แนวทาง Inside-Out สู่การเติบโตทางธุรกิจ

อังคาร ๒๗ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๕๕
BNOW ผู้ให้บริการเน็ตเวิร์คกิ้ง (networking) ได้จัด workshop ในหัวข้อ "แนวทาง Inside-Out สู่การเติบโตทางธุรกิจ" โดยได้รับเกียรติจากคุณ Nikon Gormley โค้ชที่มีความสามารถและประสบการณ์ในด้าน นักพูดในที่สารธรณะ และ นักเทควันโด ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปีนี้ คุณ Nikon ได้ทำงานร่วมกับผู้บริหารระดับสูง, ผู้แข่งขันไทยโอลิมปิกและมิสยูนิเวิร์ส เพื่อช่วยให้เอาชนะอุปสรรคทั้งในเรื่องส่วนตัวและอาชีพได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังทำให้ความเครียดและความกดดันน้อยลง ซึ่งนำไปสู่ผลลัพ์ที่ดีในการใช้ชีวิตส่วนตัวและชีวิตในการทำงาน ภายใน Workshop คุณ Nikon ได้แนะนำแนวทางการทำธุรกิจในยุคปัจจุบันให้เติบโต โดยลดความเครียด และ แรงกดดันให้น้อยลง

เริ่มต้น Workshop โดยคุณ Nikon ได้ถามคำถามกับผู้เข้าร่วมเพื่อเปิดมุมมองและการใช้ชีวิต เพื่อให้ผู้เข้าร่วมได้ทำความเข้าใจกับตนเองให้มากขึ้นเพื่อนำไปสุ่การพัฒนาธุรกิจให้ดียิ่งขึ้น

คุณ Nikon ได้กล่าวธิบายเพิ่มเติม ว่าทุกคนสามารถยกระดับธุรกิจของตนเองผ่านการทำความเข้าใจตนเอง " ในความคิดของเรา ธุรกิจคือเกมส์ หากคุณต้องการประสบความสำเร็จ คุณก็ต้องรู้จักและมีความเข้าใจตัวเองให้มากที่สุด หากคุณมีมุมมองหรือความคิดที่ดีต่อตัวคุณ มันก็จะส่งผลที่ดีต่อคุณในการทำธุรกิจ "

คุณพัชรี พันธุมโน ผู้ก่อตั้ง BNOW ได้เปิดเผยว่า " พวกเรารู้สึกขอบคุณ คุณ Nikon ที่ได้จัด workshop ที่มีประโยชน์ต่อผู้เข้าร่วม ตัวดิฉันและผู้เข้าร่วมได้รู้จักตัวเองมากขึ้นจากการตอบคำถาม ซึ่งนั้นสามารถนำไปสู่การพัฒนาธุรกิจให้ดียิ่งขึ้น"

เกี่ยวกับ BNOW

เริ่มต้นในปี 2546 โดยกลุ่มเพื่อนและผู้เชี่ยวชาญที่ต้องการสร้างความแตกต่างในชุมชน BNOW.org มุ่งเน้นไปที่การสนับสนุนผู้ประกอบการในการเริ่มต้นและระบบนิเวศ SME BNOW ได้รับสถานะกิจการเพื่อสังคมจากสำนักงานกิจการเพื่อสังคมแห่งประเทศไทย คำขวัญของ BNOW คือการเชื่อมโยงและสร้างแรงบันดาลใจ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม www.bnow.org, www.ent Entrepreneurnow.asia, www.recyclenow.asia

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4