“Watsons Member Day” จัดกิจกรรมประทับใจสุดพิเศษ ขนดาราศิลปินมอบความสุขแทนคำขอบคุณให้กับเหล่าสมาชิกวัตสัน ณ ห้างเซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น

อังคาร ๒๐ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๕๙
ผ่านมาแล้ว! กับกิจกรรมสุดประทับใจสำหรับสมาชิกวัตสัน ในวัน "Watsons Member Day" ที่ทาง วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย จัดขึ้นมาอย่างต่อเนื่องทุกปี โดยครั้งนี้ยกไปจัดกันถึงจังหวัดขอนแก่น และนอกจากจะมีกิจกรรมให้เหล่าสมาชิกคนพิเศษของวัตสันได้ทำกันอย่างหลากหลายตลอดทั้งวันแล้ว ยังขนดาราศิลปินไปร่วมทำกิจกรรมและมอบความสุขให้กับแฟน ๆ และสมาชิกวัตสันอีกด้วย ได้แก่ จุ๋ย วรัทยา นิลคูหาและหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ งานนี้ มีเหล่าสมาชิกวัตสันมาร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า จังหวัดขอนแก่น

ภายในงาน วัตสัน ได้จัดเตรียมกิจกรรมสุดพิเศษไว้ให้กับเหล่าสมาชิกวัตสันมากมาย ทั้ง เกม Shop Super Fin ให้สมาชิกได้ลุ้นรับ Gift Voucher ไปช้อปฟิน ๆ กันต่อที่ร้านวัตสัน กิจกรรมเวิร์คช็อปเสริมดวงด้วย Lucky Stone มุม Beauty Zone แต่งหน้าเสริมบุคลิก สำหรับสาว 12 ราศี หรือรับเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่เหมาะกับกรุ๊ปเลือด ได้ที่มุม Healthy Recipes และสำหรับสาย DIY ก็ยังมีกิจกรรมน่ารัก ๆ อย่าง Bucket Hat DIY ให้ทุกคนได้ขุดความเป็นศิลปะในตัวเองออกมาโชว์กันอีกด้วย

นายบดินทร์ เปรมประเสริฐ Marketing Communications Controller วัตสัน ประเทศไทย กล่าวว่า "วัตสัน ประเทศไทย ในฐานะร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทยและเป็นแบรนด์ที่เข้าใจไลฟ์สไตล์ของลูกค้า เรามีความยินดีอย่างยิ่ง ที่ได้จัดกิจกรรม "Watsons Member Day" เพื่อมอบความสุขและตอบแทนสมาชิกวัตสันทุกท่าน ที่ให้ความไว้วางใจและอยู่เคียงข้างวัตสันมาโดยตลอด เราพยายามที่จะไปจัดกิจกรรมมอบความสุขให้กับสมาชิกวัตสันในทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย และในปีนี้เราได้มาจัดกิจกรรมกันที่จังหวัดขอนแก่น โดยเราได้เตรียมกิจกรรมสนุกๆและของรางวัลมามากมาย เพื่อมอบความสุขให้กับสมาชิกวัตสันชาวขอนแก่นทุกคนอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ เรายังมีโปรโมชั่นดีลดี ๆ ที่มามอบให้กับสมาชิกวัตสันทุกคนตลอดทั้งเดือน เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า งานในวันนี้จะมอบความสุขให้กับสมาชิกวัตสันชาวขอนแก่นทุกคน และในครั้งต่อไปเราจะไปจัดกิจกรรมกันที่ไหน ชาวสมาชิกวัตสันคอยเตรียมตัวและติดตามข่าวกันได้เลยครับ"

โดยกิจกรรมภายในงานที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากก็คือ กิจกรรมเวิร์คช็อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับ จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา ที่มาให้ความรู้และสอนทำสร้อยข้อมือเสริมดวง ด้วย Lucky Stone หินที่เหมาะกับวันเกิดของแต่ละบุคคล เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต นอกจากนี้ อีกหนึ่งกิจกรรมที่ฮิตไม่แพ้กัน ก็คือ มุม Beauty Zone ที่ให้ สาว ๆ ทั้ง 12 ราศี ได้มาแต่งหน้าเสริมบุคลิกกับช่างแต่งหน้าผู้เชี่ยวชาญ

ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตสนุก ๆ จากหนุ่มมาดเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่มาร้องเพลงเพราะๆ และเล่นเกมกับแฟน ๆ บนเวที งานนี้เหล่าสมาชิกวัตสันชาวขอนแก่น นอกจากจะได้ช้อปฟิน ๆ กันแล้ว ยังสนุกกับกิจกรรมและของรางวัลมากมาย จนเต็มอิ่มกันไปเลย

สามารถติดตามข่าวกิจกรรมสนุก ๆ สุดพิเศษ สำหรับชาวสมาชิกวัตสันได้ที่ สื่อ ณ จุดขาย Official Line WatsonsTH เว็บไซต์ www.watsons.co.th และแอปพลิเคชันWatsonsTH ทั้ง PlayStore และ AppStore

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4