ใหม่ล่าสุด! สินค้าคอลเลคชั่นสุดพิเศษจาก BTS WORLD เริ่มวางจัดจำหน่ายทาง เน็ตมาร์เบิ้ลสโตร์แล้วตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป ห้ามพลาด!

อังคาร ๒๗ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๓๔
- นอกจากแพ็กเกจสุดลิมิเต็ดอิดิชั่นของ อัลบั้ม OST จากเกม BTS WORLD แล้วก็ยังมีสินค้าสุดพิเศษใหม่ๆ มากมาย อาทิเช่น มิเรอร์ กริ๊บต๊อก สายห้อยพวงกุญแจ และพวงกุญแจอะคริลิกพร้อมวางจัดจำหน่ายแล้ว

- สินค้าใหม่ๆ มากมายจากเกม BTS WORLD พร้อมนำเสนอให้ได้เลือกสรรแล้ว วางจัดจำหน่ายที่เน็ตมาร์เบิ้ลสโตร์แห่งเดียวเท่านั้น

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงแพ็กเกจลิมิเต็ดอิดิชั่นของ อัลบั้ม OST จากเกม BTS WORLD รวมไปถึงสินค้าคอลเลคชั่นสุดพิเศษใหม่ล่าสุดจากเกม BTS WORLD ว่าได้เริ่มวาง จัดจำหน่ายทางเน็ตมาร์เบิ้ลสโตร์แล้วตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป

แพ็กเกจลิมิเต็ดอิดิชั่นนี้นั้นจะประกอบไปด้วย อัลบั้ม OST จากเกม BTS WORLD, บัตรเมเนเจอร์, กระเป๋าห้อยคอ, สตอรี่การ์ด 8 ใบ, และ แม็กเน็ตเซ็ทจำนวน 8 ชิ้น

สินค้าคอลเลคชั่นสุดพิเศษใหม่ล่าสุดจากเกม BTS WORLD จะประกอบไปด้วย มิเรอร์ กริ๊บต๊อกคละแบบ 7 ลาย สายห้อยพวงกุญแจซึ่งเป็นภาพของเหล่าสมาชิกในวง BTS จากเกม BTS WORLD และนอกจากนี้ยังมีพวงกุญแจอะคริลิก คละแบบมากถึง 7 สไตล์ ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นนั้นเต็มอิ่มและฟินยิ่งขึ้นกว่าเดิม

นอกจากการจำหน่ายสินค้าเกม BTS WORLD แล้วนั้น ร้านค้าออนไลน์ของเน็ตมาร์เบิ้ลก็ยังมีการจำหน่ายสินค้าจาก 'เน็ตมาร์เบิ้ลเฟรนด์' ซึ่งได้แก่ 'คึคึ (Keke)' ไดโนเสาร์สีเหลืองสุดป่วน, 'โทริ (Tori)' กระต่ายน้อยมาดกวน , 'บ๊อบ (Bob)' หมีอ้วนสายแบ๊ว, และ 'เล-อง (Leon)' กิ้งก่าน้อยช่างจ้อ อีกทั้งยังมีสินค้าจากเกมชื่อดังสุดฮิตอื่นๆ จากค่ายเน็ตมาร์เบิ้ลอีกมากมาย อาทิเช่น เกมเซเว่นไนท์ ฯลฯ ที่รอให้คุณมาช้อปอย่างจุใจ!

และเพื่อเป็นการรองรับแฟนๆ ทั่วทั้งโลก เน็ตมาร์เบิ้ลสโตร์นั้นมีซัพพอร์ตถึง 4 ภาษาด้วยกัน ซึ่งได้แก่ ภาษาเกาหลี ภาษาอังกฤษ ภาษาญี่ปุ่น และภาษาจีน อีกทั้งยังสามารถจัดส่งได้ทั่วทั้งโลก (ยกเว้นบางพื้นที่)

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลสโตร์ได้ที่เว็บไซต์ http://www.netmarblestore.com

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) เป็นหนึ่งในบริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ผู้พัฒนาเกมมือถือที่ติดอันดับต้น ๆ มาอย่างสม่ำเสมอและเผยแพร่ไปทั่วโลก โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงด้วยสุดยอดประสบการณ์เกมบนมือถือให้แก่คนทุกเพศทุกวัยทั่วโลก เน็ตมาร์เบิ้ลก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 2000 ที่ประเทศเกาหลี ด้วยพนักงานกว่า 6,000 คน ซึ่งผลิตและให้บริการเกมดัง ๆ และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย อาทิ Lineage2 Revolution, Blade & Soul Revolution, MARVEL Future Fight, BTS WORLD, เกมเศรษฐี (Let's Get Rich), และ เซเว่นไนท์ (Seven Knights) นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล และยังมีพันธมิตรทางธุรกิจมากมายอย่าง CJ ENM Corporation บริษัทด้านความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย, Tencent Holdings บริษัทอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และบริษัทที่โดดเด่นด้านเกม MMO อย่าง NCsoft อีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th

เกี่ยวกับ Big Hit Entertainment

ค่าย Big Hit Entertainment เริ่มก่อตั้งขั้นในเดือนกุมภาพันธ์ ค.ศ. 2005 ในประเทศเกาหลีใต้โดยซีอีโอและโปรดิวเซอร์อย่างคุณบัง ชี-ฮยอก ค่าย Big Hit Entertainment นั้นมุ่งเน้นไปที่การผลิตเพลง การจัดการและการเผยแพร่ศิลปิน โดยที่การลงทุนในธุรกิจของ Big Hit นั้นเป็นการรวบรวมและพัฒนาเนื้อหาหลากหลายที่ผลิตจากศิลปินที่มีคุณภาพระดับโลกอย่าง วงบอยแบนด์ BTS และวงน้องใหม่ล่าสุดอย่างวง TOMORROW X TOGETHER ซึ่งมีภารกิจ 'Music & Artist for Healing' หรือ 'ดนตรีและศิลปินเพื่อการเยียวยา' ซึ่ง Big Hit มีความมุ่งมั่นที่จะจูงใจผู้คนผ่านคอนเทนต์ในขณะที่มอบความอบอุ่นสบายใจและรวมไปถึงสร้างแรงบันดาลใจให้กับแฟนเพลงทั่วโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