เคลย์ เดอ โป โบเต้ ผุดแคมเปญซีเอสอาร์ระดับโลก 'พาวเวอร์ ออฟ เรเดียนส์’ เชิดชูผู้หญิงที่มีวิสัยทัศน์ ผู้อุทิศตนสนับสนุนการศึกษาเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต

พฤหัส ๒๒ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๔๕
เคลย์ เดอ โป โบเต้ ผุดแคมเปญซีเอสอาร์ระดับโลก 'พาวเวอร์ ออฟ เรเดียนส์' เชิดชูผู้หญิงที่มีวิสัยทัศน์ ผู้อุทิศตนสนับสนุนการศึกษาเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต

เคลย์ เดอ โป โบเต้ (Cle de Peau Beaute) (แบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงามชั้นสูงจากประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวโครงการเชิดชูผู้หญิงที่มีวิสัยทัศน์ ผู้อุทิศตนสนับสนุนการใช้การศึกษาเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต พร้อมทั้งร่วมสนับสนุนสิทธิทางการศึกษาแก่ผู้ที่ด้อยโอกาส ภายใต้ชื่อแคมเปญ พาวเวอร์ ออฟ เรเดียนส์ (POWER OF RADIANCE) โดยเคลย์ เดอ โป โบเต้ ประเทศญี่ปุ่น จะคัดเลือกผู้ที่ได้รับเชิดชูพร้อมเงินสนับสนุนที่สามารถนำไปใช้เพื่อมอบพลังให้กับผู้หญิงและเด็กๆ ผ่านการสร้างองค์ความรู้และโอกาสในการเรียนรู้ ที่เปรียบเสมือนการจุดประกายความเจิดจรัสให้กับผู้ด้อยโอกาสต่อไป

เฟลิซิตี้ โจนส์ (Felicity Jones) แบรนด์แอมบาสเดอร์ กล่าวว่า "การศึกษาไม่ใช่สิทธิพิเศษ แต่เป็นสิทธิที่ทุกคนควรได้รับ" โดยแคมเปญนี้ได้เชิดชู มูซูน อัลเมลเลแฮน (Muzoon Almellehan) Goodwill Ambassador UNICEF ในฐานะผู้คว้ารางวัลรายแรกของโครงการนี้ โดยมูซูนเป็นทั้งนักกิจกรรมด้านการศึกษาและผู้ถือสถานะผู้ลี้ภัยรายแรกที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนสันถวไมตรีของยูนิเซฟอีกด้วย

แคมเปญพาวเวอร์ ออฟ เรเดียนส์ นับเป็นพันธกิจระดับโลกของแบรนด์เคลย์ เดอ โป โบเต้ ที่จะร่วมส่งต่อการเชิดชูผู้หญิงที่เปรียบเสมือนแรงบันดาลใจ สนับสนุนโอกาสทางการศึกษาให้กับเด็กและผู้หญิงที่ด้อยโอกาสต่อไป สำหรับประเทศไทยได้มีการเปิดตัวแคมเปญพร้อมเชิดชู คุณณัฐรดา เลขะธนชลท์ Founder and CEO of EdWings Education Co.Ltd ที่ปรึกษาด้านการศึกษาและพัฒนาศักยภาพเด็กในประเทศไทย เป็นตัวแทนโครงการคนแรกในประเทศไทย

คุณณัฐรดา เลขะธนชลท์ กล่าวว่า "แม้ว่าการแก้ไขความเหลื่อมล้ำของระบบการศึกษาไทยจะเป็นเรื่องยากและต้องใช้ความพยายามอย่างมาก แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีหวัง สังคมของไทยนั้นมีทั้งสองด้าน ในด้านที่งดงามสังคมไทยเป็นสังคมที่เอื้อเฟื้อมีน้ำใจ ช่วยเหลือกันและกัน มีวัฒนธรรมที่ดี แต่ก็ยังมีอีกด้านที่เต็มไปด้วยความไม่เป็นระเบียบ เต็มไปด้วยความสับสน ขาดความมั่นคง ที่ถึงแม้เราจะไม่รับรู้หรือไม่เห็นอะไร นั่นก็ไม่ได้แปลว่าปัญหาต่าง ๆ เหล่านั้นจะไม่มีหรือหายไปได้เอง ทุกอย่างยังคงอยู่ ยังมีเด็กและผู้หญิงอีกมากมายที่ถูกสังคมปิดกั้น ทำให้พวกเขาขาดเป้าหมายในการใช้ชีวิต ทำให้จอยสร้าง EdWings Education ขึ้นมาเพื่อรับอาสาสมัครที่จะเข้ามาช่วย Unlock ศักยภาพของเด็ก ๆ พวกเราเชื่อว่าการศึกษาจะสามารถเปลี่ยนแปลงความหมายของการมีชีวิตได้

