TSR นำทีม “นีโน่-เมทะนี” พรีเซ็นเตอร์โฆษณา พร้อมควบตำแหน่งหัวหน้าทีม “SAFE MAN” ปั้นแบรนด์ “SAFE”เสิร์ฟน้ำดื่มสะอาดถึงบ้าน-ให้บริการครบวงจร

อังคาร ๒๐ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๒๔
TSR ผู้นำด้านการผลิตและจำหน่ายเครื่องกรองน้ำดื่มภายในครัวเรือน ภายใต้แบรนด์ "SAFE" ที่ได้ "นีโน่-เมทะนี" พรีเซนเตอร์โฆษณา มานำทีม "SAFE MAN" ไปเสิร์ฟน้ำดื่มสะอาดและบริการแบบครบวงจรถึงบ้านลูกค้า เดินหน้าลุยตลาด อีคอมเมิร์ช ตอกย้ำทีมงานคุณภาพ มั่นใจได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคคึกคัก เดินหน้าปั๊มรายได้ปีนี้โต 20 %

นายเอกรัตน์ แจ้งอยู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน) (TSR) ผู้นำด้านการผลิตและจำหน่ายเครื่องกรองน้ำดื่มภายในครัวเรือน ภายใต้แบรนด์ "SAFE" (เซฟ) เปิดเผยว่า สำหรับครึ่งปีหลังนี้ ทางบริษัทยังคงแผนและกลยุทธ์การตลาด โดยเน้นการขายแบบดิจิตอลมาร์เก็ตติ้ง ช่องทางโซเชียล ที่ช่วยกระตุ้นความสนใจของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายมากยิ่งขึ้น รวมถึงการขายผ่านช่องทางโฮมช้อปปิ้ง พร้อมอัดงบดูแลงานด้านการดูแลลูกค้าผ่าน SAFE MAN

"ที่ผ่านมา บริษัทเพิ่มช่องทางขายเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านผ่านพนักงานขายทางโทรศัพท์ ซึ่งทำให้บริษัทเริ่มเข้าใจการซื้อ-ขายสินค้าในปัจจุบันและสร้างกลยุทธ์ที่เรียกว่า O-2-O (Online to Offline) สำหรับการขายเครื่องใช้ไฟฟ้า และเครื่องกรองน้ำผ่านการตลาดแบบดิจิทัล ไม่ว่าจะผ่านทาง Line, Facebook, Shopee, Lazada และอื่น ๆ โดยอาศัยจุดแข็งของโปรแกรม "ผ่อนสบาย" ประสานกับทีมเดินตลาดขายตรงของบริษัทที่กระจายอยู่ตามพื้นที่ต่างๆ ทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล และต่างจังหวัด ส่วน TV Shopping และธุรกิจ e-commerce บริษัทมีรายการแนะนำสินค้า ซึ่งมี "นีโน่ –เมทะนี" เป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณา เจาะกลุ่มเป้าหมายที่เป็นแม่บ้าน โดยเวลาออกอากาศจะมีทั้งช่วงสาย กลางวัน รวมทั้งช่วงไพรม์ไทม์อีกด้วย

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวต่อว่า "ภายหลังจากที่ TSR ได้เปิดตัวบริการใหม่เพิ่มเติม ซึ่งก็คือการจัดตั้งทีมบริการภายใต้ชื่อ "SAFE MAN" เพื่อปรับภาพลักษณ์ทีมขาย และบริการ มุ่งเน้นพัฒนาการขายตรงอย่างมีคุณภาพ เสริมสร้างภาพลักษณ์ของพนักงานให้มีความเหมาะสม และทันสมัย โดยยังคงใช้พรีเซ็นเตอร์นำทีมเป็น "นีโน่-เมทะนี" เพื่อให้บริการในด้านต่างๆ อาทิ การบริการส่ง ติดตั้งฟรี บริการซ่อม เปลี่ยนสารกรอง บริการรับชำระค่าสินค้า และค่างวดในกรณีผ่อนชำระแบบไม่ใช้บัตรเครดิต รวมถึงการให้บริการปรึกษาปัญหาน้ำ หรือสาธิตสินค้าให้ที่บ้านลูกค้า"

ทั้งนี้ ทีมงาน SAFE MAN จะทำหน้าที่ ให้บริการปรึกษาการเลือกเครื่องกรองน้ำ ดูแลตั้งแต่ก่อนซื้อจนถึงบริการหลังการขายทั่วไป สามารถเรียกใช้บริการผ่าน 1210 หรือทางออนไลน์ผ่านช่องทาง Facebook: Safe Water Filter และไลน์: @safe1210 ลูกค้าจะได้รับความสะดวก ง่าย รอรับบริการได้เองที่บ้านทุกบริการ

"มั่นใจว่าการปรับภาพลักษณ์เครื่องกรองน้ำเซฟ ผ่านทีมงาน SAFE MAN ที่พร้อมเสิร์ฟน้ำสะอาดถึงบ้านลูกค้า จะได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้บริโภค และกระตุ้นยอดขายในช่วงครึ่งปีหลังเติบโตได้อย่างแน่นอน" นายเอกรัตน์ กล่าวในที่สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้