ดื่มกาแฟสดจากสตาร์บัคส์ที่บ้านได้แล้ววันนี้!

จันทร์ ๒๖ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๕๔
จากกาแฟสดในร้านสตาร์บัคส์ที่คนไทยชื่นชอบสู่ประสบการณ์การดื่มด่ำกาแฟสดแก้วโปรดในสไตล์ชิลๆ ที่บ้าน บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เปลี่ยนบ้านของคุณให้กลายเป็นคาเฟ่ง่ายๆ ด้วยการเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์แคปซูลกาแฟสดระดับพรีเมี่ยมสตาร์บัคส์ใหม่ในประเทศไทย ซึ่งเป็นครั้งแรกของแคปซูลกาแฟสดสตาร์บัคส์ที่พัฒนาขึ้นเพื่อใช้ร่วมกับเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของเครื่องชงกาแฟแคปซูลเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้

การเปิดตัวครั้งนี้ เกิดขึ้นหลังจากที่เนสท์เล่และสตาร์บัคส์จับมือเป็นพันธมิตรด้านธุรกิจกาแฟ เมื่อเดือนสิงหาคมของปีที่ผ่านมา ด้วยความร่วมมือด้านธุรกิจกาแฟระดับโลกดังกล่าว ทำให้เนสท์เล่ได้รับสิทธ์ขาดในการทำการตลาดผลิตภัณฑ์กาแฟสตาร์บัคส์ในรูปของบรรจุภัณฑ์ต่างๆ และผลิตภัณฑ์กาแฟและชาที่ใช้ในธุรกิจบริการอาหารทั่วโลก ซึ่งอยู่ภายนอกร้านกาแฟสตาร์บัคส์ ไม่รวมถึงผลิตภัณฑ์ในกลุ่มกาแฟพร้อมดื่ม

กลุ่มผลิตภัณฑ์แคปซูลกาแฟสดสตาร์บัคส์ใหม่ ประกอบด้วยหลากหลายเมนูซิกเนเจอร์ของสตาร์บัคส์และกาแฟซิงเกิลออริจิน อาทิ คาปูชิโน่ และ โคลัมเบีย เอสเพรสโซ่ ทุกผลิตภัณฑ์ผลิตจากเมล็ดกาแฟอาราบิก้าคุณภาพสูง 100% พร้อมปลูกภายใต้แนวทางปฏิบัติที่ยั่งยืนและรับผิดชอบต่อสังคมจากชาวสวนในแหล่งปลูกกาแฟชั้นนำของโลก

ด้วยผลิตภัณฑ์สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ แอท โฮม ผู้บริโภคสามารถชงและดื่มด่ำกาแฟสดในเมนูซิกเนเจอร์ของสตาร์บัคส์ที่ชื่นชอบในบรรยากาศชิลๆ ที่บ้าน โดยใช้เครื่องชงกาแฟแคปซูล เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ ที่มีเทคโนโลยีในการกักเก็บความสดใหม่และความหอมของกาแฟสดคั่วบดได้เป็นเวลานาน

เพลิดเพลินกับการดื่มกาแฟแคปซูลระดับพรีเมี่ยม สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ แอท โฮม ได้ในราคา 299 บาทต่อกล่องมี 12 แคปซูล หาซื้อได้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์หลักอื่นๆ ซึ่งกลุ่มผลิตภัณฑ์กาแฟแคปซูลที่เปิดตัวเป็นกลุ่มแรกมี 5 รสชาติ ได้แก่ สตาร์บัคส์ เอสเพรสโซ่ โรสต์ สตาร์บัคส์ โคลัมเบีย เอสเพรสโซ่ สตาร์บัคส์ วีรันดา เบลนด์ อเมริกาโน่ สตาร์บัคส์ เฮาส์ เบลนด์ อเมริกาโน่ สตาร์บัคส์ คาปูชิโน่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4