อากะ ฉลอง 12 ปี จัดแคมเปญ “AKA Yakiniku Day 2019” พร้อมขยายธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ

พฤหัส ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๓๒
อากะ (AKA) ร้านอาหารปิ้งย่างสไตล์ยากินิคุ ภายใต้ บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรมฉลองครบรอบ 12 ปีอย่างยิ่งใหญ่ จัดเต็มให้คนรักปิ้งย่างได้อิ่มจุกกับ "AKA Yakiniku Day 2019" ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในสายธุรกิจร้านอาหารปิ้งย่าง พร้อมคืนกำไรให้ลูกค้าได้อิ่มจุกกับบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างในราคา 12 บาท ตลอดทั้งวัน ณ ร้านอากะ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 7

นายบุญยง ตันสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นคอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "อากะ" ถือเป็นแบรนด์ผู้นำตลาดบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างของเมืองไทย เราจัดกิจกรรมนี้ขึ้นทุกปี เพื่อเป็นการขอบคุณและคืนกำไรให้กับลูกค้าทุกท่าน ที่ให้การสนับสนุนอากะมาอย่างต่อเนื่อง 12 ปี โดยปัจจุบันอากะมี 20 สาขา ทั้งกรุงเทพฯและต่างจังหวัด ภายในปีนี้จะขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่องด้วยการเปิดสาขาใหม่เพิ่มอีก 5 สาขา ส่วนตลาดต่างประเทศเรามีแฟรนไชส์ในย่างกุ้ง ประเทศเมียนมาร์ และเสียมเรียบ ประเทศกัมพูชา ปลายปีนี้เรามีแผนเปิดสาขาที่ 2 ในประเทศเมียนมาร์ และภายใน 5 ปีเราตั้งเป้ามีสาขาทั้งในและต่างประเทศรวม 50 สาขา ความสำเร็จของอากะสะท้อนถึงจุดแข็งในเรื่องกลยุทธ์การตลาด คุณภาพของวัตถุดิบและรสชาติของอาหาร รวมถึงบริการที่ได้มาตรฐานที่อากะได้ให้ความสำคัญมาตลอด"

กิจกรรม "AKA Yakiniku Day 2019" ในปีนี้ถือเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างสำคัญที่สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่ออากะตลอดระยะเวลา 12 ปี ซึ่งส่งผลให้อากะเติบโตอย่างต่อเนื่องขึ้นทุกๆ ปีทั้งในไทยและต่างประเทศ โดยกิจกรรมนี้ได้ถูกจัดขึ้นเป็นปีที่ 3 และมีลูกค้าสนใจเข้าร่วมเพื่อรับประทานบุฟเฟ่ต์ราคาพิเศษเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปีนี้ยอดผู้เข้าร่วมกิจกรรมบุฟเฟ่ต์ราคา 12 บาท ที่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์มีมากกว่า 700 คน นอกจากนี้ในสาขาอื่นๆ อากะยังจัดเต็มความอิ่มจุกให้กับลูกค้า ด้วยโปรโมชั่นมา 4 จ่าย 3 สำหรับบุฟเฟต์ทุกราคา

อากะยังได้เปิดตัวบัตรคอลเล็คชั่นใหม่ที่ออกแบบโดย Babyboy by snm ในราคา 200 บาท ซึ่งมอบสิทธิ์ส่วนลดทันที 12% ให้ลูกค้าได้อิ่มจุกกับบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างในราคาเริ่มต้น 298+ บาท พร้อมรับ 12 คูปองส่วนลดในรูปแบบ E-Coupon ไว้ใช้ในครั้งถัดไปด้วย และสามารถใช้สิทธิ์ส่วนลดต่างๆ ได้ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2563

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4