มุก-ริว ร่วมฉลองครบรอบ 22 ปี ซูเปอร์สปอร์ต ทุ่มกว่า 2 ล้านบาท คืนกำไรให้ลูกค้า

จันทร์ ๒๖ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๔๘
บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ผู้บริหารร้านซูเปอร์สปอร์ต ตอกย้ำความเป็นร้านค้าปลีกอุปกรณ์กีฬาอันดับ 1 ที่อยู่คู่กับคนไทยมายาวนาน ได้จัด งานฉลองครบรอบ 22 ปีสุดยิ่งใหญ่กับงาน "Supersports 22nd Anniversary" ณ ลาน Energy Zone ชั้น 3 ร้านซูเปอร์สปอร์ต เซ็นทรัลเวิลด์ นำโดย มร. โทนี่ มอร์ตัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ และ คุณกาญจนา พรหมมาสกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุธโส ฝ่ายบริหารสินค้า ร้านซูเปอร์สปอร์ต เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบความยิ่งใหญ่และคืนกำไรให้กับลูกค้าด้วยการมอบของรางวัล รวมมูลค่ากว่า 2.2 ล้านบาท บรรยากาศภายในงานเต็มไปความสนุกสนาน อัดแน่นไปด้วยคนรักการออกกำลังกาย และยังได้สองนักแสดงสุดฮอตอย่าง "มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์" และ "ริว-วชิรวิชญ์ อรัญธนวงศ์" ร่วมงานสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

คุณกาญจนา พรหมมาสกุล ผู้ช่วยกรรมการ ผู้จัดการใหญ่อาวุธโส ฝ่ายบริหารสินค้า ร้านซูเปอร์สปอร์ต เปิดเผยว่า

"ในปัจจุบัน เทรนด์สุขภาพ Healthy Living ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่มีวิถีชีวิตที่รักษาสุขภาพมากขึ้น ท่ามกลาง เทรนด์ความนิยมออกกำลังกายผ่านกีฬาหลายรูปแบบ ประกอบกับ Sporty Trend กำลังเป็นกระแสนิยมของคนในยุคนี้และในอนาคต โดยเฉพาะหนุ่ม-สาวออฟฟิศ เปลี่ยนจากแฟชั่นชุดทำงานและรองเท้าส้นสูง รองเท้าหนังมาเป็นรองเท้ากีฬาแนว sneakers หรือ แจ็กเก็ตแนว sports ทั้งหมดนี้รวมเรียกว่า ไลฟ์สไตล์การแต่งตัวแบบ Athleisure ซึ่งมาจากคำว่า Athlete + Leisure (นักกีฬา+ช่วงเวลาพักผ่อน) คือเทรนด์ของการแต่งตัวในวันสบายๆ ด้วยลุคแบบนักกีฬา โดยเริ่มมาจากสาวๆที่นิวยอร์ค ลอนดอน ปารีส ที่เริ่มต้นด้วยการมิกซ์แอนด์แมตซ์ เสื้อวอร์มตัวเล็ก หรือเสื้อแจ๊กเก็ตที่เป็นแนวกีฬา มาผสมผสานเป็นคอสตูมที่แสดงถึง อารมณ์ ความรู้สึก ของ Sporty Trend"

คุณกาญจนา พรหมมาสกุล เผยต่ออีกว่า "SUPERSPORTS ร้านค้าปลีกเสื้อผ้า รองเท้า และอุปกรณ์กีฬาอันดับหนึ่งของประเทศไทย ตอบสนองทางเลือกให้กับผู้บริโภคด้วยไลฟ์สไตล์ Sporty Trends เพื่อคนรักสุขภาพ และการแต่งกายที่สะท้อนตัวตนของเขามากที่สุด ปัจจุบัน SUPERSPORTS มีสาขามากกว่า 80 สาขา ทั่วประเทศไทย ที่มีสาขาตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน และรวมไปถึงสาขาที่เรียกว่า STAND ALONE สำหรับงาน Supersports 22nd Anniversary ยังมีโปรโมชั่นดีๆ เพราะซูเปอร์สปอร์ต ก็ยังได้จัดกิจกรรมพิเศษ เพื่อนำเงินมอบให้กับ มูลนิธิออทิสติกไทย กับแคมเปญ Calories For Care เพื่อเป็นการกระตุ้นให้คนไทยหันมาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพกันมากขึ้น นอกจากจะได้สุขภาพที่ดี หุ่นที่ดีขึ้นแล้ว ทุกครั้งที่ลุกขึ้นมาออกกำลังกาย คุณก็จะสามารถมีส่วนร่วมในการบริจาคเงินให้กับมูลนิธิออทิสติกไทย เมื่อครบทุก 100 แคลอรี่ ซูเปอร์สปอร์ตบริจาคเงินจำนวน 1 บาท โดยตั้งเป้า 22 ล้านแคลอรี่สามารถร่วมกิจกรรมได้แล้ววันนี้ เพียงแค่ดาวน์โหลด Application Cal4Care และ Strava ซึ่งเป็นแอปพิเคชั่นที่ทาง ซูเปอร์สปอร์ตได้จัดทำขึ้นเพื่อแคมเปญนี้โดยเฉพาะ โดยแอปพิเคชั่น Cal4Care จะทำการ sync ข้อมูลการออกกำลัง กับ Strava ที่คุณบันทึกกิจกรรมออกกำลังกาย และบันทึกแคลอรี่ของคุณในแอปพิเคชั่น เพื่อรวมยอดสะสมแคลอรี่ไว้ ยิ่งคุณออกกำลังกายมาก ยิ่งได้ร่วมทำบุญได้มาก

"เชิญชวนให้ผู้ที่สนใจมาร่วมกิจกรรมดังหว่านี้ว่า "ขอชวนทุกท่านมาร่วมกิจกรรมนี้นะครับ เพราะคุณอาจเป็นผู้โชคดี ลุ้นรับรางวัลใหญ่ รถยนต์ All New MG 3 รุ่น D และ รางวัลอื่นๆอีกมากมาย เมื่อซื้อสินค้าที่ Supersports และ ร้านค้าที่ร่วมรายการในเครือ CRC Sports รวมถึง www.supersports.co.th ครบทุก 2,200 บาท / ใบเสร็จ รับคูปองชิงโชค 1 ใบ หรือ รับ 1 สิทธิ์ และยังมีรางวัลอีกมากมาย สามารถติดตามโปรโมชั่นดีๆ ได้ที่ www.supersports.co.th หรือที่ www.facebook.com/Supersportsstore" กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้