แลกรับความสดชื่นกับเครื่องดื่มแบบคูลๆ เมนูไม่เหมือนใคร กับแคมเปญ “AIS refresh yOur wOrld” ที่เซ็นทรัลเวิลด์

อังคาร ๒๐ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๐๒
เดี๋ยวนี้ หันไปทางไหนก็มีแต่ร้านกาแฟ ร้านชานมเต็มเมืองไม่ว่าจะในกรุงเทพฯเอง หรือแม้แต่ต่างจังหวัด ซึ่งแต่ละร้านมีการตกแต่งร้านในสไตล์ที่แตกต่างกัน สำหรับผู้ที่หลงไหลในกลิ่นหอมๆของเมล็ดกาแฟ ชอบลิ้มรสอันกลมกล่อมพร้อมไข่มุกนุ่มๆในชานมจะต้องไม่พลาดกับแคมเปญ "AIS refresh yOur wOrld" เอาใจลูกค้า AIS นำ AIS points แลกรับส่วนลด 30 บาท สำหรับซื้อเครื่องดื่มและเมนูที่ร่วมรายการจากกว่า 40 ร้านค้า พร้อมแลกรับแก้ว AIS Tumbler limited edition ลายสวยเก๋ ไม่ซ้ำใคร สนับสนุนเทรนด์รักษ์โลกด้วยการใช้แก้วส่วนตัวแทนการใช้แก้วพลาสติกอีกด้วย วันนี้เรามีร้านแนะนำพร้อมเมนูพิเศษจาก 3 ร้านดังมาฝากกันที่ AIS Cafe ชั้น 3 โซนเอเทรียม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

(24 ก.ค. - 7 ส.ค. 62) ร้าน Air Space มาพร้อม 2 เมนูพิเศษ รังสรรค์ขึ้นเพื่อจำหน่ายที่ AIS Cafe Cold Brew and Orange Juice ใช้เมล็ดจากกัวเตมาลา มาสกัดเป็นกาแฟ cold brew ซึ่งจะได้กาแฟที่ไม่เปรี้ยวและรสชาติไม่ขมจนเกินไปเนื่องจากเป็นเมล็ดที่คั่วแบบกลางทำให้เมื่อมาผสมกับน้ำส้ม จะได้รสชาติที่ดื่มง่าย สดชื่น ไม่เปรี้ยวจนเกินไป และมีรสชาติหวานบางๆ Iced Chocolate and Homemade Marmalade ส่วนผสมหลัก คือไซรัปแยมส้มที่ทางร้านทำเองจากส้มสด เมื่อกวนเนื้อส้มไปสักพัก เนื้อส้มจะเปลี่ยนเป็นลักษณะเป็นเจลลี่แยมส้มให้รสชาติเปรี้ยว หวาน และรสสัมผัสเจลลี่ ลูกค้าลองดื่มแยกชั้นก่อนก็ดี หรือจะคนให้เข้ากันก็จะได้รสชาติอีกแบบด้านบนบาริสต้าจะนำส้มสมฝานมาเผาไฟอ่อนๆ ให้รสชาติของส้มออกชัดขึ้น และมีกลิ่นของส้มระหว่างดื่มด้วย

(8 ส.ค. – 22 ส.ค. 62) ร้าน Coffee 101 x Kuppadeli มาพร้อม 3 เมนูยอดนิยมของร้าน

- Iced Americano – กาแฟเย็นจากทางร้านที่ลูกค้าให้ความนิยมเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งเกิดจากกาแฟคุณภาพดี ปราศจากนมและน้ำเชื่อมทำให้ลูกค้าที่ได้ลิ้มรสชาติเมนูกาแฟนี้ ต่างก็รู้สึกพึงพอใจเป็นอย่างยิ่ง

- Iced Cafe Latte – เมนูกาแฟ "ลาเต้เย็น" อันยอดฮิตจากทางร้าน Coffee101xKuppadeli ด้วยการผสมกันของกาแฟกับนมอย่างลงตัวทั้งกลิ่นและรสชาติทำให้เมนูนี้จึงตอบโจทย์ลูกค้าส่วนใหญ่ เพราะเป็นเมนูที่ดื่มง่าย โดยแต่ละท่านอาจจะเพิ่มความหวานจากไซรัปตามใจชอบได้

- Iced Cappuccino – สำหรับผู้ที่ชอบดื่มกาแฟใส่นม แต่ค่อนข้างเน้นรสชาติและกลิ่นไปทางกาแฟมากกว่านมนั้นอาจจะต้องเชิญชวนให้มาลิ้มลองรสชาติ คาปูชิโน่เย็น จากทางร้าน Coffee101xKuppadeli แห่งนี้ เนื่องจากตัวกาแฟที่มีคุณภาพกับสัดส่วนนมที่เข้ากันอย่างลงตัว พร้อมกันโรยหน้าด้วยผงช็อกโกแลตเบา ๆ จึงสามารถพูดได้เลยว่าหากได้ลองดื่มแล้วอาจเป็นวันที่ดีอีกวันของคุณ

(23 ส.ค. - 6 ก.ย. 62) ร้าน The Alley สำหรับครั้งนี้จะพิเศษกว่าครั้งไหนๆเพราะน้องกวางมีเมนูพิเศษสุดๆ ที่ Deer Fans เรียกร้องกันมาเยอะมากๆนั้นคือ Brown Sugar 4 เมนูใหม่ล่าสุดของร้าน จำหน่ายที่ AIS Cafe เป็นที่แรก

- Brown Sugar Deerioca & Assam Milk Tea เป็นเมนูไฮไลท์สำหรับ AIS Cafe ที่ไม่เคยมีจำหน่ายที่หน้าร้านมาก่อน เป็นสูตรที่ทางร้านพัฒนาเพื่อ Deer Fans โดยเฉพาะเครื่องดื่มเมนูนี้ยังคงความเข้มข้น และความกลมกล่อมของชา Assam ทานคู่กับไข่มุก Brown Sugar ไข่มุกที่เคี่ยวกับน้ำตาลทรายแดงไข่มุกขึ้นชื่อที่แสนอร่อยของน้องกวาง

- Brown Sugar Deerioca & Fresh Milk ต้นตำหรับจากไต้หวันเป็นเมนู Signature ของน้องกวาง มีวิธีการดื่มที่ไม่เหมือนใคร ทันทีที่ได้เครื่องดื่ม ชิมไข่มุกที่ยังอุ่นด้านล่างก่อนจากนั้นลองคนให้เข้ากัน นับไปให้ครบ 9 ครั้ง แล้วจะเซอร์ไพรส์กับรสชาติที่เปลี่ยนไป

- Brown Sugar Deerioca & Cocoa Fresh Milk Brown Sugar Deerioca & Matcha latte พบกับเมนูโกโก้นมสดและมัชฉะลาเต้ เพียงคนให้ Brown Sugar เข้ากัน ก็ได้ลิ้มรสความอร่อยอีกรูปแบบจากน้องกวาง

นอกจากนี้ยังมีร้านค้าชื่อดังที่ร่วมรายการ อาทิ 722 Seven Twenty Two Organic Milk Tea, Casa Lapin, CODE Cafe & Dessert, Ditto Modern Tea, Fresh Me, Gram Cafe, Guss Damn Good, KOI THE, Olino Crepe & Tea และ TAROTO Dessert ที่พร้อมให้คุณได้รับความสดชื่นได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 6 กันยายน 2562 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้