เด็กบางคนอาจจะเก่งทางด้านศิลปะแต่ไม่มีคนรู้และไม่มีใครให้โอกาสในการสนับสนุนเขา เราก็จะเข้าไปช่วยตรงนั้น ทำให้เขารู้ตัวและเห็นคุณค่าในตัวเอง ทำให้การใช้ชีวิตของเขามีความหมายและมีเป้าหมายมากยิ่งขึ้น โดยเส้นทางที่เราเลือกทำนี้ไม่ได้ง่าย จอยต้องพบกับความผิดหวังมากมายในทุกวัน การที่เราจะเข้าไปช่วยเหลือใครสักคนนั้นต้องใช้เวลา ต้องเข้าใจว่าจุดเริ่มต้นและเบื้องหลังของเรื่องราวว่าเป็นอย่างไร ความทุกข์ของเขาเราจะช่วยได้อย่างไร เมื่อเข้าใจเขาอย่างแท้จริงจึงจะช่วยเหลือเขาได้ จอยเชื่อว่าความรู้สึกและความตั้งใจที่ดีเหล่านี้จะทำให้มีการส่งต่อออกไป ทำให้สังคมของเราน่าอยู่ยิ่งขึ้น ตั้งแต่หน้าบ้านของเรา ข้างบ้านของเรา หมู่บ้านของเรา ชุมชนของเรา ไปจนถึงประเทศของเรา

ในปัจจุบันนี้ประเทศไทยมีคนรุ่นใหม่มากมายที่ให้การสนับสนุนและพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งของแรงขับเคลื่อนพาการศึกษาไทยไปให้ถึงฝัน อย่าง POWER OF RADIANCE โดยแบรนด์ Cle de Peau Beaute ก็เป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่ออกมาสนับสนุนผู้หญิงที่อุทิศตนเพื่อส่งเสริมโอกาสทางการศึกษา การที่จอยได้รับเลือกเป็นตัวแทนแคมเปญในครั้งนี้นับว่าเป็นเกียรติ เป็นพลังใจ และเป็นกำลังใจให้จอยและ EdWings ทำสิ่งดีๆ เหล่านี้ต่อไป"

ด้าน มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล Cle de Peau Beaute Thailand Brand Influencer ได้กล่าวถึงการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญว่า"หลายคนอาจจะเคยทราบมาว่าโดนัทเองก็เป็นคนที่ให้ความ สำคัญกับการสนับสนุนการให้โอกาสทางการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส โดนัทเคยมีโอกาสในการลงพื้นที่อยู่หลายครั้ง หนึ่งในนั้นมาจากโครงการสนับสนุนเรื่องราวดี ๆ ในเขตพื้นที่ชายแดนใต้ที่ได้ทำร่วมกับกระทรวงวัฒนธรรม โดยผลิตเป็นหนังสั้น เรื่อง "คิดถึง" (Still on my mind) ที่ทางโดนัทได้มีโอกาสกำกับและเขียนบทเอง ซึ่งต้องการสื่อให้เห็นวิถีชีวิต วัฒนธรรม ที่สะท้อนผ่านแนวความคิด ความฝันของกลุ่มเยาวชนในหลายๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการศึกษา วิชาการ ดนตรีและ ศิลปะ นั่นทำให้ POWER OF RADIANCE เป็นแคมเปญที่ตรงกับสิ่งที่โดนัทให้ความสนใจ

และในครั้งนี้โดนัทได้มีโอกาสเป็นหนึ่งในคณะกรรมการร่วมคัดเลือกผู้ที่จะกลายมาเป็นตัวแทนสำหรับแคมเปญ POWER OF RADIANCE ระหว่างการคัดเลือกทำให้เราได้เห็นศักยภาพของผู้หญิงรุ่นใหม่มากมายที่ลงมือเข้าช่วยเหลือสังคม สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนออกมารับผิดชอบต่อสังคมด้วยกัน จากความทุ่มเท ความเสียสละ ตลอดจนการอุทิศตนเพื่อให้โอกาสผู้ที่ด้อยโอกาส สิ่งเหล่านี้คือพลังเปล่งประกายจากภายใน โดนัทเชื่อว่าพลังที่เจิดจรัสนั้นสามารถส่งต่อและสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้อื่นในการสร้างสิ่งดี ๆ ให้กับสังคมได้เหมือนกับคุณจอยได้ส่งต่อ POWER OF RADIANCE ให้แก่ผู้อื่นต่อไปตามความตั้งใจของแคมเปญ"

