GMS ขยายความครอบคลุมตลาดเนปาลเป็น 56% ด้วยการเป็นพันธมิตรกับ Smart Telecom Nepal เพื่อให้บริการฮับสำหรับการส่งข้อความ A2P/P2P & P2A

พฤหัส ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๒๒
Global Message Services เดินหน้าขยายเข้าสู่ตลาดเนปาลอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดบริษัทประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรแบบ Exclusive Partner กับบริษัท Smart Telecom Nepal ซึ่งนับเป็นการขยายธุรกิจของ GMS ในเอเชียใต้ โดย GMS ได้เปิดตัวบริการ P2A, A2P และ P2P direct hubbing สำหรับ Smart Telecom Nepal ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโทรคมนาคมรายใหญ่อันดับสองจากผู้ให้บริการระดับประเทศรวม 3 ราย และด้วยเหตุนี้ GMS จึงครอบคลุมตลาดเนปาลเพิ่มเป็น 56%

Iurii Makarenko กรรมการผู้จัดการของ GMS กล่าวถึงการทำข้อตกลงครั้งนี้ว่า "การได้เป็นพันธมิตรแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับ Smart Telecom Nepal ถือเป็นหมุดหมายสำคัญของ GMS ในการขยายเข้าสู่ตลาดต่าง ๆ ในเอเชียใต้ ขณะนี้ GMS ครอบคลุมตลาดเนปาล 56% แล้ว และเราต้องการช่วยให้บรรดาพันธมิตรได้ขยายธุรกิจและค้นพบโอกาสใหม่ ๆ ในการเพิ่มรายได้"

ในฐานะที่เป็นฮับ GMS ให้บริการตรวจสอบการจราจรบนเครือข่ายอย่างต่อเนื่อง และรายงานกิจกรรมที่ผิดปกติแก่ Smart Telecom Nepal ซึ่งช่วยป้องกันการหลอกลวงหรือฉ้อโกง ด้วยการบล็อกสแปม ฟิชชิ่ง และทราฟฟิกผิดกฎหมายในรูปแบบอื่น ๆ ส่งผลให้ความพึงพอใจของผู้บริโภคเพิ่มขึ้น ซึ่งช่วยลดจำนวนลูกค้ายกเลิกบริการ ขณะเดียวกัน บริการฮับยังช่วยให้ผู้ให้บริการสามารถลดต้นทุนเงินทุนและต้นทุนการดำเนินงานได้อีกด้วย

Mr. Mohammad Kamruzzaman Shaikh ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท Smart Telecom Nepal แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการร่วมมือกับ GMS ว่า "การได้ GMS มาเป็นเอ็กซ์คลูซีฟพาร์ทเนอร์ ถือเป็นประโยชน์มหาศาลสำหรับเรา เพราะเรามั่นใจได้ว่า การจัดการทราฟฟิกทั้งหมดของเราจะสามารถทำได้โดยฮับเดียว ซึ่งหมายถึงคุณภาพการบริการที่สอดคล้องกัน ด้วยความร่วมมือครั้งใหม่นี้ บริการ SMS ระหว่างประเทศของเราจะเทียบชั้นได้กับผู้ให้บริการโทรคมนาคมชั้นนำของโลกทุกราย ผมเชื่อมั่นว่าความร่วมมือนี้จะทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การใช้บริการที่ดีเยี่ยม ขณะเดียวกันก็ช่วยให้รายได้ของเราเติบโตสูงขึ้นไปอีกระดับ Smart Telecom Nepal จะสามารถให้บริการส่ง SMS ทั้งแบบ A2P, P2P และ P2A ได้อย่างราบรื่นทั่วโลก และเราตั้งตารอที่จะได้ยกระดับความร่วมมือทางธุรกิจกับ GMS ต่อไป"

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/884694/GMS_Logo.jpg

ติดต่อ:

Martyrosian Mariia

Head of Brand Communication Division

มือถือ: +380955008493, +31645726022

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital