึกโลจิสติกส์ ตอกย้ำยืนหนึ่งโครงข่ายการขนส่งไทย จากศักยภาพคนไทย เพื่อคนไทยด้วยบริการครบวงจร ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

นางสมร เทิดธรรมพิบูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ในวาระก้าวสู่ปีที่ 17 ไปรษณีย์ไทยได้ออกแคมเปญ "ไปรษณีย์ EMS ท้าส่ง" ปรับลดอัตราค่าบริการไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS) ในประเทศ พิกัดน้ำหนักตั้งแต่ เกิน 500 กรัม – 2,000 กรัม ค่าบริการอยู่ที่ 55 บาท ส่วนน้ำหนักพิกัด เกิน 2,000 – 7,000 กรัม ค่าบริการอยู่ที่ 80 บาท และน้ำหนักพิกัด เกิน 7,000 – 10,000 กรัม ค่าบริการอยู่ที่ 100 บาท โดยส่วนลดดังกล่าวจะใช้บริการได้เฉพาะที่ทำการไปรษณีย์ เคาน์เตอร์บริการไปรษณีย์ และลูกค้าที่ใช้บริการเตรียมการฝากส่งผ่าน Application prompt post เท่านั้น สำหรับร้านแฟรนไชส์และร้านรวบรวมต่างๆ ไม่ได้อยู่ในเงื่อนไขดังกล่าว

นอกจากนี้ ไปรษณีย์ไทย ยังยกระดับคุณภาพบริการต่าง ๆ ซึ่งคนไทยจะสามารถใช้บริการไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS) ที่รวดเร็วขึ้น หากฝากส่งระหว่างพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑลก่อน 10.30 น. จะถึงผู้รับ ในวันเดียวกัน (Same day) หรือฝากส่งช่วงบ่ายก็จะได้รับวันรุ่งขึ้น (Next day) และในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศเมื่อฝากส่งในพื้นที่อำเภอเมือง ถึงปลายทางในพื้นที่เดียวกัน จะถึงมือผู้รับในวันเดียวกัน (Same Day) ขณะที่ฝากส่งระหว่างพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล กับภูมิภาคจะถึงมือผู้รับในวันรุ่งขึ้น (Next day) และฝากส่งระหว่างภูมิภาคได้ขยายพื้นที่ให้สามารถนำจ่ายผู้รับได้ในวันรุ่งขึ้น (Next day) เช่น ระหว่างภาคเหนือกับ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออก หรือ ระหว่างภาคใต้กับภาคตะวันออก เป็นต้น

"ความพยายามในการยกระดับคุณภาพบริการในครั้งนี้ ได้ผลแล้วในหลายพื้นที่ ซึ่ง ไปรษณีย์ไทย อยู่ระหว่างขยายการยกระดับคุณภาพบริการให้ครอบคลุมทั่วทั้งประเทศ ซึ่งคนไทยจะได้รับประโยชน์สูงสุด เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำในธุรกิจขนส่งโลจิสติกส์อันดับหนึ่งของไทย จากศักยภาพคนไทย เพื่อคนไทย ด้วยการคงมาตรฐานการส่งด่วน "ส่งเช้าได้บ่าย ส่งบ่ายได้วันรุ่งขึ้น" นางสมร กล่าวสรุป

สอบถามรายละเอียดอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.thailandpost.co.th หรือ และสอบถามข้อมูลอื่น ๆ ได้ที่ THP Contact Center 1545

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้