ยุพเรศ คุณาวงศ์ Senior Brand Manager - Cle de Peau Beaute กล่าวว่า "POWER OF RADIANCE คือแคมเปญเพื่อสังคมที่เป็นความภาคภูมิใจของแบรนด์ Cle de Peau Beaute เราเชื่อว่าการเสริมศักยภาพในการทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่เริ่มต้นที่การศึกษา ดิฉันรู้สึกเป็นเกียรติที่มีโอกาสร่วมสนับสนุนและเฉลิมฉลองความเจิดจรัสของผู้หญิงที่ได้กลายเป็นแรงบันดาลใจที่ นำมาสู่การสร้างความเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะการเปิดโอกาสทางการศึกษาให้แก่ผู้หญิงและเด็กสู่อนาคตอันสดใส ตลอดจนการส่งมอบแรงบันดาลใจให้ คุณจอยและ EdWings ได้เป็นผู้ให้และมอบโอกาสให้แก่ผู้อื่นต่อไปในฐานะตัวแทนของแคมเปญ POWER OF RADIANCE ประเทศไทย"

เพื่อเป็นการสนับสนุน EdWings Education และ คุณณัฐรดา เลขะธนชลท์ ทางแบรนด์ Cle de Peau Beaute ประเทศไทย พร้อมด้วย มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล Cle de Peau Beaute Thailand Brand Influencer จะร่วมกันเป็นอาสาสมัครพร้อมทั้งช่วยรับสมัครอาสาสมัครที่จะให้ความร่วมมือในการพัฒนาศักยภาพเด็กและผู้หญิงที่ด้อยโอกาส เพื่อปลดล็อคพลังความเจิดจรัสในตัวของทุกคนต่อไป

คุณณัฐรดา เลขะธนชลท์ หรือที่เด็กๆ เรียกว่า ครูจอย มีประสบการณ์การจัดค่ายเยาวชนกว่า 40 จังหวัดทั่วประเทศไทย รวมถึงการจัดค่ายโรงเรียนภาคฤดูร้อน พร้อมทั้งยังทำงานร่วมกับสถานพินิจเพื่อช่วยพาเด็กที่ออกนอกระบบกลับเข้าสู่ระบบการศึกษา พร้อมทั้งพัฒนาหลักสูตรการเรียนการสอนโดยทำงานร่วมกับทีมดำเนินงานนโยบายภาครัฐในการพัฒนาเยาวชน ไปจนถึงเป็นวิทยากรในการอบรมครูรุ่นใหม่ และเป็นหนึ่งในผู้พูดบนเวที TEDxBangkok และ TeachSauce Global Summit, HACP and Connexted ในปัจจุบันนอกจากจะเป็นผู้ก่อตั้งและ CEO ของ EdWings Education Co.Ltd แล้ว ยังทำหน้าที่ที่ปรึกษาด้านการศึกษาในเอ็ดวิงส์และยังคงทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อพัฒนาการศึกษาในประเทศไทย ล่าสุดได้รับการเชิดชูในฐานะตัวแทนของแคมเปญ Power of Radiance ประเทศไทยอีกด้วย

เกี่ยวกับ เคลย์ เดอ โป โบเต้

เคลย์ เดอ โป โบเต้ เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเครื่องสำอาง จากบริษัท ซิเซโด้ ถูกก่อตั้งในปี 1982 เป็นตัวแทนของการแสดงออกขั้นสูงสุดของความงามและวิทยาศาสตร์ เคลย์ เดอ โป โบเต้ หมายถึงกุญแจสู่ผิวสวย จิตวิทยาของแบรนด์คือ ให้อานุภาพแห่งความงามได้ปรากฎ โดยเทคโนโลยีล้ำหน้าที่รวบรวมสารสกัดธรรมชาติจากทั่วโลก และเป็นผู้นำตลอดกาล ด้วยการผสานความฉลาดกับสัมผัสของความงามอย่างเป็นเลิศ เคลย์ เดอ โป โบเต้ ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับความโมเดิร์น มนต์สะกด และ พลังเพื่อเป็นผู้นำในการส่งความเปล่งประกายที่โดดเด่นจากภายในสู่ 13 ประเทศทั่วโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital