ซัมซุงส่งแคมเปญ 'Cool Care Service’ บริการล้างแอร์ฟรีถึงบ้าน

อังคาร ๒๐ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๔๖
รู้หรือไม่? เครื่องปรับอากาศที่ภายนอกอาจดูสะอาดดี แต่ภายในอาจจะเต็มไปด้วยฝุ่นละอองและเชื้อโรคที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่า เป็นไปได้ว่าจะนำมาซึ่งปัญหาด้านสุขภาพในระยะยาว อีกทั้งฝุ่นละอองที่เก็บสะสมเหล่านี้ยังเป็นสาเหตุให้เครื่องปรับอากาศทำงานหนักเป็นตัวการเพิ่มค่าไฟฟ้าแบบที่เราไม่รู้ตัว การดูแลรักษาเครื่องปรับอากาศภายในบ้านให้สะอาดและพร้อมใช้งานอยู่เสมอ จึงเป็นปัจจัยสำคัญที่จะช่วยปกป้องตัวเองและคนที่คุณรักให้อยู่ในสภาพอากาศและอุณหภูมิที่เหมาะสม ให้บ้านเย็นฉ่ำหมดปัญหาเรื่องฝุ่นและเชื้อโรคต่าง ๆ

ล่าสุด ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ส่งแคมเปญสุดพิเศษ 'Cool Care Service' นำทีมช่างผู้เชี่ยวชาญมาให้บริการดูแลล้างเครื่องปรับอากาศฟรี! กว่า 1200 ยูนิต สำหรับลูกค้าซัมซุงที่พักอาศัยอยู่ใน 12 โครงการคอนโดมิเนียมชั้นนำทั้งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ไม่ว่าจะเป็นโครงการของ คิว เฮาส์ (Q-house) แสนสิริ (Sansiri) พฤกษา (Pruksa) และอนันดา เฮลิกซ์ (Ananda Helix)

แคมเปญ Cool Care Service เกิดขึ้นจากความใส่ใจของซัมซุงที่พร้อมจะให้บริการหลังการขายกับผู้ใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ โดยแคมเปญในช่วงแรกได้ทยอยเริ่มให้บริการไปแล้วตั้งแต่ช่วงเดือนมิถุนายน ถึงปลายเดือนสิงหาคม ซึ่งได้รับกระแสตอบรับจากผู้ใช้งานในโครงการคอนโดมิเนียม* ที่เข้าร่วมแคมเปญเป็นอย่างดี สำหรับผู้ใช้งานที่พลาดโอกาสดี ๆ ในรอบที่ผ่านมา เตรียมพบกับแคมเปญ Cool Care Service รอบต่อไปได้ในเร็ว ๆ นี้ สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดแคมเปญต่าง ๆ จากซัมซุงก่อนใครได้ที่เว็บไซต์ https://www.samsung.com/th/

ทั้งนี้ ท่านสื่อมวลชนสามารถดาวน์โหลดข้อมูลข่าวและภาพผลิตภัณฑ์ และติดตามข่าวสารล่าสุดจากซัมซุงได้ที่ ห้องข่าวซัมซุง ประเทศไทย (Samsung Newsroom Thailand) http://news.samsung.com/th/

เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่ news.samsung.com

*โครงการคอนโดมิเนียมที่ร่วมแคมเปญ Cool Care Service (รอบแรก)

1. เอสเพน คอนโด ลาซาล (Aspen Condo Lasalle)

2. แชปเตอร์วัน เกษตร (Chapter One Kaset)

3. แชปเตอร์วัน ลาดพร้าว (Chapter One Ladprao)

4. พลัม คอนโด พระราม 2 (Plum Condo Rama 2)

5. พลัม คอนโด สามัคคี (Plum Condo Samakkee)

6. ยูนิโอ พระราม 2 – ท่าขาม (Unio Rama 2 – Thakham)

7. ยูนิโอ สุขุมวิท 72 (Unio Sukhumvit72)

8. คณาสิริ รังสิต คลอง2 (Kanasiri Rangsit Klong 2)

9. คาซ่า ท่าพระ (Casa Thaphra)

10. คิว เฮาส์ สุขุมวิท 79 (Q House Sukhumvit 79)

11. เดอะ ทรัสต์ พระราม 3 (The Trust Rama 3)

12. เดอะ ทรัสต์ ปิ่นเกล้า (The Trust Pinklao)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